CHAPTER 5
JANERIKA'S POINT OF VIEW
As evening came, I'm still dumbfounded sitting in my room. Nakatulala akong nakaupo sa kama habang naka-kadena pa rin ang mga kamay at paa ko. Namamaga na ang pala-pulsuan ko dahil sa higpit ng mga kadenang nakapulupot roon.
Bawat gabing dumadaan ay bangungot para sa akin. Paniguradong magdadala na naman ng ibang babae si Onyx sa kwarto n'ya, puro halinghing na naman ang maririnig ko sa buong magdamag.
Tinitigan ko lang ang hinatid na pagkain ni Manang Elvie sa akin kanina. Wala akong kagana-gana, ni-hindi na nga ako nakakaramdam ng gutom.
Rinig ko ang pagbukas ng pinto pero nanatili lang akong seryoso at walang pakialam.
"You haven't touch your dinner yet? If you keep doing that you'll starve to death" His husky low voice send shivers on my whole body
Sumulyap ako sa kan'ya at sunod sunod na napalunok ng mapagtantong tanging tuwalya lang ang saplot n'ya sa katawan. As usual his smoking again!
"Mas mabuti pang mamatay na lang ako, kaysa makasama ang lalaking gaya mo. Hindi ko kayang sikmurain lahat ng ginagawa mong pambababoy sa diginidad at pagkatao ko. So I'd rather die than living with a shameless man like you"
Marahan s'yang naglakad patungo sa puwesto ko. Hinawakan n'ya ang mukha ko at mariin iyong pinisil.
"Your insulting me to much. That nasty tounge of yours should be cut off"
Ngumiti lang ako habang tumutulo ang luha sa mga mata ko. Ayokong ipakita sa kan'ya na mahina ako o nakakaramdam ako ng takot sa prensensya n'ya, I won't show him any weakness. In that way even if I vanished I won't feel bother at all 'cause I'm aware that I didn't surrender my self to this devil completely.
"Cut it off then. Sa tingin mo may pakialam pa ako sa gusto mong gawin sa'kin? Then let me tell, you umpisa pa lang wala na akong PAKIALAM sa'yo!"
"You----"
"Onyx?!" Sabay kaming napalingon sa babaeng tumawag sa pangalan n'ya "Hey! I've been waiting in your room for like a lifetime already. Halika na, let's enjoy the night shall we?"
Hindi na ako nagugulat pa sa ganitong senaryo, manhid na ako. Para bang nasanay na ako sa katotohanang iba ibang babae ang kinaka-kama n'ya.
It makes me want to vomit! His really disgusting!
"Umalis ka na" Sambit ko "Nariyan na ang magsisilbi sa'yo, kung balak mo akong paglaruan gawin mo 'yon pagkatapos n'yong dalawa. Go and take her to bed, after all that's we're your good at"
Matalim n'ya akong tinitigan saka hinimas ang noo n'ya ng paulit-ulit.
"Leave" Malamig ang tonong utos ni Onyx sa babae
"H-hah p-pero hindi pa tayo nagsisimula, then your making me leave already?! Pinapaalis mo ba ako dahil sa babaeng 'yan? Who is she by the way? Your sex slave or something? She looks awful"
Bigla na lang tumayo si Onyx at sinampal ng malakas 'yong babae na s'yang ikinagulat ko.
"Insulting her means your insulting me as well. Your just a slut, you don't have the right to spit those words to her! Do you understand?!"
"I-I didn't mean to offend you. H-hindi ko s-sinasadya" Nanginginig na sambit nung babae habang nakayuko
"The payment is on the table near my bed. After you get it , you may leave"
Patakbong umalis 'yong babae habang ako naman ay nagtataka sa ikinikilos ni Onyx. Muli s'yang umupo sa tabi ko at nakipagtitigan lang sakin ng ilang minuto.
Tinulak n'ya ako pahiga sa kama at agad s'yang puma ibabaw sa akin.
"Since I let that woman leave you must serve me then"
Walang emosyon ko s'yang tinitigan, hindi ako umimik ng simulan n'ya akong halikan sa leeg. Wala akong nararamdaman, nakatulala lang ako habang patuloy pa rin s'ya sa paghalik sa leeg ko.
"You won't resist?" Tanong n'ya
"Bakit? Titigil ka ba kung manlalaban ako? Titigil ka ba kapag nagmakaawa ako sa'yo? Hindi naman d'ba? So what's the sense of resisting? Just do what you want. Wala na akong pakialam, tutal matagal ng sirang sira ang pagkatao ko ng dahil sa'yo. Wala ng mawawala pa sa'kin, lahat ng meron ako nakuha mo na. Tiwala ni papa, kompanya, kasiyahan ko, katawan ko, pati na kalayaan ko"
Mas hinigpitan n'ya ang paghawak sa kamay ko at siniil ako ng halik sa labi pero nanatiling tikom ang bibig ko. His licking it but I stay firm.
"You won't open up? If Quartz did this to you, will you be willing to surrender yourself?"
I chuckled "Hinding hindi n'ya gagawin ang bagay na 'to sa'kin, 'di s'ya gaya mo. I'm willing to give myself to him without force, unlike you. Kahit puwersahin mo man ako o hindi, you'll never have me fully"
Dahil sa galit ay pinunit n'ya ang suot kong damit at marahas na pinisil ang pisngi ko dahil doon ay bumukas ang bibig ko at sinimulan n'ya akong halikan ng mariin.
His tounge was exploring my mouth like he was trying to find something inside.
"You provoke me so I won't stop until you lost your conciousness" Bulong n'ya sa tenga ko
Patuloy lang sa pagtulo ang luha ko habang hinahawakan n'ya ang iba't ibang parte ng katawan ko.
Akmang hahalikan n'ya akong muli ng bigla na lang akong umubo ng malakas at may lumabas na dugo sa bibig at ilong ko. Unti unti ring nanlabo ang paningin ko at para bang mawawalan na ako ng malay anumang oras.
"F-fuck! What's happening to you? J-Janerika?"
I close my eyes and as I open it I saw the image of Quartz.
"Q-Quartz, y-your here to s-save m-me" Nahihirapan kong sambit habang umiiyak
"Stop saying non-sense Janerika! Hanggang ngayon ang lalaking 'yon pa rin ang iniisip mo?! Fuck! Don't close your eyes"
It's not him, I'm hallucinating.
"Just—let me die in peace" I utter before closing my eyes
YOU ARE READING
His Psychotic Obsession
AléatoireIn the gripping tale of obsession and control, Onyx Aestone emerges as a manipulative force, trapping Janerika in a loveless marriage bound by business deals. As Janerika finds the strength to break free, Onyx's obsession with her spirals into a rel...