[ Trụ phi ] Làm bạn là dài nhất tình tỏ tình

24 1 0
                                    



Thinwo_od
Summary:

Ngươi làm sao dám từ cá mập!
Notes:

"Các đại nhân đều là đồ ngốc. Muốn không có chiến tranh, cùng địch nhân ký kết hiệp nghị đình chỉ chiến tranh không phải tốt."——TV587《 Trụ ở giữa cùng ban 》
"Sau này ninja chỉ cần cảm giác đè nén tình, chế định nghiêm ngặt quy tắc, đồng thời tuân thủ nó, phòng ngừa không cần thiết đấu tranh là được rồi."——TV587《 Trụ ở giữa cùng ban 》
(See the end of the work for more notes.)

Chapter 1

Chapter Text
Làm bạn là dài nhất tình tỏ tình

Từ trên chiến trường sau khi xuống tới, trụ ở giữa liền không thể gặp được phi ở giữa mặt, hỏi tới, đều nói là tại cùng Uchiha thương nghị liên minh điều khoản mảnh hạng, sợ trụ ở giữa hiểu lầm là muốn giá không hắn cái này lãnh tụ, vội vàng lại bổ sung nói rõ tất cả điều mục đều sẽ giao cho hắn xem qua sau gõ lại định.
Có mắt người đều nhìn ra được cái này hai huynh đệ đang lãnh chiến. Tốt a, ít nhất là đơn phương chiến tranh lạnh.
Trụ ở giữa nhịn mấy ngày, rốt cục không thể nhịn được nữa, bắt mấy vị cùng phi ở giữa đi được gần người, hỏi ra đệ đệ nhật trình an bài, đang một mực trốn tránh đệ đệ của hắn đêm khuya trở về thời điểm chặn lại đối phương một vừa vặn.
"Vì cái gì trốn tránh ta."Đi thẳng vào vấn đề.
Phi ở giữa nhìn thấy hắn chỉ là trầm mặc, nhưng nắm chặt nắm đấm phản bội hắn phủ thêm tỉnh táo ngụy trang.
Trụ ở giữa là cố chấp người. Ngươi thậm chí có thể nói hắn là ngoan cố. Không có đạt được đáp án, hắn nhanh chân hướng về phía trước, bắt lấy đệ đệ bả vai, nhìn thẳng đối phương hai mắt. Phi ở giữa không có nếm thử né ra, bởi vì cái này hiển nhiên là vô vọng.

"Bởi vì ta nhìn thấy ngươi sẽ sống khí. Hài lòng sao?"
...... Trụ ở giữa thái độ mềm xuống tới chỉ cần trong nháy mắt.
"Muốn đại ca làm thế nào phi ở giữa mới có thể không sinh khí mà...... Ta cho ngươi nướng cá ăn?"
Phi ở giữa càng tức giận hơn.
"Ai ai ai ai không nên tức giận nha! Sinh khí đối thân thể không tốt! Phi ở giữa ngươi khí ngươi liền mắng mắng đại ca được không?"
...... Ngươi có biết hay không ngươi làm ra quyết định có bao nhiêu lỗ mãng!"
Phi ở giữa hiển nhiên đã nhẫn nhịn rất lâu.
"Ngươi biết ngươi chết đối với thiên thủ tới nói sẽ là bao lớn tổn thất sao? Không có ngươi, chúng ta chẳng khác nào là đem quyền chủ động hoàn toàn tặng cho Uchiha, chúng ta toàn tộc sinh tử đều muốn từ cùng chúng ta có huyết hải thâm cừu địch nhân chúa tể! Vạn nhất Uchiha Madara không có hết lòng tuân thủ hứa hẹn đâu? Coi như hắn không có nuốt lời, ngươi làm sao có thể xác định hắn có thể quản khống ở tộc nhân của mình, không cho bọn hắn tại thiên thủ nguyên khí đại thương lúc thừa cơ đối với chúng ta khởi xướng tiến công đâu? Ngươi lại dựa vào cái gì cho rằng, phía trước cảnh đối thiên thủ như thế bất lợi tình huống dưới, ta sẽ nghe theo mệnh lệnh của ngươi, không bắt được cái này cơ hội duy nhất, xóa đi đối với chúng ta nhất tộc uy hiếp lớn nhất?!"

Trụ ở giữa một mặt đương nhiên: "Ta tin tưởng các ngươi a."
...... Ngươi quá lạc quan, rất dễ dàng dễ tin người khác. Người khác không phải đáng giá ngươi như thế mù thư......"
"Ngươi là đệ đệ của ta, ban là bạn chí thân của ta, ta tín nhiệm các ngươi hẳn là không sai đi?"Trụ ở giữa vò đầu.
...... Ngươi thật sự là......"Phi ở giữa một hơi ế trụ, đợi hô hấp bình phục lại, đau lòng nhức óc thở dài, "Lui một vạn bước giảng, coi như thật chỉ có thỏa mãn ban lựa chọn mới có hòa bình kết minh cơ hội, ngươi cũng hẳn là lựa chọn giết ta, mà không phải tự sát. Ngươi đối thiên thủ tới nói so ta trọng yếu hơn ——"
Trụ ở giữa sắc mặt trầm xuống, lấy không thể nghi ngờ ngữ khí đánh gãy đối phương: "Phi ở giữa, ta không cho phép ngươi nghĩ như vậy. Ngươi là ta trọng yếu nhất đệ đệ, ta tại một ngày, liền sẽ hộ ngươi một ngày. Ta là vĩnh viễn không có khả năng thương tổn ngươi."
"Không thèm nói đạo lý!"Phi ở giữa chán nản, "Dựa vào cái gì ngươi có thể thay đổi thực tiễn mà ta liền nghĩ một hồi đều không được?!"
......"Trụ ở giữa nhất thời không có hồi phục, chỉ là trừng lớn mắt, sau đó mặt mũi tràn đầy kinh hỉ cùng cảm động nhanh chân hướng về phía trước ôm lấy đệ đệ của mình.
"Phi ở giữa có thể đối đại ca nũng nịu, đại ca thật vui vẻ......"
"Đầu óc ngươi hỏng sao?!"Phi ở giữa muốn đánh người, nhưng là trụ ở giữa ôm ấp quá mạnh mẽ, căn bản không tránh thoát.
"Phi ở giữa từ nhỏ đã lại lý tính lại đáng tin, một mực quán triệt lấy mình chủ trương. Vừa mới cũng là, đứng tại toàn tộc lập trường lý trí phê bình ta, đại ca vì thế cảm thấy rất tự hào! Bất quá, nhiều ít vẫn là bị tổn thương tâm đi."
......"
"Nghĩ không ra còn có thể nghe được phi ở giữa ra ngoài tình cảm của mình đối đại ca ta trách cứ! Ta thật thật vui vẻ...... Phi ở giữa, chiến tranh kết thúc, hòa bình sắp tiến đến, sau này không cần lại như thế bản thân bị đè nén. Chí ít tại đại ca trước mặt, có thể càng nhiều biểu lộ tình cảm của mình...... Mắng đại ca đi! Đối đại ca phát cáu đi! Ôm đại ca khóc cũng là có thể a!"

tổng hợp HashitobiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ