[ Trụ phi trụ ] Mấy thiên đồng nhân văn thúc đẩy mới tình cảm lưu luyến_miao325

30 2 1
                                    





Summary:

Điềm văn một tiểu thiên.
HashiTobi Thành phần tương đối cao.
Notes:

(See the end of the work for notes.)

Work Text:
Senju Tobirama ngầm xoa xoa thích hắn sát vách bộ môn đồng sự Senju Hashirama hai năm.
Người kia có bắp thịt rắn chắc cùng nai con con mắt, mềm mại thuận hoạt tóc dài luôn luôn phát ra đen bóng màu sắc, mà lại, nhìn ra hạ thể của hắn kia hai lạng thịt cũng có phần hung, hoàn toàn phù hợp phi ở giữa đối lý tưởng bạn lữ tưởng tượng.
Tại lại một lần vượt bộ môn liên hoan thời điểm, nắm chặt ở rất gần ở chung cơ hội, hỏi hắn hứng thú là cái gì.
"Phi ở giữa nhìn qua hỏa ảnh ninja sao?"
"Ta có nghe qua nó, ta biết kia là một bộ phim hoạt hình."
"Đọc manga tương đối nhanh. Ta phi thường đề cử nó a!"
"Ta đã biết."
Về nhà sau, Senju Tobirama liền lên lưới tìm kiếm bộ này manga.
Vừa vặn hôm qua mới kết thúc một cái sản phẩm mới tuyến công việc, hắn vì chính mình xin một tuần nghỉ ngơi, tiếp tại liền bốn ngày ngày nghỉ phía sau, có một đoạn thời gian rất có rảnh rỗi, liền đến nhìn xem nó đi.
Hắn nhìn thấy Orochimaru Uế Thổ Chuyển Sinh đời thứ nhất cùng đời thứ hai hỏa ảnh đoạn lúc, con mắt liền kinh ngạc mở to.
Đây là......!
Bỏ ra bảy ngày xem hoàn toàn bộ bảy mươi hai tập manga Senju Tobirama nhận lấy đả kích cường liệt, bởi vì bộ này manga bên trong có cùng bọn hắn hai người tướng mạo tính danh hoàn toàn tương tự nhân vật, vẫn là thân huynh đệ. Vấn đề là, xem hết bộ này manga, hắn đã không cách nào bình thường đối đãi huynh đệ cái từ này!
Hắn lên mạng tìm kiếm độc giả cảm tưởng, đại đa số người đều đang đàm luận Senju Hashirama cùng Uchiha Madara ở giữa yêu hận tình cừu, không phải chính là Uchiha Sasuke cùng Uchiha Itachi. Phi ở giữa thoảng qua liếc nhìn những cái kia giao diện, rồi mới liền đóng lại, thẳng đến hắn điểm tiến một cái đánh dấu viết"Senju Hashirama x Senju Tobirama" Giao diện.

-- Senju Tobirama mở to một đôi thủy doanh doanh đỏ mắt, tầm mắt hơi khép, tươi sáng đỏ nhiễm lên một tầng dục sắc, khóe mắt bởi vì mau cảm kích phát ra lệ dịch, lộ ra mị hoặc mà chọc người. Trong miệng hắn phát ra vui vẻ hừ nhẹ, bị lõm gãy lên hai chân ôm lấy Senju Hashirama bên eo, nhẹ nhàng lề mề, hướng hắn yêu cầu càng nhiều.--

.......
Hắn rất xác định xưa nay chưa từng xảy ra qua, trụ ở giữa mặc áo bào trắng đem hắn đặt tại bệnh viện trên giường bệnh thao làm loại chuyện này!
...... Bất quá, bản này ảo tưởng tiểu thuyết viết rất tốt, hại hắn xem hết sau này tâm tình kích động, có chút kích động. Nhưng Senju Tobirama luôn không khả năng đi ra cửa tìm tới đồng nghiệp của hắn, bức bách hắn cùng mình chơi một thanh đồng dạng, cho nên hắn cuối cùng nhất chỉ là móc ra mình đã có chút đứng thẳng dương vật, trong phòng giải quyết nó.
Hắn rửa tay trở về sau này, điểm tiến nên tác giả"Dã nấm quái cơm"Tác phẩm liệt biểu, đọc tiếp theo thiên ảo tưởng tiểu thuyết.

-- Thủ đoạn một chút khẽ động, trước người đầu người nọ liền bị ép nâng lên. Tóc trắng rũ xuống gương mặt bên cạnh, khó được ôm sát trượt thuận. Đỏ trong mắt thủy quang doanh doanh, đã lộ ra dương cương khí khái hào hùng, lại đồng thời lộ ra âm nhu vũ mị.
Hắn trong nháy mắt trong lòng phun lên tràn đầy nhu tình, tay phải xoa lên người kia đáng yêu khóe mắt, đưa lên dốc hết yêu thương một hôn.--

tổng hợp HashitobiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ