【 Trụ phi 】 Cái này không đều là ngươi quen ra_CorvusErika

41 1 0
                                    




Trên giường bệnh nam nhân rốt cục ung dung tỉnh lại, hắn hít một hơi, qua phảng phất một thế kỷ dài như vậy mới đem nó thở ra đến, đây là một cái đại não dần dần thanh tỉnh tín hiệu, màu hổ phách con mắt mở ra, trừng trần nhà hồi lâu sau, khó khăn chuyển hướng bên giường người.

"Phi ——"
"Đại ca đừng nói chuyện, nghỉ ngơi thật tốt"

Ài, quả nhiên đang tức giận.

Thế là nam nhân liền thật ngoan ngoãn ngậm miệng, trước đây không lâu bọn hắn kinh lịch một trận ác chiến, đối thủ là mọi người nghe đều sẽ lắc đầu nói"A, lại là Uchiha"Cái kia Uchiha.

Thiên thủ tộc trưởng cùng Uchiha tộc trưởng trên chiến trường đánh gấp mắt, làm ra kinh thiên động địa cảnh tượng hoành tráng, đem toàn bộ chiến trường nện chia năm xẻ bảy lại lẫn nhau ở giữa lông tóc không thương, thẳng đến hai tộc Nhị đương gia theo sát các huynh trưởng bộ pháp đồng dạng chém giết ngươi chết ta sống —— Trừ qua giữa bọn hắn thật đổ máu.

Nói các tộc trưởng lông tóc không thương cũng không hoàn toàn chính xác, mặt ngoài ngoại thương xác thực không đáng nhắc đến, nhưng thôi động bao trùm toàn bộ chiến trường nhẫn thuật mang đến nội tại hao tổn là không thể coi thường, giằng co hồi lâu sau, Uchiha gia chủ đầu mâu nhất chuyển, Susanoo cự kiếm liền thẳng đến thiên thủ Nhị đương gia mà đi.

Senju Tobirama đâm bị thương Uchiha suối nại, cứ việc cũng không phải là vết thương trí mạng, nhưng cái này vi diệu chiến thắng khác biệt vẫn là phá vỡ một mực giằng co cục diện, đại ca cho đệ đệ báo thù cũng không có cái gì không đối, ban cũng mệt mỏi muốn chết, được ăn cả ngã về không đâm ra hôm nay cuối cùng một kiếm. Đại ca bảo hộ đệ đệ đứng ra cản đao giống như cũng không có gì không đối, thế là lại một cái chớp mắt Senju Tobirama đã bị bảo hộ ở tầng tầng mộc độn mở ra phòng hộ phía dưới, mà không quan tâm mình Senju Hashirama thì kém chút liền bị vô tình xuyên qua.

Uchiha thắng được hôm nay thắng lợi lại không rơi xuống cái thanh danh tốt, ban trông thấy trụ ở giữa bộ kia bao che cho con hộ cái gì đều không để ý tới dáng vẻ liền hận đến nghiến răng, dạng này vừa so sánh giống như suối nại cuối cùng sẽ ở bên cạnh hắn thụ thương, thật giống như hắn không phải trụ ở giữa như thế hợp cách huynh trưởng.

Phi, thiên thủ nhà quái thai nhóm.

"Thế nhưng là ta khát quá"Nam nhân vùng vẫy một hồi, xương cốt toàn thân giống như là tan rã két két rung động, khiên động cơ hồ ngang qua cả thân vết thương khổng lồ, chết lặng thần kinh tại lúc này sống lại, cảm giác đau trong nháy mắt che mất hắn.

"Ngươi... Đừng lộn xộn!"Một giây sau một cái tay duỗi tới nhẹ nhàng đè xuống hắn, nhẹ phảng phất chỉ là hờ khép tại trên vai hắn. Senju Tobirama biểu lộ căn bản không có giấu ở, nhưng trụ ở giữa vẫn là từ tấm kia mỏi mệt vừa sợ hoảng trên mặt thấy được nộ khí, thế là hắn vừa mới ngoi đầu lên kia một chút xíu nghịch phản tâm lý lập tức hôi phi yên diệt, thuận theo tiếp nhận đệ đệ từ bên gối đưa qua nước, bên trong còn quan tâm đâm cây ống hút.

Trụ ở giữa biết mình nhìn bộ dáng gì, bệnh trạng, tái nhợt, ngoài miệng không có một chút huyết sắc, hắn rất nhỏ mất nước, chất điện phân hỗn loạn, a-xít béo cung cấp không đuổi kịp tiêu hao, cường độ cao tiêu hao lại bị trọng thương về sau, chữa bệnh các Ninja hạ không ít công phu ngăn cản thân thể của hắn không muốn mạng sáng tạo tái sinh, kết quả chính là hắn chỉ có thể như cái người bình thường đồng dạng nằm, tiếp nhận phi ở giữa mấy ngày qua cơ hồ không ngủ không nghỉ chiếu cố.

tổng hợp HashitobiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ