Summary:Ta cái gì cũng không làm, liền trở thành ca ca của ngươi.
Ta tồn tại, liền có được ngươi tín nhiệm cùng kính yêu.Bất luận kẻ nào đều cần đi làm một số việc, để chứng minh mình đáng giá địa vị của mình.
Mà ta cái gì đều không cần làm......Phi ở giữa, là ngươi để cho ta trở thành chính ta, ta thua thiệt ngươi rất rất nhiều.
Vẫn là trụ phi chân ái, trụ ở giữa kiên định không nghi ngờ lấy hết thảy hình thức yêu tha thiết phi ở giữa.
Chịu không được trụ ở giữa yêu nhất phi ở giữa, ngàn ngàn vạn vạn không nên nhìn!
Notes:Cảnh cáo —— Để tránh có người xem không hiểu tag Trễ giờ tiến đến, đây là một cái hoàn toàn, trụ ở giữa chỉ thích phi ở giữa hoàng văn!!
Nhìn quá nhiều phi ở giữa bản thân hoài nghi thiết lập, thực sự chịu đủ.
Thế là trước khi ngủ đột nhiên nghĩ viết một cái trụ ở giữa yêu phi ở giữa yêu quá mức, bắt đầu để tâm vào chuyện vụn vặt thiết lập.
Trụ ở giữa nghĩ mãi mà không rõ, vì cái gì tốt như vậy phi ở giữa, chọn yêu ngây ngốc mình.Trụ ở giữa từ nhỏ đến lớn đều đang nghĩ, mình vô duyên vô cớ chiếm phi ở giữa tiện nghi, trở thành phi ở giữa ca ca, lại để cho phi ở giữa yêu mình, chuyện này, đối phi ở giữa tuyệt không công bằng ——
Sau đó bắt đầu làm hoàng!
Không nguyện ý nhìn lập tức rời khỏi a!!
Work Text:Hôn.
Cái trán, giữa lông mày, mũi.
Mở mắt ra.
Đẩy ra phi ở giữa vạt áo cúc áo.
Giải khai bên hông buộc thành đôi kết đai lưng.
Đệ đệ đỏ mặt, xấu hổ hách màu ửng đỏ một đường kéo dài tới đến thính tai. Quay đầu không muốn đi xem, lại rụt rè mong đợi liếc trộm.
Phi ở giữa thiếp thân xuyên màu xanh nhạt cái yếm.
Chỉ mặc một kiện cái yếm.
Hai tay lưng đến sau lưng, mộc độn không kịp chờ đợi dâng lên, ổn thỏa bên trong cẩn thận cột chắc ưu mỹ hai tay, dây leo sinh ra nhánh mầm, quay quanh lấy phi ở giữa tứ chi khớp nối, hệ ra phức tạp nút buộc.
Mỗi một cái điểm mẫn cảm đều bị chăm sóc.
Nghiền ép lấy đáy chậu cùng cúc huyệt hai nơi kết chụp khách quan cái khác phổ thông nhô lên lớn không chỉ một lần, từng tia từng tia ma ma yếu ớt dòng điện tại da thịt tiếp xúc lúc giao tiếp truyền lại, ca ca còn không có đụng hắn, phi ở giữa đã bị tình dục giày vò đến đầy người mỏng mồ hôi, âm hành dựng đứng lên.
Như thế phục tùng nghe lời dáng vẻ, dù cho dây thừng trói phương hướng thay đổi, tinh xảo tuyệt luân buộc chặt phương thức làm hắn hai chân mở rộng, cả người hoành dán tại giữa không trung, một đầu mộc đằng ôm lấy xà ngang, phi ở giữa toàn thân trọng lượng bị đều đều phân bố đến mỗi một cây nút thắt bên trên, cũng không biết phần này khoái cảm tra tấn đến tột cùng bắt nguồn từ trói buộc, vẫn là bắt nguồn từ phi ở giữa bản thân.