Summary:Phi ở giữa dùng đằng sau đem huynh trưởng cho mạnh lên
Notes:Trụ phi ABO Xe xe ngắn một phát xong
Số lượng từ 8k6
(See the end of the work for more notes.)Work Text:
Phi ở giữa phát tình kỳ đến.
Trong phòng ngủ phi ở giữa bày ngang tại xốc xếch trong đệm chăn, gấp rút thở, cánh tay luồn vào rộng lượng khố bên trong nhanh chóng động tác lấy.
"Cô thu cô thu.."Bí ẩn sau huyệt sớm đã nước tràn thành lụt, theo ra vào ngón tay phát ra dinh dính tiếng nước, xuyên túi chân chân khó nhịn đang đệm chăn bên trên hoạt động.
Không đủ, còn chưa đủ, phi ở giữa cắn ngón tay cơ hồ muốn bị thể nội nổi lên trống rỗng ngứa ý bức cho điên, dục vọng liên tục tăng lên, nhưng thủy chung đến không được chỗ cao nhất. Còn kém một chút cái gì... Màu son con mắt bị nước mắt ướt nhẹp, mông lung tụ không dậy nổi tiêu cự.
Đến cùng còn kém thứ gì đâu...?
"Phi ở giữa ——!"Trụ ở giữa còn không có vào trong nhà đã nghe đến nồng đậm bạch xuân hương hoa, thế mà liên kết giới cũng không kịp mở ra, có thể nghĩ tình thế có bao nhiêu khẩn cấp.
Luống cuống tay chân mở ra kết giới, ngăn cách tin tức tố khuếch tán, trụ ở giữa lần theo tin tức Sora mở phi ở giữa cửa phòng, đọng lại đến cơ hồ thành thực chất tin tức tố lập tức chiếm cứ tất cả giác quan, tin tức tố vây quanh mở cửa Alpha, linh mẫn tin tức xử lý giác quan có thể phân tích ra mỗi một tia tín hương đều tại mãnh liệt biểu đạt cùng một cái ý nguyện ——
Mau tới chiếm hữu ta.
Dưới hông đồ vật nghe theo ý nguyện không kịp chờ đợi liền chi lăng đi lên, trụ ở giữa thầm mắng một tiếng bất tranh khí đồ chơi, nhăn nhăn nhó nhó đi vào phi ở giữa bên người, nhìn thấy tình huống trước mắt, trụ ở giữa lập tức liền hiểu vừa mới phi ở giữa đang làm gì, mặt lập tức đỏ đến cổ cây.
Phi ở giữa ngược lại là không có thẹn thùng ý tứ, Omega Phát tình vốn chính là tại bình thường bất quá phản ứng sinh lý, rút ra dinh dính ngón tay, tại trên quần áo xoa xoa, thở khẽ lấy hỏi: "Đại ca ngươi sao lại tới đây?"
Trụ ở giữa bị phi ở giữa hành vi kích lắc một cái, đập nói lắp ba nói: "Ta! Ta.... Chính là... Ta nhớ được ngươi phát tình kỳ không phải thời gian này, sau đó ở văn phòng thời điểm đào hoa nói cho ta, ngươi đột nhiên bạo phát tin tức tố sau đó dùng bay Lôi Thần giây lát đi."Nói nói, trụ ở giữa quên đi xấu hổ, trách cứ lại lo lắng mở miệng, "Đều nói bình thường không muốn như vậy bức bách mình, ngươi làm việc và nghỉ ngơi quá hỗn loạn, dạng này không thèm để ý thân thể của mình, ngươi nhìn hiện tại phát tình kỳ quy luật đều nhiễu loạn, ta nghe đào hoa nói lần trước ngươi tại phòng thí nghiệm liên tục bận rộn ba ngày không có ngủ......"