Đừng thua cho mặt trăng _Maniani

29 1 0
                                    




Summary:

A tây cay mẹ sinh chúc
Work Text:
1
Trụ ở giữa nhanh hơn hai mươi tuổi sinh nhật.
Phi tại viết chữ bút dừng lại.
Qua mười phút hắn ý thức được mình hoàn toàn không thấy đi vào trong video đồ vật. Trong sổ chữ viết viết ngoáy không thành chương, chuyển hướng sắc bén như là từng cái gãy xương thằng xui xẻo.
Phi ở giữa xoa bóp mi tâm, cầm apple pencil Điểm một cái màn hình, đem chữ đoàn xóa đi. Hắn hoạt động thanh tiến độ, một lần nữa cung hạ thân vây lại viết lưới khóa bút ký —— Mặc dù hắn cảm thấy mình tinh thần vẫn giống một đoàn sương mù lơ lửng ở trên đầu không.
Vừa tiến vào cuối kỳ tuần, trụ ở giữa đi tham gia năm nay một lần cuối cùng câu lạc bộ hoạt động.
Trước kia trụ ở giữa luôn luôn là cùng hắn cùng một chỗ tự học, nhưng nhìn thấy đại ca bỏ ra hai tháng đem văn học khu tất cả tiểu thuyết trinh thám đều sau khi xem xong bắt đầu chạy không ngáy ngủ sau, phi ở giữa chỉ tiếc rèn sắt không thành thép đuổi hắn đi bóng rổ xã.
Hắn biết đại ca mỗi đến một cái địa phương mới đều sẽ như dĩ vãng đồng dạng thu hoạch một đại bang bằng hữu, mà các bằng hữu của hắn đem chia cắt độc thuộc về bọn hắn huynh đệ hai người thân mật thời gian. Nhưng hắn có biện pháp nào đâu? Nhìn xem trụ ở giữa ngủ nhan hắn toàn bộ ban đêm lý trí đều sẽ bị dùng để kiềm chế mình đừng đi hôn cặp kia cánh môi.
Thế là phi ở giữa tự tay chia cắt bọn hắn còn thừa không nhiều cộng đồng thời gian, trụ ở giữa đi huấn luyện, phi ở giữa đi thư viện, mỗi đêm chín điểm năm mươi phi ở giữa cõng lên túi sách cấp nước trong ấm tiếp đầy nước ấm, hướng bên trong ném một viên duy C Ngâm đằng phiến, sau đó giẫm nát một chỗ ánh trăng đi sân bóng, tiếp ca ca về ký túc xá. Hôm nay cũng không ngoại lệ.

Senju Tobirama nhìn về phía ngoài cửa sổ bị hạt mưa dày đặc ướt nhẹp đất trống. Thường xanh bụi cây tại trong mưa uể oải. Mùa này thường thấy nhất mao mao tế vũ, im ắng lại vô tận.
Ước chừng bóng rổ luyện tập cũng kết thúc —— Nhưng trụ ở giữa không tìm đến hắn. Phi ở giữa nhấn sáng điện thoại nhìn thoáng qua, cửa sổ chat trống rỗng. Hắn hít sâu một hơi, đưa di động từ mặt bàn thăm dò về vệ túi áo bên trong, dạng này cũng không cần cách mỗi mười giây liền không nhịn được đi kiểm tra.
Trời mưa, đợi lát nữa liền nhìn không thấy mặt trăng. Phi ở giữa chẳng có mục đích nghĩ.
Mỗi lần cùng Senju Hashirama sóng vai lúc, hắn đều cảm thấy tự dưng nôn nóng cùng trống rỗng. Ngón tay tại trong túi áo không ngừng giảo gấp lại buông lỏng, kia là hắn đang nỗ lực giải quyết quá độ bành trướng yêu thương tại mấy năm trong sự ngột ngạt dành dụm thành tịch mịch. Senju Tobirama rất rõ ràng nguyên nhân xuất hiện ở mình, hắn không dám thổ lộ hết yêu, sợ hơn bị cự tuyệt cùng hiểu lầm. Nhưng lâu ngày, muốn bị ca ca chú ý cùng ôm tâm tình ngày càng tăng trưởng, hắn cũng càng ngày càng khó lấy ức chế mình suy nghĩ đối phương khả năng đáp lại. Senju Hashirama bình thản ung dung đứng ở bên cạnh hắn trọng yếu nhất vị trí, nhiều năm qua chưa hề phát giác được kia một lời thực tình. Ánh mắt của hắn không dám rơi vào trụ ở giữa trên mặt, thế là chỉ có nhìn về phía mặt trăng.

Senju Tobirama ý thức được mình hẳn là đem kia phần yêu tận lực che dấu cũng lãng quên.
Thượng quốc bên trong thời điểm hắn từng có một đoạn thời gian khắc cốt minh tâm ỷ lại đại ca của hắn, mỗi lần tự học buổi tối giờ dạy học chỉ có ngẩng đầu nhìn đến trụ ở giữa bóng lưng mới có thể để cho quá nhanh nhịp tim bình ổn xuống tới. Hiện tại hắn đã thành thói quen đại ca không tại thời gian, Senju Hashirama tựa hồ xác thực theo hắn trưởng thành cùng độc lập không còn trong lòng hắn chiếm hữu trân quý một chỗ cắm dùi.
Có lẽ là buông xuống, hắn không còn kỳ vọng đạt được ngang nhau yêu đáp lại, cho nên bắt đầu nói với mình, hắn không còn thích đại ca.
Senju Tobirama rất rõ ràng, hắn muốn chính là thiên vị, duy nhất yêu. Mà Senju Hashirama không nhất định sẽ nguyện ý bố thí cho hắn.

tổng hợp HashitobiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ