Summary:Đột nhiên xuất hiện Yandere phi ở giữa?
Không, chỉ là nhàm chán não động thôi.
Work Text:
"Vậy ngươi bây giờ liền giết đệ đệ của mình, hoặc là tự sát. Dạng này liền hòa nhau. Chỉ cần ngươi nguyện ý làm như vậy, ta liền tin tưởng các ngươi."Senju Hashirama trong lòng sôi trào thống khổ bị đánh gãy, lần nữa xông tới lại là một tia vui vẻ.
Ban, ngươi quả nhiên vẫn là đồng dạng thâm tình trọng nghĩa, có thể lý giải làm ca ca tâm tình. Cám ơn ngươi cho ta một cái cơ hội, để cho ta tại cuối cùng cũng có thể bảo hộ phi ở giữa.
Ngươi bây giờ liền giết đệ đệ của mình.
Ban thanh âm truyền vào trụ ở giữa bên tai một khắc này, đại não còn chưa bắt đầu suy nghĩ cái này nửa câu kỳ thật căn bản không có khả năng đối phi ở giữa tạo thành bất cứ thương tổn gì, trụ ở giữa thể nội Chakra đã trước một bước bộc phát ra bản năng ý muốn bảo hộ —— Không có bất kỳ người nào có thể tổn thương phi ở giữa, cho dù là Senju Hashirama mình.
Hoặc là tự sát.
Senju Tobirama lần thứ nhất cầm không được trường đao trong tay.
Hắn sâu sắc biết mình ca ca có bao nhiêu yêu mình.
Nếu như tự sát có thể đổi lấy bình an của mình, ca ca của hắn sẽ không chút do dự cười chịu chết.
Thế nhưng là, tên ngu ngốc này ca ca, căn bản không biết dùng đầu óc suy nghĩ tưởng tượng, hiện tại loại tình huống này, hoàn toàn không cần nghe ban, không cần dùng sinh mệnh bảo vệ mình.
Senju Tobirama sợ đến không được.
Ca ca của hắn, hắn đồ đần ca ca......
"A ni giáp! Ngươi muốn làm thế nào! Giết ta sao!
Vẫn là, ngươi muốn vì gia hỏa này hồ ngôn loạn ngữ mà chết!
Quá hoang đường! Không cho phép nghe hắn nói! A ni giáp!"
Không biết nên làm sao bây giờ, Senju Tobirama thậm chí không biết muốn thế nào để cho mình ca ca nhận rõ trước mắt đàm phán thế cục.
Uchiha nhất tộc không có bất kỳ cái gì nói ra điều kiện thẻ đánh bạc, bọn hắn hoàn toàn không cần tiến hành trao đổi, thiên thủ ngưng chiến là đối với Uchiha đơn phương khoan thứ.
Vì cái gì hiện tại tất cả đều trái ngược? Biến thành thiên thủ hướng Uchiha cầu hoà?
Không ra phi ở giữa sở liệu, thiên thủ nhất tộc tộc trưởng cười bàn giao mấy câu về sau, tại tộc nhân cùng yêu hắn nhất đệ đệ trước mặt, chuẩn bị dâng lên sinh mệnh của mình ——
"A ni giáp, ngươi không cần làm như vậy."
Trụ ở giữa trong tay kunai thình lình xuất hiện tại phi ở giữa trên tay.