Chương 3: Khổ đêm

3.3K 213 54
                                    

Trên con đường dài đầy những tuyết, bốn người họ đi đường may mắn không gặp phải cái gì kỳ lạ, thuận lợi về tới chỗ ở.

Khi bốn người vừa đi một hồi quay lại, liền cảm giác không khí trong phòng dường như không quá thích hợp, mấy người sắc mặt trắng bệch ngồi ở phòng khách không nhúc nhích, trong không khí một mảnh yên lặng, không khí quả thực so với lúc mọi người vừa đến nơi này còn không ổn hơn.

Lâm Thu Thạch lướt ánh mắt, nhanh chóng kiểm kê nhân số, xác định không thiếu thêm ai mới nhẹ nhàng thở ra.

"Xảy ra chuyện gì?" Hùng Tất đặt câu hỏi.

Một người đàn ông phát run nói: "Trên tầng, thi thể trên tầng biến mất."

"Chỉ là thi thể biến mất?" Hùng Tất nói, "Mấy người cũng không phải người mới, thi thể biến mất có gì phải sợ hãi."

"Bị ăn rồi." Nữ sinh bên cạnh nuốt nước bọt, nước mắt ngân ngấn, "Xung quanh toàn là máu......"

Hùng Tất cùng Tiểu Kha liếc nhau, biết là có hỏi nữa cũng không hỏi ra được thông tin gì hữu dụng, vì thế bốn người liền quyết định lên tầng ba xem tình huống.

Bọn họ theo cầu thang đi lên, thời điểm lên tới tầng hai, Lâm Thu Thạch chú ý tới có chỗ không đúng -- trên vách tường tầng hai cũng có vết máu.

Bởi vì cấu trúc phòng ốc là gỗ, cho nên vách tường cũng là gỗ màu cọ nâu, Lâm Thu Thạch nhìn một ít màu đen lấm tấm bám trên vách tường, như là có thứ gì phun lên.

"Cẩn thận một chút, trên tầng có thể có gì đó." Hùng Tất đi trước nói.

Tới tầng ba, Lâm Thu Thạch cuối cùng cũng hiểu, bọn họ nói bị ăn mất, là có ý gì.

Thi thể ở chỗ cũ hiện tại đã biến mất, nếu chỉ có như vậy cũng thôi, nhưng thi thể biến mất, lại nhiều thêm một thứ khác. Đầy đất đều là thịt cùng mảnh xương, giống như thi thể bị thứ gì hung tàn xé rách, gặm cắn nát nhừ, chỉ còn lại một vài mảnh nhỏ.

Lâm Thu Thạch nhìn thấy tình hình như vậy sắc mặt tái nhợt, cảm giác thấy dạ dày không khoẻ quay cuồng.

"Ăn sạch sẽ đấy." Tiểu Kha biểu hiện như là quen rồi, "Không biết là thứ gì đây."

"Aiz." Hùng Tất thở dài, "Đi thôi, khoá tầng ba lại, hôm nay tất cả đều ở tầng hai."

"Vâng." Tiểu Kha, "Em xuống dưới hỏi bọn họ tình huống chi tiết."

Bọn họ lần nữa trở lại tầng một, lại dò hỏi kỹ càng tỉ mỉ rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

Lúc này mấy người dưới tầng mới nói cho bọn họ chuyện xảy ra trong phòng.

Hoá ra khi bốn người vừa rời đi, bọn họ liền ở trong nhà tìm kiếm một chút, kết quả thời điểm xem tới tầng hai, bọn họ nghe thấy tầng ba truyền đến âm thanh cực kỳ kì lạ. Giống như là có người đang gặm nhấm thứ gì, ngoài ra còn có thêm tiếng nhai nuốt ngấu nghiến.

Sau đó mọi người đếm nhân số một chút, xác định tầng ba không có ai trong bọn họ đi lên, liền bắt đầu đổ mồ hôi lạnh.

Kính Vạn Hoa Chết ChócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ