【 Trụ phi 】 Giữa hè_linqwe123

31 4 1
                                    

https://archiveofourown.org/works/47307448#main

Summary:

Kia là trụ ở giữa mười lăm tuổi năm đó giữa hè.
Notes:

(See the end of the work for notes.)

Work Text:
Bông giống như đám mây ung dung thổi qua trời xanh, ve nghỉ lại tại trên cành cây, run lên một cái mà run lên lấy cánh ve.

Trong viện lộng lẫy cá trong chậu đem mặt nước điểm ra vòng vòng gợn sóng, giọt nước tóe lên tại bên bờ trên đá, rất nhanh liền bị chói chang liệt nhật cho chiếu lên càn thấu.

Trụ ở giữa thấy miệng khô lưỡi khô, không khỏi giơ lên trong tay chén trà, uống một ngụm.

Vừa mới đựng đầy lúc còn lạnh buốt nước trà bây giờ cũng mang tới nhiệt độ. Giữa trưa mới đưa đem quá khứ, hắn đã ngồi tại dưới hiên, không biết ngồi bao lâu, chỉ thấy trước mắt đình viện xuất thần.

Rầu rĩ nhiệt khí vô khổng bất nhập, thẳng hướng hắn cổ áo, ống tay áo bên trong chui.

Đúng vào lúc này, sau lưng truyền đến một tiếng kêu gọi.

"Huynh trưởng?"

Hắn rời rạc thần trí liền bị một tiếng này kéo lại.

Trụ ở giữa quay đầu, quả nhiên, là đệ đệ của hắn phi ở giữa ngay tại gọi hắn.

Hắn vô ý thức câu lên cười: "Phi ở giữa? Ta cho là ngươi cùng biểu thúc nhà bọn hắn hài tử cùng đi huấn luyện."

Phi ở giữa"Ân"Một tiếng: "Thời tiết quá nóng, ta để bọn hắn đi về trước."

Đúng vậy a, thời tiết thật sự là quá nóng. Từ trước đến nay không quan tâm cách ăn mặc phi ở giữa cũng thay quần áo khác, xuyên quần đùi lộ ra một đôi trắng bóc chân.

Hắn một tay lôi kéo áo lót đen rộng lượng ống tay áo, để gió —— Dù cho vẫn là mang theo nhiệt độ gió mát —— Có thể cho hắn một tia thanh lương, tay kia nắm lấy đựng đầy nước chén trà.

Đây tuyệt đối là mới vừa từ trong giếng đánh lên đến nước giếng, trụ ở giữa có thể trông thấy chén trên vách chậm rãi thấm ra tinh mịn giọt nước, dính tại phi ở giữa tái nhợt đầu ngón tay bên trên.

Nhưng ngay cả như vậy, trụ ở giữa vẫn là trông thấy một chút mồ hôi từ đệ đệ gò má bên cạnh chảy xuống.

"Dạng này a......"Trụ ở giữa lầm bầm đáp lại nói. Chẳng biết tại sao, hắn đột nhiên cảm giác được thời tiết lại khô nóng mấy phần.

Phi ở giữa mút miệng nước đá, ba chân bốn cẳng đến ca ca bên cạnh, ngồi xếp bằng xuống.

Đúng vào lúc này, một trận gió hướng mặt thổi tới. Phi ở giữa thoải mái mà nheo lại mắt, hướng về sau nhích lại gần, không hề cố kỵ đất là mình tìm kiếm một tư thế dễ chịu.

Trụ ở giữa biết, đây là chỉ có hắn nhìn qua cảnh tượng.

Phi ở giữa ở bên ngoài, nhất là tại phụ thân trước mặt, cho tới bây giờ đều là ngồi nghiêm chỉnh. Nhưng nếu là chỉ có ca ca của hắn ở đây, liền không phải loại kia liền đầu ngón tay đều căng thẳng dáng vẻ.

tổng hợp HashitobiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ