【 Trụ phi 】 Thương, Vạn Ác Chi Nguyên GrayShipPass_IntoTheWest
Work Text:"Ngươi đũa đang run."
Trụ ở giữa không có cách nào không còn đi chú ý ánh mắt biên giới kia hai cây run rẩy dài nhỏ vật thể. Mặc dù người dùng sức bắt được đồ vật lúc tổng sẽ không rất bình ổn, nhưng là bức kia độ cũng không tránh khỏi có chút quá lớn một chút.
"A."Phi ở giữa lên tiếng, ổn định tay, tiếp tục gắp thức ăn.
"Là thiếu cái gì sao? Bồi bổ canxi...... Ách vẫn là cái gì tới."
"Là, "Đệ đệ của hắn nhẹ nhàng buông đũa xuống, cầm lấy một bên chén nước uống một hớp, "Bổ giáp (Ka) canxi Magiê, còn có vitamin."
Trụ ở giữa trừng mắt nhìn, "Bởi vì là thần kinh cùng cơ bắp cần?"Hắn dùng đũa lay mấy lần trong thức ăn thịt, lựa lựa chọn chọn ra mấy cái nhìn qua tốt hơn tiêu hóa lá xanh đồ ăn. Đây chỉ là tương đối, mấy cái kia trong đĩa nhỏ đồ vật nhìn đều không thế nào có muốn ăn, không biết là làm vấn đề vẫn là cái gì. Hắn đã từng tinh tế nghiên cứu qua, chỉ là mua được nguyên liệu nấu ăn khả năng cũng vô pháp chèo chống phẩm vị càng tốt trù nghệ. Nhưng phi ở giữa nhìn ngược lại ăn còn có thể, cũng chưa từng có đối với cái này bắt bẻ qua, hắn nhất định là đói chết. Trụ ở giữa nghĩ đến.
Phi ở giữa ừ một tiếng, tiếp tục uống nước trong ly.
Mấy cái kia tuyển chọn tỉ mỉ ra đồ ăn cùng thịt bị bỏ vào đệ đệ trong chén, cùng có chút dính chặt cơm bày ở cùng một chỗ, cái này khiến vài miếng lá cây cùng thịt nhìn nhan sắc càng thêm sâu.
Hôm nay cơm nước thả nhiều. Trụ ở giữa lại chọc chọc trong đĩa đồ vật, nơi đó không có còn lại cái gì, dù sao cơm tối đã tới gần hồi cuối, phi ở giữa cái chén cũng rỗng nhiều lần, thế nhưng là nước này cũng không thế nào dễ uống...... Trụ ở giữa nhớ tới lưu tại trên đầu lưỡi chát chát. Thuê phòng đun ra nước cùng trường học máy đun nước chảy ra cảm giác giống nhau như đúc, đã từng có học sinh đo qua nơi đó nước chất, mọi thứ vượt chỉ tiêu, mọi người lo liệu lấy không uống chết thái độ vẫn như cũ tiếp lấy nước. Chỉ cần trường học không cho tiếp vào bên trong hệ thống nước bên trên liền tốt.
"Ta đã ăn xong."Phi ở giữa đứng dậy, đơn giản thu thập một chút, đem bát đũa bưng đi. Trụ ở giữa phong quyển tàn vân xử lý xong còn thừa đồ ăn. Cơm hôm nay lượng làm vừa vặn, hai người vừa lúc có thể đem những này đồ ăn ăn xong. Cũng chỉ là đệ đệ ăn so bình thường ít một chút. Hắn đem bộ đồ ăn cầm tới phòng bếp lúc, phi ở giữa đã tại thanh tẩy bát đũa.
Thế là tại bong bóng từ trong nước nho nhỏ phiêu lên lúc, trụ ở giữa nói: "Ngươi hôm nay không thoải mái sao?"Phi ở giữa lắc đầu, tiếp nhận huynh trưởng trong tay đĩa. Ở trong đó không có gì dầu, cho nên mang theo chút ít gột rửa tề chất lỏng liền tại mấy cái chén dĩa bên trong vừa đi vừa về lặp đi lặp lại, hoàn chỉnh lấy hết thanh tẩy dầu mỡ cặn bã chức trách.
Cuối cùng sáng lấp lánh bọt biển diệt mấy cái, theo dòng nước đi, kim đồng hồ cũng chậm rãi chỉ hướng đêm khuya. Hai người kéo lấy mỏi mệt thân thể tiến vào riêng phần mình phòng ngủ, tại mở cửa trước, trụ ở giữa thấy được đệ đệ trong phòng lóe lên màn ảnh máy vi tính. Hắn còn nhớ rõ phi ở giữa đi vào gia môn lúc liền bắt đầu tại phía trên kia gõ gõ đập đập, số liệu từ đó hiện lên, sát nhập, xóa bỏ, cuối cùng biến thành một chút văn tự cùng biểu đồ. Bọn hắn đại đa số thời gian cũng sẽ không đóng lại cửa phòng, hai người cũng thường xuyên đi tới đi lui, mặc dù trong trường học mới là nhất nơi thường ở.