Chapter 11Chapter Text
11.Đạt được một chút liền nhất định mất đi một số khác, đạo lý này cũng không phức tạp, Senju Hashirama am hiểu lấy hay bỏ, nhưng mà cho dù là đối với hắn mà nói đây cũng là một cái quá phận cử động điên cuồng, thất trách tộc trưởng vừa chịu qua một vòng trừng phạt, vốn nên hành quân lặng lẽ, thu liễm lại hắn tư thế hảo hảo hướng các trưởng bối học tập nên như thế nào đương một cái tốt hơn lãnh tụ, nhưng hắn lại khác thường công việc lu bù lên, tùy tiện lộ ra trên cổ vết thương khắp nơi rêu rao, sợ ai không biết hắn vừa phạm sai lầm.
"Ngươi học không ngoan có phải là?"Đào hoa híp mắt, nghiêng dựa vào tộc trưởng đại nhân cửa phòng ngủ khung bên trên, không rõ ràng cho lắm mà nhìn xem vốn nên nghỉ ngơi thật tốt lại tại trong phòng đổi tới đổi lui không dừng được trụ ở giữa.
"Phi ở giữa đâu?"Hắn hỏi, căn bản không có ý định thảo luận mình phẩm tính vấn đề.
"Tại hắn nhà chồng trước khi đến hắn đều cùng phu nhân cùng một chỗ tại mình lấy trước kia cái phòng tử, phái người nhìn xem đâu"Trụ ở giữa hừ lạnh một tiếng, ngừng lại,
"Bọn hắn liền cùng không biết phi ở giữa hiện tại chạy không được đồng dạng, vẽ vời thêm chuyện""Vì cái gì?"
"Ngươi không biết cho omega Bên trên chính là cái gì vòng?"Đào hoa lắc đầu, nàng là cái so trụ ở giữa"Càng có alpha Bộ dáng"Truyền thống alpha, so với phạm sai lầm omega Thụ cái gì phạt càng quan tâm quy tắc cùng trật tự, nếu như trụ ở giữa rơi đài, nàng sẽ là tiếng hô tối cao tộc trưởng người ứng cử, điểm ấy hai người bọn họ đều lòng dạ biết rõ.
"Tính toán, ngươi cảm thấy ta làm như thế nào vặn ngã những cái kia lão ngoan cố?"
"Ngươi biết ta nhưng thật ra là ngươi lớn nhất uy hiếp sao?"Đào hoa liếc mắt, giống nàng dạng này cường thế lại cùng tộc trưởng nhà có thân duyên quan hệ alpha Vốn nên nên tại phù hợp thời điểm thông gia, lớn mạnh thiên thủ thế lực, nhưng trụ ở giữa tại ban đầu lúc liền lựa chọn đưa nàng giữ ở bên người, hắn có mình tính toán nhỏ nhặt, ngoại trừ vụng trộm phát triển thế lực của mình bên ngoài hắn còn cần một cái tại ngoài sáng bên trên ngụy trang đến hấp dẫn chú ý, đào hoa chính là cái này ngụy trang, nàng là cái để cho người ta tìm không ra mao bệnh hộ vệ, tất cả mọi người biết nàng phụ trách bảo hộ trụ ở giữa thân người an toàn, nhưng chỉ có hai người bọn họ biết nàng đồng dạng bảo hộ trụ ở giữa lý tưởng.
"Ta không biết ngươi đến cùng suy nghĩ bao xa, trụ ở giữa, nhưng ta biết ngươi bây giờ liền thực hiện mục tiêu bước đầu tiên đều không bước ra đi, không phải tất cả mọi người nguyện ý từ bỏ quyền thế đi theo ngươi"
"Đối với việc này ta tịnh không để ý bọn hắn nghĩ như thế nào, "Trụ ở giữa lắc đầu, "Ta không quan tâm bọn hắn nghĩ như thế nào, đại gia tộc lũng đoạn tài nguyên nhiều lắm, nhiều đời người lặp lại dạng này được an bài người tốt sinh cũng không có ý nghĩa gì"
"Bọn hắn đối như lời ngươi nói tự do cũng không hướng tới"
"Đó là bởi vì bọn hắn không có hưởng qua tự do ngon ngọt"Trụ ở giữa cười cười, hắn kỳ thật cũng tại buồn rầu đồng dạng sự tình, làm thiên thủ nhà nhân vật tiêu điểm mỗi ngày đều có vô số ánh mắt nhìn chằm chằm hắn, đối với hắn đến cùng có hay không đương tốt một cái làm cho tất cả mọi người đều hài lòng tổ trưởng tính toán chi li, hắn phân thân thiếu phương pháp.
"Ta rất hiếu kì, theo lý mà nói thân là tộc trưởng ngươi mới là không có nhất hưởng qua tự do ngon ngọt, cuộc đời của ngươi khi sinh ra trước đó liền đã được an bài tốt, là cái gì nuôi thành ngươi dạng này linh hồn?"