Summary:Cái này rất khó khăn, nhưng là có cần phải.
Work Text:
Senju Tobirama từ trước bàn đứng dậy thời điểm, dây leo đã leo lên bắp chân của hắn. Khi hắn đi hướng làm bằng gỗ cửa phòng, càng nhiều cây mây vuốt ve da của hắn, bên đùi chỗ mẫn cảm bị mang mềm đâm sợi đằng nắm chặt, hai đầu từ cổ áo thăm dò vào cây mây tại xương quai xanh phía dưới lưu luyến, đâm vào hai viên tiểu Hồng châu, cũng đem cực nhỏ chi nhánh luồn vào sữa lỗ. Khó mà coi nhẹ ngứa ngáy cùng nhói nhói để phi ở giữa không thể không dừng ở nguyên địa. Cảm giác hình ninja vốn là so với thường nhân mẫn cảm rất nhiều, gần hai tháng cao tần tình ái để tình huống đã rét vì tuyết lại lạnh vì sương, Senju Tobirama có thể cảm giác được một cách rõ ràng trên đùi thấm lạnh cây mây chậm chạp ngược lên lúc phía trên mỗi một cây gai ngược, cái này mang đến đau đớn, mà đau đớn về sau là để toàn thân hắn như nhũn ra quái dị cảm giác. Cây mây tại đáy chậu chỗ ngừng, phi ở giữa trong lòng bỗng nhiên xiết chặt, sau đó thấp giọng kêu rên ———— Nó quấn lên hắn nửa đột nhiên âm hành, mãi cho đến đỉnh cao nhất, lại từ linh miệng cắm vào. Yếu ớt niệu đạo bị ngoại vật chống ra, một nháy mắt căng đau chiếm cứ phi ở giữa toàn bộ tư tưởng. Từ từ, bị điều giáo mà có thể từ thô bạo bên trong thu hoạch được khoái cảm niệu đạo để phong phú cảm giác cùng ngứa ý chiếm thượng phong, hai chân của hắn bởi vậy cơ hồ đứng thẳng không được.Phi ở giữa biết đây chỉ là bắt đầu.
Hai tháng trước, nhẫn giới chi thần đệ đệ, thiên thủ Nhị đương gia Senju Tobirama tuyệt không ngờ được hôm nay. Tại lộn xộn ban đầu, phi ở giữa tại căn phòng này bên trong tỉnh lại. Trong phòng bài trí hoàn toàn phục chế phi ở giữa nguyên bản gian phòng, hắn thậm chí dưới đất phát hiện hắn phòng thí nghiệm, đồ vật bên trong bao quát hắn dùng để ghi chép một chút tuyệt không thể bị trụ ở giữa nhìn thấy cấm thuật quyển trục, nhưng mở ra sau khi là trống không, giống như là đến từ huynh trưởng cảnh cáo. Ngoài phòng là một mảnh rừng rậm, ánh nắng xuyên thấu qua lá cây ở giữa khe hở trên mặt đất lưu lại bất quy tắc quầng sáng, thành đàn chim chóc tại ngọn cây ca hát, hết thảy an bình mà tường hòa. Nhưng khi phi ở giữa thử lúc rời đi, phô thiên cái địa cây mây ngăn trở hắn. Vào lúc ban đêm, trụ ở giữa xuất hiện ở phi ở giữa trước mặt. Đối mặt đệ đệ chất vấn, nhẫn giới chi thần cười sờ lên phi ở giữa đầu, tựa như khi còn bé. Hắn thao túng cây mây đem phi ở giữa hai tay phản gãy đến sau lưng, rút đi đệ đệ trên thân quần áo.
Tựa như hiện tại những này cây mây làm như thế.
Phi ở giữa nằm nghiêng trên mặt đất, thuận theo co lại hai chân. Hắn phía trước còn không có giải khai, đã hoàn toàn cương tính khí tại cây mây hạ nhảy lên, không cách nào phát tiết. Nhưng là phi ở giữa biết, tại kết thúc trước đó hắn cũng sẽ không bị buông ra, đành phải nhẫn nại. Một cây cây mây không dự cảnh tiến vào hắn, phi ở giữa cắn môi dưới, cố gắng điều chỉnh hô hấp buông lỏng mình, phòng ngừa càng nhiều dày vò. Cây kia cây mây ở trong cơ thể hắn linh hoạt vặn vẹo, hướng vào phía trong xâm nhập, lui về sau nữa, đúng lúc bám vào tuyến tiền liệt bên trên, không có thử một cái đùa bỡn cái kia chưởng khống khoái cảm vị trí. Tiếp lấy cái thứ hai dây leo gia nhập, đem sau huyệt chống càng mở. Cùng lúc đó, có cây mây vòng lấy phi ở giữa đầu gối, bả vai, thi lực đem hắn từ mặt đất treo lên. Phi ở giữa không có động tác, trải qua huấn luyện ninja có thể cưỡng ép đè xuống thân thể phản ứng, bất quá đương nhiên, cái này không có nghĩa là kích thích sẽ giảm bớt mảy may.
Hắn bất động, bởi vì phản kháng không được cho phép.
Phi ở giữa đã từng nghĩ làm rõ tại huynh trưởng trên thân xảy ra chuyện gì. Hắn nếm thử đi ra rừng rậm hoặc đơn thuần cùng cái khác tộc nhân bắt được liên lạc, những hành vi này đều bị ngăn cản. Tại phi ở giữa lần thứ tư bị vặn chặt mắt cá chân kéo vào buồng trong sau, nguyên bản trường kỳ lỏng lẻo khoác lên trên người hắn cây mây cường ngạnh đem phi ở giữa lấy quỳ nằm sấp tư thế trói tại góc tường. Cây mây đâm vào sau huyệt cùng linh miệng, không chỉ là tràng đạo, liền bàng quang cũng bị rót đầy chất lỏng sềnh sệch, phần bụng hở ra tựa như hoài thai tháng năm, có thể cảm giác được mãnh liệt căng đau, bị đâm nhập niệu đạo đau đớn cùng sau lưng không quá bóng loáng trên mặt tường đầu gỗ một vạch nhỏ như sợi lông gãi phá, núm vú bị ngoài định mức dây leo lặp đi lặp lại nắm chặt lên, kéo ra. Ngay sau đó bài tiết dục vọng giống như là dâng lên thủy triều, xóa đi hết thảy thân thể cảm giác, đem phi ở giữa nuốt hết. Hắn run rẩy, từ sờ mặt đất tứ chi đến toàn thân, giống vừa ra đời nai con đồng dạng. Phi ở giữa không biết cái này khó qua tình trạng kéo dài bao lâu, đầu óc của hắn tại chướng bụng cảm giác cùng bài tiết muốn cọ rửa hạ hỗn độn, cho nên phi ở giữa ướt át đỏ mắt không nhìn thấy trụ ở giữa, hắn kính yêu huynh trưởng, đem tay chụp lên hắn mềm mại phần bụng, ép xuống. Phi ở giữa thét lên lên tiếng, răng rời đi môi dưới mang ra hòa với nước bọt máu tươi, hắn lại ức chế không nổi trong miệng rên rỉ. Cây mây cuối cùng từ trên người hắn rút ra, cũng ngay lúc đó, trong trẻo nước chất lỏng từ phi ở giữa trước sau tuôn ra, giống như song trọng bài tiết không kiềm chế, tóe lên bọt nước dính ướt hai chân của hắn cùng khe mông. Từ đó về sau, phi ở giữa liền không cách nào điều động tự thân Chakra.
Thực vật luôn có một chút trời sinh tiện lợi.
Chôn ở phi ở giữa sau trong huyệt cây mây lui ra ngoài, đổi lại một cây càng thô to, mang theo nhọt. Theo thực vật động tác, giữa không trung tóc trắng thân thể của nam nhân rất nhỏ lay động. Chất gỗ lựu ép qua vách trong cùng tuyến tiền liệt, kích thích ninja thân thể một trận co rúm lại, nhưng cái này còn không phải kết thúc, trong cơ thể hắn dây leo dần dần bài tiết nhựa cây, chồng chất ở bên trong bích cùng cây mây ở giữa. Phi ở giữa lập tức cảm nhận được nó công hiệu, bệnh trạng ngứa ý khiến cho hắn lại khắc chế không được khép lại hai chân xúc động, mười ngón tay của hắn không nhận khống địa ý đồ bắt lấy thứ gì, lại chỉ là trong không khí phí công huy động, hắn ngón chân cuộn lên, hắn...... Hắn tại cây mây bên trên giãy dụa, có chút u ám đại não tự hỏi thoát khỏi biện pháp. Triệt để thanh tỉnh sau phi ở giữa lần nữa hết sức làm cho mình buông lỏng. Cái này rất khó khăn, nhất là tại bị treo lên, toàn bộ tinh lực tập trung ở hạ thân ngứa ngáy bên trên lúc. Hắn thật tận lực, cho dù hắn bẹn đùi bộ còn đang run rẩy, khóe môi còn đang không ngừng tràn ra rên rỉ.
Tiến hành đến bước này là trụ ở giữa xuất hiện báo hiệu.
Phi ở giữa huynh trưởng luôn luôn tại đệ đệ của hắn bị lấp đầy lúc đến. Có lúc là dây leo, có lúc là hình dạng kỳ dị khối gỗ, càng nhiều thời điểm là khương. Trụ ở giữa thiên vị tại ban đêm đem phi ở giữa vòng trong ngực, làm cho đối phương bởi vì sau huyệt bổ sung vật cùng vách trong thiêu đốt cảm giác ở trên người hắn động tình cọ động. Hôm nay cũng là, trụ ở giữa vào nhà sau kéo qua phi ở giữa, vuốt ve hắn da thịt trắng nõn, khoảng cách gần cảm thụ hắn run rẩy. Duy nhất khác biệt ở chỗ, cho tới nay đem phi ở giữa cùng ngoại giới cách ly trụ ở giữa dừng một chút, đem mặt xích lại gần đối phương bên tai, cố ý hướng chỗ mẫn cảm thở ra nhiệt khí, nói:"Thiên thủ cùng Uchiha kết minh, chúng ta thành lập một cái làng. Ngươi có muốn hay không đi xem một chút?"