Kia là đại ca, không phải thần minh, không phải quái vật, kia là Senju Hashirama. Hắn vừa nghĩ, tới gần chiến trường hài cốt trung tâm nhất, không ngừng thuyết phục mình xem nhẹ đối diện trên mặt người kia hiện lên quỷ dị đồ đằng.
Hắn không biết đối phương là lúc nào thu hoạch được loại năng lực này, hắn cũng không biết kia đến tột cùng là cái gì, nhưng cho dù ngay từ đầu liền cách xa chiến trường, Senju Tobirama vẫn là bị nó sức mạnh như bẻ cành khô chấn ngũ tạng lục phủ đều tại ẩn ẩn hiện đau nhức. Huynh trưởng của hắn vừa mới bằng sức một mình kết thúc một trận chiến tranh, không phải chiến đấu, mà là chiến tranh. Huynh trưởng của hắn khiến mọi người tin tưởng mình thấy được lực lượng của thần, hiện tại cái này một mảnh thổ địa bên trên cái gì cũng không có, chỉ có một mình hắn lẻ loi trơ trọi đứng đấy, phi ở giữa lo lắng hắn, thế là hắn tới.Hắn thừa nhận mình liều lĩnh, lỗ mãng, Senju Hashirama rất rõ ràng thần chí không rõ.
Phi ở giữa cẩn thận từng li từng tí tới gần hắn, nhưng lại không dám áp sát quá gần, huynh trưởng tựa hồ còn không có hoàn toàn thuần phục lực lượng như vậy, hắn liên tục quan sát cặp kia biến thành màu da cam con mắt, không xác định đối phương có hay không còn có thể nhận ra mình.
"Đại ca"Hắn nhẹ giọng kêu một câu, trụ ở giữa đối với hắn thanh âm có phản ứng, nhưng quay tới lúc dã thú đồng dạng hung ác ánh mắt lại làm cho hắn dừng bước ngay tại chỗ —— Đại ca xác thực không nhận ra hắn. Phi ở giữa cẩn thận từng li từng tí thả ra cảm giác của mình, đem bọn hắn khống chế như là hồ điệp xúc tu nhu hòa, để tránh lại lần nữa kích thích đến trụ ở giữa.
"Là ta, ngươi xem gặp sao?"Phi ở giữa giang hai cánh tay, làm cho đối phương trông thấy hắn đã không có công kích dục vọng cũng không có cầm trong tay vũ khí, trụ ở giữa cau mày nhìn chằm chằm hắn hồi lâu, không có làm ra bất kỳ động tác gì.Thế là phi ở giữa can đảm lên trước, thẳng đến hai người cơ hồ kề cùng một chỗ. Hắn có thể cảm giác được huynh trưởng so bình thường càng nhanh hô hấp và nhịp tim, cũng có thể đoán được huynh trưởng adrenalin giờ phút này cao có bao nhiêu không hợp thói thường, hắn có thể làm không nhiều, giống thuần phục một đầu lúc nào cũng có thể mất khống chế dã thú đồng dạng vươn tay ý đồ đụng phải bả vai của đối phương.
Không biết có phải hay không là động tác này để trụ ở giữa cảm nhận được uy hiếp, hoặc là hắn tại lúc này nhận ra mình, cái này đều không trọng yếu, tóm lại phi ở giữa tại hắn có cơ hội công kích mình trước đó đem hắn kéo tiến trong ngực, hắn ngửi thấy máu cùng bụi đất hương vị, trụ ở giữa hộ giáp lúc trước chiến đấu bên trong đã nát, hắn xuyên món kia màu đen áo, cùng vẫn võ trang đầy đủ phi ở giữa dính vào cùng nhau.
Có lẽ là hắn quen thuộc phi ở giữa mùi, có lẽ là hắn quen thuộc phi ở giữa Chakra, tóm lại hắn không tiếp tục động. Cảm nhận được trong ngực cỗ kia căng cứng thân thể trầm tĩnh lại, phi ở giữa rốt cục dám thở ra một hơi, đi theo thả mềm nhũn thân thể lẳng lặng ôm hắn một hồi. Sau đó hắn bị hung hăng cắn một cái, cắn lấy không có bị hộ giáp bao khỏa trên cổ, phi ở giữa nhịn được không có phát ra âm thanh, cái này chứng minh đại ca còn hoàn toàn không có bình tĩnh trở lại, hắn có thể hiểu được.