Trụ phi 】 Thần nói bảy ngày · Ngày đầu tiên_Elvis_v

42 3 0
                                    



"Mới đầu thần sáng tạo thiên địa. Là trống rỗng hỗn độn. Uyên mặt hắc ám. Thần linh vận hành ở trên mặt nước. Thần nói, phải có ánh sáng, liền có chỉ riêng......"

Trụ ở giữa đọc thuộc lòng lấy thánh kinh, trong phòng đốt sáng lên ánh nến.

Đây là một gian mỗi vị thần quan trong phòng đều sẽ thiết yếu phòng tối, ban sơ mục đích là dùng đến sám hối, sám hối lỗi lầm của mình để cầu đến cao hơn thần tính —— Về sau tác dụng ngược lại là càng thêm khó coi, rất nhiều hắc ám tội ác sự tình đều ở nơi này phát sinh.

Nhưng bản này phải cùng Senju Hashirama không quan hệ.

Senju Hashirama là đời trước Giáo hoàng khâm điểm người thừa kế —— Hắn xuất thân cao quý, phụ thân là hồng y giáo chủ, mẫu thân là một huyết thống thuần khiết tín nữ; Hắn tín ngưỡng kiên định, từ đê giai thần quan đến trở thành Giáo hoàng trước đó khảo hạch bên trong, nhiều lần dẫn trước tại tất cả mọi người; Hắn quang minh chi lực là các đời chủ giáo bên trong cường đại nhất, tất cả mọi người nhìn thấy hắn đều sẽ xấu hổ với mình không đủ ngược lại càng tôn sùng hắn —— Căn cứ vào trở lên xuất thân, năng lực, nhân mạch ba điểm lý do, Senju Hashirama trở thành Quang Minh giáo đình từ trước tới nay trẻ tuổi nhất Giáo hoàng.

Thế nhưng là người đều có mặt tối.

Senju Hashirama phụ thân thiên thủ phật ở giữa là chủ trung thành nhất tín đồ, mẹ của hắn cũng là, chỉ có như vậy chân thành đám người, tại có trụ ở giữa dạng này tương lai tươi sáng hài tử về sau, cái thứ hai sinh ra lại là tóc trắng mắt đỏ đồng dạng như ác ma chi tử đồng dạng tồn tại —— Từ mẫu tâm địa, mẫu thân của hai người láo xưng đã xem hài tử giết chết hủy thi diệt tích, thực tế đem hài tử trốn đi.

Senju Tobirama là tại loại hoàn cảnh này lớn lên.

Đen nhánh không thấy ánh mặt trời mật thất, khi thì áo không che thận bụng ăn không no sinh hoạt, một nhà có thụ sùng kính tín đồ của chúa.

Senju Hashirama cũng là tại loại hoàn cảnh này lớn lên.

Phụ thân dạy bảo chủ vĩ đại, mẫu thân xin nhờ chiếu cố huynh đệ thỉnh cầu, hai mặt mâu thuẫn giãy dụa.

Cho nên chiếu cố chiếu cố, tại hắn phát hiện mình đối cái này giống trách nhiệm giống sủng vật giống độc chiếm đệ đệ có không nên tồn tại tội ác tình cảm lúc, gian phòng của hắn thiết yếu, nguyên bản dùng cho cầu nguyện phòng tối, rốt cục có mới công dụng.

Hắn đem nến đặt ở trong phòng trên bàn nhỏ, ánh lửa yếu ớt, chiếu sáng thất sảnh, cũng đem hắc ám đuổi đi, hiển lộ ra quanh mình hoàn cảnh.

Tỉ như kia bị trói trói buộc tại trên giường sắt phi ở giữa.

Hắn hai cổ tay bị tinh quý tơ lụa trói chặt một mực thắt ở đỉnh đầu trên lan can, hai chân thì là bị co lại giang rộng ra phân biệt trói tại giường hai đầu; Màu đen vải chặn tựa như ác ma chi tử chứng cứ mắt đỏ, cũng ngăn cản hắn hơn phân nửa khuôn mặt; Phần môi bị nhét vào một cái làm bằng gỗ mang theo chạm rỗng viên cầu, không hi vọng hắn nói chuyện ý đồ bị thể hiện phát huy vô cùng tinh tế.

tổng hợp HashitobiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ