Trụ phi - Hôm nay cũng là hòa bình thế giới một ngày_acedeadpool

64 3 0
                                    

nguồn:
https://archiveofourown.org/works/49517836#main

Summary:

2023 Trụ phi đêm thất tịch tiếp sức hoạt động
Notes:

(See the end of the work for notes.)

Work Text:
Cảnh cáo: Hiện đại au, Tà Thần paro, xúc tu, thuần pwp, và thân hữu miệng này giường hí sản phẩm

2023.08.21

: : :

0

Nguyên sơ, hỗn độn sôi trào, không còn sự phân biệt.

Thẳng đến một lần tình cờ, tất nhiên trật tự tại ngưng kết bên trong cắm rễ, biển cũng bởi vậy nguội xuống.

Thần nhóm lẫn nhau xác nhận lấy tồn tại.

Trừ lẫn nhau bên ngoài lại không nó người, thế là Thần nhóm truy đuổi, chơi đùa, lại lưu luyến tương dung, đồng thời hướng đối phương giao phó cùng tác thủ.

Mà bởi vì cái này lưu động, vạn vật sáng sinh, thế giới dần dần ồn ào.

Thần nhóm thì thầm bị gió phất qua, bị thổ im lặng, Thần nhóm nói nhỏ gánh chịu lấy thế giới không bao giờ ngừng nghỉ vận chuyển, thế là vạn vật tập mãi thành thói quen.

Thần nhóm là sâm, là biển, là ban sơ khổng lồ ý chí, là phàm vật không cách nào thăm dò mộng cảnh, là sinh mệnh không thể đến điểm cuối cùng.

Có khi Thần nhóm bị sai xưng là Gaia, có khi Thần nhóm bị phán đoán vì tà vật, bởi vì nhân loại si ngu mù quáng không thể được gặp chân thực.

Có khi Thần nhóm hướng phía dưới, hướng thấp, hướng hẹp nhất trượt xuống, co ro ngưng kết thành vi miểu thể rắn.

Thế là trụ ở giữa cùng phi ở giữa tại một cái hoàng hôn đản sinh tại thế.

: : :

Mái tóc đen dài nam nhân ngáp dài lắc đi tắm thất, ngửi thấy trong nhà ăn bánh mì nướng cùng trứng tráng hương khí.

"Muốn ăn điểm tâm sao?"Trong phòng bếp vươn khỏa tóc bạc đầu, tìm tòi nghiên cứu trên dưới đánh giá một phen, lên tiếng hỏi.

"Muốn —— Còn muốn phi ở giữa đút ta ——"Trụ ở giữa ghé vào trên mặt bàn há to miệng, kéo dài thanh âm mở ra rõ ràng trò đùa.

Phi ở giữa nhìn lướt qua hắn không có chính hình dáng vẻ, lại thật lấy phiến bồi căn đi tới nhét trong miệng hắn, trụ ở giữa sững sờ, buồn cười lấy nhai, thế là một người khác cũng cười gằn một tiếng, về phòng bếp cởi xuống tạp dề mang sang còn lại bữa sáng, "Buổi sáng còn có lớp, ta đi trước, huynh trưởng."

"Chờ một chút không phi ở giữa......"Trụ ở giữa vẫn cười đến híp cả mắt, đối với hắn vẫy vẫy tay, phi ở giữa không rõ ràng cho lắm tiến tới, lại bị hắn một thanh kéo xuống nhấn tại trong ngực.

Thấm ướt mềm mại xúc cảm liếm hôn rơi vào sau tai, trằn trọc băn khoăn đến cằm, lại tại mềm mại bên gáy nhẹ nhàng gặm nuốt lưu luyến, từ gáy truyền đến kéo lấy hoảng hốt nhị trọng thanh âm rung động trầm thấp trêu chọc, ...... Đều nói muốn ngươi đút ta rồi......"

tổng hợp HashitobiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ