Chương 18

318 26 1
                                    

"Whoaa mình siêu thích những câu nói đó luôn, mình có note lại hết trong quyển sách nhưng mà không thể cho mọi người xem cùng được"

'Yoojin à, mình nghĩ sau ngày hôm nay quyển sách đó sẽ sold out luôn á'

Đọc bình luận mà cô trở nên bối rối "Thật á? Mình nghĩ không đến mức đó đâu hehe"

Nói chuyện được thêm một chút nữa thì bỗng có người gõ cửa phòng khiến cô phải giữ im lặng để xem mình có nghe nhầm không chứ mới có 7 giờ sáng mà ai lại gõ cửa lúc này? Lịch trình hôm nay cũng được quản lý hủy rồi còn gì?

"Ahhh mình không muốn ra mở cửa đâu, lạnh lắmm" Yoojin cuộn tròn người trong chăn nhưng người bên ngoài vẫn đang gõ cửa, cô đành quấn chăn quanh người và lon ton chạy ra mở cửa trước khi đi còn không quên giỡn với các fan đang xem live là "Mọi người đợi mình xíu nha, coi như mình đang bị bắt cóc vài giây đi"

'Bắt cóc??? ㅋㅋㅋ'

'Khi nào thì cô ấy mới lớn đây hahhah'

'Dù sao thì Yoojin cũng là áp út line mà'

'Ui ui mọi người ơi Sunn bị bắt cóc rồi, mau báo leader Seungcheol nhanh!'

'Haha đằng trên biết giỡn vui ghê'

Không kịp mang dép vào, Yoojin đi ngay ra cửa xem ai đang ở ngoài đó

"Ai vậy ạ" Yoojin đứng nhìn qua chiếc lỗ nhỏ trên cửa nhưng chỉ thấy một cái nón beanie bằng len màu đen, không thể đoán được đó là ai

"Xin thưa tôi đến để thỉnh cô xuống phòng tập ạ, sao anh nhắn tin lại không trả lời vậy hả" Nghe cái giọng ngái ngủ này chắc chắn là Choi Seungcheol rồi, cô mở cửa ra cho anh thì thấy anh đang đứng khoanh tay trước cửa, anh mặc bên trong là áo len cổ cao màu trắng bên ngoài là jacket màu đen cùng với chiếc quần hộp màu nâu tây và một đôi Run Star Hike cổ cao. Tuy outfit đơn giản nhưng nó toàn là đồ có thương hiệu nổi tiếng, chẳng trách khi Woozi lại hỏi rằng "Cái ông này làm gì mà giàu vậy nhỉ? Toàn thấy ổng mặc một cây hàng hiệu thôi"

"Anh có nhắn tin á? Sao em không thấy nhỉ" Cô nghĩ là có lẽ đang phát trực tiếp nên tin nhắn sẽ ở chế độ im lặng. Lúc này bên trong phòng chiếc điện thoại nằm trên giường vẫn đang được phát trực tiếp, những dòng bình luận cứ nhảy liên tục trên màn hình

'Ơ? Ai đấy ai đấy?'

'Wonwoo? Không phải đâu nhỉ, vì giọng của Wonwoo khác hơn nhiều'

'Ya?!! Choi Seungcheol sao?'

'Ahh hãy cho anh ấy lên sóng đi!!!'

'Suỵt im lặng nào, họ đang nói gì vậy nhỉ?'

'I dont understand but I LUV U!!'

"Em thay đồ đi rồi xuống phòng tập, à quên...cầm lấy" Seungcheol lấy từ trong túi áo ra một túi uống giải rượu dạng lỏng rồi thẳng thừng bước vào phòng pha thuốc cho cô luôn, anh nói muốn tận mắt nhìn Yoojin uống mới yên tâm

"Ẹc..đắng quá" Yoojin tu một hơi hết một cốc rồi nhăn mặt vì độ đắng của nó

"Trời lạnh mà sao em không mang dép vào? Dễ đau bụng lắm đó"

[Tạm Drop] Anh Tựa Vì Sao Nơi Mà Em Không Thể Chạm Tới [Seungcheol]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ