Summary:Senju Tobirama thích bị làm đau.
Hắn xưa nay không nói mình đam mê, nhưng trụ ở giữa nhất thanh nhị sở.
Work Text:
Senju Tobirama thích bị làm đau.Hắn xưa nay không nói mình đam mê, nhưng trụ ở giữa nhất thanh nhị sở.
Dù sao thân là huynh trưởng mà.
Đứng tại trước bàn sách phi ở giữa, hoàn toàn như trước đây chỉ mặc đơn giản màu đen cao cổ. Hắn một tay dùng bút lông viết cái gì, tay kia thì nửa chống đỡ mặt bàn, một nửa tái nhợt thủ đoạn lộ tại tay áo bên ngoài.
Trụ ở giữa tay cầm đi lên lúc, tay của hắn run lên, lại nhanh chóng đem kém chút hủy đi chữ cho cứu vãn trở về.
Trụ ở giữa không có buông lỏng lực đạo, hắn có thể cảm giác được trong tay mình mềm mại da thịt cùng bên trong xương cốt, bên tai gần như có thể nghe thấy xương tay không chịu nổi gánh nặng két rung động; Nhưng hắn là cái rất biết phân tấc người, hắn đem mình khống chế tại chính thức tổn thương đến xương cốt trước đó điểm tới hạn.
Phi ở giữa hô hấp mấy không thể nghe thấy dồn dập. Trên mặt của hắn không có chút nào sơ hở, nhưng trán bên cạnh trồi lên mồ hôi lạnh, viết chữ tốc độ cũng tăng nhanh mấy phần.
Trụ ở giữa đụng lên đi, đem cái cằm đặt tại đệ đệ trên vai, giống như một con mao nhung nhung chó con, nũng nịu cọ lấy chủ nhân bên mặt. Bất quá lập tức hắn liền xác nhận mình cũng không phải là chó con, mà là sói cái gì. Sắc bén răng nhọn cắt vào bên gáy vân da, tanh chát chát huyết châu từ răng bên cạnh toát ra, lại bị trụ ở giữa liếm tiến miệng bên trong.
Phi ở giữa dùng sức đem bút lông hướng trên bàn vừa để xuống.
Mấy giọt mực nước rơi vào trên giấy, choáng nhiễm ra, nhưng hắn đã vô pháp đi để ý những này.
...... Đủ, huynh trưởng......"
Senju Tobirama thanh âm nghe giống như là từ trong hàm răng gạt ra, xen lẫn đã vô pháp che giấu thở dốc.
Trụ ở giữa nhẹ nhàng buông tay ra, lui về sau.
Tại hắn nắm qua địa phương, phi ở giữa tái nhợt trên cổ tay, tím xanh máu ứ đọng thình lình khắc ở cấp trên, dấu tay rõ ràng, dễ thấy phi thường, như màu trắng vải vẽ bên trên tùy ý bôi lên. Cái cổ càng rõ ràng hơn, tại cao cổ không cách nào che đậy địa phương, dấu răng chính tiết ra huyết dịch, đem phi ở giữa đi che khe hở cũng nhuộm đỏ.
Trụ ở giữa ánh mắt rơi vào đệ đệ trên thân dấu vết của mình lưu lại bên trên. Phi ở giữa tựa ở bàn đọc sách biên giới. Cũng chỉ là chỉ là hai cái trên chiến trường liền vết thương nhẹ cũng không tính vết thương, hắn càng nhìn đến đã vô pháp chịu đựng, nhắm mắt lại, khẽ cau mày, hầu kết nhấp nhô, thở dốc chuồn ra bên môi.
"Ngô......"Trụ ở giữa suy tư một chút, hắn lại mở miệng, giọng mang ý cười: "Nhà chúng ta thể chất thật không tiện, trước mấy ngày lưu lại nhiều như vậy, hiện tại đã nhìn không quá gặp."
...... Huynh trưởng! Đừng làm rộn......"
Trụ ở giữa thẳng tắp nhìn chằm chằm trên mặt nổi lên ửng hồng phi ở giữa, một lát sau, thở dài một hơi.
Hắn hướng phi ở giữa đi đến, động tác chậm rãi như nhàn nhã tản bộ.
Tay của hắn dừng lại dừng lại duỗi ra, giống tại rõ ràng nói cho phi ở giữa: Ngươi có thể trốn.
Nhưng phi ở giữa không có. Hắn biến thành thạch điêu mộc tố, cứng tại nguyên địa, trơ mắt nhìn xem huynh trưởng ôm ấp hướng hắn triển khai.
Huynh trưởng trên thân cỏ xanh, bùn đất cùng ấm áp mặt trời hương vị chui vào mũi của hắn khang.
Trụ ở giữa đem tay chụp tại phi ở giữa trên cổ.
Huyết dịch thấm ướt hắn giữa ngón tay. Đệ đệ hô hấp ở giữa tất cả rung động đều tại trụ ở giữa chạm đến hạ không chỗ che thân. Của hắn huyết quản cổ động, trái tim nôn nóng cuồng loạn.
Trụ ở giữa mặt mày buông xuống, đệ đệ trên mặt ửng hồng, ánh mắt mờ mịt, giống như là tại cùng ca ca đối mặt, lại phảng phất chỉ là tan rã nhìn chăm chú trong hư không một điểm.
Hắn lại xích lại gần một điểm, thẳng đến lông mi của mình cơ hồ cùng đệ đệ đụng chạm cùng một chỗ, cặp kia huyết hồng sắc ánh mắt tinh thể ướt sũng, sung doanh chỉ có thân mật nhất huynh trưởng mới có thể nhìn thấy thần sắc.
"Phi ở giữa."
Tinh tế thì thầm nói nhỏ từ trụ ở giữa trong cổ chảy ra, tiêu tán tại mập mờ trong không khí.
Trụ ở giữa quay đầu đi, môi sát qua đệ đệ mềm mại gương mặt. Ấm áp hơi thở hô bên tai cây mẫn cảm trên da thịt. Hắn ngón cái vuốt ve thủ hạ nổi lên hầu kết, chậm rãi nắm chặt.
Tại đệ đệ dần dần ngạt thở nghẹn ngào bên trong, hắn thấp giọng nói: "Phi ở giữa rất thích, không phải sao?"