Summary:14 Trụ x12 Phi ( Tựa hồ là có tiểu hài đang trưởng thành kỳ sẽ có vô ý thức tự an ủi thói quen nhưng là bản thân đối tính khái niệm vẫn rất mơ hồ?)
Work Text:
Giống mỗi cái thiên thủ nhà bình thường chạng vạng tối đồng dạng, Senju Tobirama thu lại đĩa, ngồi xổm ở ngoài phòng giặt rửa, ngẫu nhiên đưa tay vuốt ve rơi vào chân hắn mắt cá chân cùng trên bàn chân con muỗi.
Hắn từ nhỏ cảm giác lực khác hẳn với thường nhân, bởi vậy đối con muỗi nhẹ chân nhẹ tay rơi vào trên da xúc cảm cũng bén nhạy dị thường. Cho nên hiện tại, cái kia đạo dính tại trên lưng mình ánh mắt hắn cũng cảm giác được nhất thanh nhị sở.
Ca ca tại sao muốn nhìn ta chằm chằm nhìn? Phi ở giữa phân tâm, bắp chân bụng lập tức bị hoa chân con muỗi khai ra một cái bọc lớn, hắn vẫy vẫy trên tay nước, cầm qua xà phòng đem bóng mỡ ngón tay rửa ráy sạch sẽ.
Trụ ở giữa trong phòng ngồi, duy trì hắn bị lấy đi bát đũa tư thế. Trời đã tối đen, ngoài phòng phi ở giữa vai cõng cùng bắp chân giống lọt vào nhân gian mặt trăng phát ra ánh sáng.
Hắn biết phi ở giữa sẽ không để ý đến hắn, thẳng đến hắn triệt để làm xong trên tay sự tình mới thôi ——
"Ngươi đang nhìn cái gì?"Như dự tính, phi ở giữa đứng lên thời điểm hỏi vấn đề này. Thật tốt đoán. Trụ ở giữa nghĩ thầm.
"Không có gì."Hắn không cách nào hỏi ra vấn đề kia.Tuổi dậy thì trụ ở giữa đã biết rõ hành vi tình dục nội dung cùng ý nghĩa. Hắn bắt đầu vì chính mình liên tục không ngừng nhu cầu cảm thấy xấu hổ, rất nhanh lại tập mãi thành thói quen.
Đệ đệ ngủ được cạn, cũng may ngủ được sớm, chờ phi ở giữa bên kia không có chút nào vang động lúc trụ ở giữa ngay tại trên giường an ủi từ bản thân dục vọng.
Nhiều lần sinh lý nhu cầu bị thỏa mãn sau, trụ ở giữa kinh ngạc phát hiện mình tính ảo tưởng đối tượng lại là phi ở giữa —— Chính hắn thời gian rất lâu đều không có phát hiện.
Nhẫn trong tộc lớn một chút hài tử ở bên ngoài tụ hội lúc na di hắn: Tay xông lúc nghĩ chính là ai? Trụ ở giữa mờ mịt lắc đầu, chỉ có một người a, ai cũng không nghĩ.
Sau đó hắn ngạnh ở. Hắn ý thức được mình nhưng thật ra là có nghĩ đến ai, người kia là hắn thân sinh đệ đệ, mỗi đêm đều ngủ ở cách hắn không xa trên giường. Trụ ở giữa cho là mình tại ẩn giấu, tại phòng bị, tại nơm nớp lo sợ sợ phi ở giữa phát hiện cái này ít nhiều có chút xấu hổ sự kiện cho nên mỗi lần thở hào hển phun ra lúc đều chăm chú nhìn đệ đệ cái ót tóc trắng. Cái này ý vị mỗi một lần hắn đều đang nhìn phi ở giữa phát tiết dục vọng.
Ta yêu đệ đệ của ta? Trụ ở giữa mờ mịt suy tư một trận, rất mau đem cái này gian nan vấn đề ném sau ót.Phi ở giữa biết hắn mỗi đêm đang làm gì sao? Phi ở giữa còn nhớ rõ tối hôm qua hắn làm cái gì sao?
Bàn ăn lau một phen đốt đèn mang lên sách vở, liền thành hai người huynh đệ bàn đọc sách. Hai cái đệ đệ niên kỷ quá nhỏ còn chưa bắt đầu đọc sách, sớm rửa mặt ngủ, phụ thân đêm nay căn bản không có trở về, thế là trong phòng trong lúc nhất thời chỉ để lại trụ ở giữa cùng phi ở giữa hai người, buồn bực ngán ngẩm loay hoay sách vở.
Hoặc là nói chỉ có trụ ở giữa không quan tâm.
Hắn khuấy động lấy dài đến bên tai tóc, nghĩ đến tối hôm qua nhìn thấy một màn: Phi ở giữa đem chăn mền kẹp ở giữa hai chân, hai đầu bắp đùi trắng như tuyết kẹp chặt ma sát.
Một màn này không thể không gọi người huyết mạch sôi sục, cứ việc phi thỉnh thoảng hứa chỉ là trong mộng theo bản năng sinh lý cử động, nhưng trụ ở giữa vẫn là nhịn không được đối đệ đệ đã bắt đầu phát dục cái mông làm theo thông lệ một phen. Về sau hắn nằm sấp gần lặng lẽ quan sát, phi ở giữa nhẹ nhàng hô hấp lấy, hoàn toàn như trước đây, không có chút nào muốn tỉnh lại dấu hiệu.
Phi thỉnh thoảng hứa cũng thành thục, hoặc là rất nhanh liền thành thục, đến có thể làm loại chuyện đó thời điểm. Trụ ở giữa nằm ở trên giường, có chút cao hứng.
Buổi sáng hôm nay hắn cố ý nằm ỳ, chờ phi ở giữa đi rửa mặt lúc lặng lẽ đem phi ở giữa đầu kia chăn nhỏ cầm lên kiểm tra một chút: Không có chút nào vết tích, thậm chí sạch sẽ căng lên; Cái này khiến hắn có chút thất vọng.
Thừa dịp phi ở giữa không có trở về, hắn cầm lấy chăn mền, đem mặt vùi vào đi lặng lẽ hít thật sâu một hơi: Mặt trời công công hương vị, tăng thêm phi ở giữa ôm một đêm nhiễm lên độc thuộc về tiểu hài tử ấm hương.