Trụ phi 】 Thứ tử chức trách_Saielfon

73 2 0
                                    




Chapter 1

Chapter Text
Tự:

"Phi ở giữa."Thiên thủ phật ở giữa để hắn thứ tử quỳ xuống."Ngươi đã mười bốn tuổi."

"Là, phụ thân."

"Là thời điểm để ngươi biết cái gì gọi là trách nhiệm."

Senju Tobirama ngẩng đầu.

"Ngươi biết vì cái gì Hyuga gia tộc trải qua trăm năm không suy sao."

"Bởi vì Tông gia phân gia chế độ tập trung lực lượng giữ huyết mạch."

"Rất tốt. Vậy ngươi biết vì cái gì Sâm Chi thiên thủ nhất tộc có thể có được so Hyuga càng lịch sử lâu đời sao?"

"Không biết."

"Hôm nay ta liền đến dạy ngươi thiên thủ nhà trọng yếu nhất gia quy. Đời đời truyền lại truyền thống."

Phản quang hạ, phụ thân gương mặt nhìn không rõ ràng. Senju Tobirama cúi đầu xuống.

"Hết thảy cẩn tuân phụ thân dạy bảo."

01

Trụ ở giữa ôn nhu vuốt ve đệ đệ đỉnh đầu.

Đệ đệ của hắn hiện tại quỳ gối giữa hai chân của hắn, cúi đầu phun ra nuốt vào lấy ướt sũng tính khí.

Trụ ở giữa sờ lên đệ đệ trần trụi bả vai. Hắn đối lần này Ám Bộ trang phục thiết kế phi thường hài lòng.

"Con mắt nhìn ta."

Phi ở giữa dịu dàng ngoan ngoãn ngẩng đầu đến, xích hồng sắc con mắt nhắm ngay trụ ở giữa con mắt. Chỉ là bên trong không mang theo một điểm tình cảm nhiệt độ. Tựa như một đài mang theo nhân thể nhiệt độ tình ái máy móc.

"Rất tốt. Lại sâu một điểm."

Phi ở giữa dùng sức đỉnh hướng trụ ở giữa phần hông. Mặt chôn thật sâu tiến tươi tốt trong bụi cỏ. Hắn đã rất quen thuộc đem bừng bừng phấn chấn tính khí hoàn toàn đè ép tiến yết hầu cảm giác.

Trụ ở giữa khí tức có chút thô trọng. Mặc dù hắn hưởng thụ không biết bao nhiêu về loại này phần món ăn trước đồ ăn. Nhưng là đệ đệ phục tùng tư thái luôn có thể để trong lòng của hắn ngứa.

Hắn bắt đầu xê dịch phần hông đỉnh làm, phi ở giữa phát ra rất nhỏ tiếng nghẹn ngào.

"Làm sao còn không có quen thuộc."Trụ ở giữa nhíu nhíu mày."Ngươi không thoải mái?"

Phi ở giữa phun ra tra tấn hắn đã lâu vật."Không có."Hắn bình tĩnh hồi đáp.

Trụ ở giữa nắm lên tóc của hắn, đem âm hành lại nhét trong miệng của hắn, sau đó dùng tay kéo theo phi ở giữa đầu vì chính mình phục vụ.
"Ân..."Nhanh chóng co rúm hai lần, trụ ở giữa liều mạng đem phi ở giữa đầu đặt tại mình dưới hông. Trong cổ họng phát ra sảng khoái thở dài. Cơ đùi thịt rất nhỏ run rẩy hai lần. Phi ở giữa chỉ là an tĩnh không nhúc nhích, yết hầu nhấp nhô mấy lần. Trụ ở giữa thở ra một hơi, buông lỏng ra mình nắm lấy phi ở giữa tóc tay.

Phi ở giữa nuốt xuống ca ca mùi tanh dịch thể, cẩn thận giúp hắn liếm sạch sẽ hạ thể. Lại đem áo của hắn chỉnh lý thoả đáng.

tổng hợp HashitobiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ