Dành hết hai ngày cuối tuần ở trên núi, Lisa theo Jungkook quay về căn biệt thự. Nơi này không có Jintak và Jinah nên quạnh quẽ hẳn.
Lisa mệt nhoài, nằm vật ra sô pha, muốn uống nước cũng không muốn đi rót, bèn ngoảnh đầu nhìn Jungkook, mềm giọng gọi anh: "Anh yêu à...."
Jungkook nhướng mày, đặt hành lý xuống, như có tâm linh tương thông, anh đi rót cho cô một cốc nước.
Chiếc cốc là một trong hai chiếc của cặp cốc đôi mua trên núi, một màu xanh lam, một màu hồng.
Lisa giả vờ ngượng ngùng nói: "Sao lại rót nước cho em?"
"Uống đi.", Jungkook cười, đưa cốc nước cho cô rồi xoay người đi vào bếp, vừa đi vừa nói, "Nghĩ gì viết hết cả lên mặt, anh mà không hiểu thì rõ là mù rồi."
Lisa lè lưỡi, làm mặt quỷ với anh.
Jungkook tìm được trong tủ lạnh một con gà đã thịt sẵn. Bình thường thì lười đến mức chỉ gọi cơm hộp, vậy mà giờ Jeon đội lại chăm chỉ nấu canh cho cô vợ nhỏ của anh.
Lòng Lisa vui như nở hoa, cô đứng dậy, nhón lấy một quả dâu tây, vừa ăn vừa đi lên tầng, "Em đi tắm đây."
Jungkook "ừ" một tiếng. Vài phút sau, cho hết nguyên liệu vào nồi xong, anh cũng đi lên theo.
Vào phòng của mình, mở cửa nhìn thoáng qua, trống rỗng không có ai, trong phòng tắm cũng không có, anh cúi đầu lẳng lặng cười.
Xem ra người nào đó vẫn không biết đường tự giác rồi...Jungkook mở cửa phòng Lisa ra, trong phòng tắm có tiếng nước chảy.
Nghe thấy tiếng mở cửa, Lisa nghi hoặc hỏi: "Jungkook?"
Jungkook khẽ đáp "ừm" một tiếng rồi giải thích, "Em tắm đi, anh lấy mấy thứ xong đi ngay."
Lisa không để ý, chỉ "à" một cái, "Vâng."
Đến lúc tắm xong, cô mới phát hiện ra toàn bộ hành lý của mình đã chẳng thấy đâu cả, ngay cả dây sạc điện thoại đặt ở phòng ngủ cũng không còn.Lisa mặc áo choàng tắm, tóc vẫn chưa lau, nước chảy tong tỏng qua đuôi tóc thấm vào cổ áo. Cô ngẫm nghĩ một lát, chợt nhớ tới câu Jungkook vừa nói: "Anh lấy mấy thứ xong đi ngay.", sực hiểu ra, cô không chần chừ nữa mà lao thẳng sang phòng anh.
Cửa khép hờ, Lisa đi vào luôn. Vừa hay Jungkook cũng mới tắm xong, thấy cô sang, anh chầm chậm đưa mắt nhìn cô rồi khàn giọng nói, "Xem ra cũng không phải là em không biết đâu là phòng anh."
Lisa đang đầy những câu hỏi muốn xổ ra, nghe thấy anh nói thế, cô sửng sốt mất một lát rồi mới hỏi: "Gì cơ?"
"Nếu biết đâu là phòng anh...", Jungkook cầm khăn lông lau tóc, trầm giọng hỏi, "Tại sao vừa nãy không sang đây?"
"Đương nhiên em phải về phòng em rồi!", Lisa gào lên, mà gào xong mới phát hiện anh đang mặc áo choàng tắm, vạt áo trước ngực mở rộng, từ góc hàm đến cổ đều lấm tấm bọt nước. Lisa bất giác đưa mắt nhìn ngược lên trên, cả khuôn mặt anh cũng ướt như vậy.
Khó có dịp nhìn thấy cảnh mĩ nam vừa tắm xong, cô mím môi, không nói nữa.Sắc đẹp trước mặt, có giận thì cũng nguôi đi mấy phần.
Bắt gặp dáng vẻ ngây ngẩn ấy của cô, Jungkook bèn giơ ngón tay ngoắc ngoắc về phía cô rồi thấp giọng nói: "Em yêu à, lại đây."
Lisa bị vẻ yêu nghiệt này của anh hớp hồn, cô vô thức bước lại gần rồi nhỏ giọng hỏi: "Làm gì?..."
Jungkook cúi đầu, nâng mặt cô lên khẽ hôn một cái rồi nói: "Dọn sang đây ở cùng nhau nhé?"
"Chẳng phải...", Lisa ôm eo anh, ngửa khuôn mặt đỏ hồng lên, "Chẳng phải đang ở cùng nhau rồi đây ư?"
"Ý anh là ngủ cùng nhau.", Jungkook liếm môi, cúi người ghé lại gần cô, anh nghiêng đầu thì thầm vào tai cô: "Sau này ngủ cùng nhau."
Lisa đỏ mặt, vòng tay qua gáy anh, vùi mặt vào cổ anh rồi nói một câu nghe rất dối lòng, "Thôi được rồi... thấy anh muốn như vậy, em miễn cưỡng đồng ý với anh vậy."
Đây là lần đầu tiên cô vào phòng của Jungkook, cách bày biện khá tùy ý, chủ yếu là tông màu lạnh, giường lớn, phía trước còn có ban công.