Chapter 8: Hậu sản bệnh trầm cảmSummary:
Sinh hài tử cũng không phải là làm bộ tiền sản uất ức, mà là thật hậu sản hậm hực.
Chủ yếu chính là ngược phi ở giữa, bất quá ta không nỡ, cho nên nguyên bản định viết phi ở giữa dùng ba tháng mới dần dần khôi phục, hiện tại trực tiếp rút ngắn đến một lần nói chuyện không đến một ngày liền khôi phục.
Mời không nhìn hết thảy không hợp thói thường thao tác ~
Liên quan đến nam tính sinh con, nam tính cho bú, không tiếp thụ được tuyệt đối đừng miễn cưỡng!
Nara tộc trưởng toàn bộ hành trình chiếu cố phi ở giữa, trụ phi ống kính không nhiều, nhưng là Nara tộc trưởng đối phi ở giữa tốt như vậy, kỳ thật cũng là bởi vì trụ ở giữa.
Trụ phi yêu chân thật nhất!
Notes:Cảnh cáo: Liên quan đến không có chút nào khoa học cùng y học căn cứ hậu sản miêu tả.
Ở trong chứa tinh thần sụp đổ, bản thân phủ định, trong lòng an ủi, thương tích khôi phục, vân vân một hệ liệt không hợp thói thường thao tác.Không thể thích ứng ngàn vạn cẩn thận khi đi vào, có thể sẽ tạo thành thật không tốt tinh thần kích thích.
Chapter TextPhi ở giữa sữa không đủ.
Nên nói không hổ là trụ ở giữa hài tử, không tim không phổi ăn được ngủ được.
Phi ở giữa sản xuất không dễ, còn một mực lo lắng vất vả chú ý Uchiha tộc trưởng một hệ liệt càng ngày càng kỳ quái thao tác, sản xuất trước dốc hết sức lực diễn một sơ hở chồng chất hí, tiêu hao chín thành Chakra dùng ra khế ước —— Còn không biết vòng xoáy nhà biểu tỷ giao cho mình thần kỳ nhẫn thuật đến tột cùng có tác dụng hay không.
Nguyên bản nhiệt tình sáng sủa nghĩ linh tinh không dứt Senju Tobirama bây giờ bị mình giày vò đến thật có chút đồi phế suy yếu.
Thân thể không khôi phục lại được, hài tử lại không thể không có sữa, trụ ở giữa cùng ban thương lượng một chút, lập tức quyết định hảo hảo kiếm tiền cho hài tử mua tốt nhất sữa bột, kết quả bị Nara tộc trưởng đổ ập xuống hô mấy trăm tấm bồi thường biên lai, tất cả đều là hai vị sống tổ tông ngày thường giao thủ không cẩn thận tạo thành"Vụn vặt""Nhỏ bé"Tổn hại —— Cái gì núi cao biến thành hẻm núi, lục địa chui vào đáy biển, hảo hảo đường sông quả thực là chuyển cong dẫn đến hạ du cư dân mang nhà mang người di chuyển......
"Trông cậy vào hai người các ngươi kiếm sữa bột tiền...... Coi như các ngươi đem ngũ đại quốc đại danh tất cả đều ám sát bên trên ba lần, cũng chỉ là vừa vặn đủ bồi thường."
Mượt mà lăn ra phi ở giữa gia hộ phòng bệnh ngồi xổm ở cổng tỉnh lại, tức giận đến phi ở giữa quả thực muốn cười. A ni giáp coi như xong, ban gia hỏa này thế mà cũng cùng một chỗ đi theo tinh thần sa sút? Làm sao, chẳng lẽ lại các ngươi bước kế tiếp muốn dựa vào hunger marketing, lẫn lộn ninja chi thần bài cây nấm ra ngoài lừa gạt tiền sao?