Chương 78: Tai nạn

1.6K 103 31
                                    

Đàm Táo Táo Tới thăm bệnh liền triển khai an ủi thân thiết với Nguyễn Nam Chúc, tuy rằng toàn bộ quá trình Nguyễn Nam Chúc đều bày tỏ xa cách với cô ta.

"Cửa thứ tư của cô qua thế nào?" Lâm Thu Thạch ngồi ở bên cạnh không có việc gì làm thuận miệng hỏi cô ta một câu.

"Cửa thứ tư á hả?" Đàm Táo Táo gãi gãi đầu, "Cũng ổn......" Có vẻ cô ta không muốn nói quá nhiều về thế giới bên trong cánh cửa, rất nhanh vòng vèo khỏi cái đề tài này.

Lâm Thu Thạch thấy thế cũng không hỏi nữa.

TV treo trên tường bệnh viện, thỉnh thoảng còn sẽ phát một đoạn quảng cáo nước hoa của Đàm Táo Táo, cô ta trên màn hình lớn cao quý lãnh diễm không ai bì nổi. Lâm Thu Thạch nhìn cô ta trong quảng cáo, lại nhìn cô ta ngồi thù lù bên cạnh Nguyễn Nam Chúc vùi đầu ăn xoài ăn tới đầy mặt đều là thịt quả màu vàng, lâm vào một loại trầm mặc kỳ lạ.

Hiển nhiên Đàm Táo Táo từ biểu tình Lâm Thu Thạch đoán được hắn suy nghĩ cái gì, cả giận nói: "Đừng nhìn, đều là giả!"

Lâm Thu Thạch: "Ồ......"

Đàm Táo Táo nhìn Lâm Thu Thạch, hàm chứa ác ý hỏi câu: "Anh có đặc biệt thích người nổi tiếng nào không?"

Lâm Thu Thạch rất ngay thẳng nói: "Không có." Hắn không thần tượng minh tinh.

Đàm Táo Táo tiếc nuối nói: "Vậy đáng tiếc, nói không chừng tôi còn có thể giúp anh xin chữ ký đó." Nói không chừng tôi còn có thể truyền tin mấy chuyện bà tám huỷ tam quan......

Bọn họ đang trò chuyện, trong TV lại phát một tin nhanh, nói có một người nổi tiếng đang trên đường tham gia buổi biểu diễn đột nhiên xảy ra tai nạn giao thông, tử vong tại chỗ, sau đó còn phát hình ảnh hiện trường tai nạn giao thông thảm thiết.

Biểu tình Đàm Táo Táo vốn đang gặm xoài xuất hiện mờ mịt trong nháy mắt, cô ta nói: "Anh ta......"

Nguyễn Nam Chúc nằm ở trên giường nhẹ giọng nói: "Cô quen biết?"

Đàm Táo Táo gật gật đầu.

Cô ta buông quả xoài trong tay xuống, thấp giọng nói: "Người này hình như cũng là người vào cửa, chúng tôi đã từng chụp quảng cáo chung, nhưng thật ra không quá quen thân......"

Lâm Thu Thạch nhìn Đàm Táo Táo, cảm xúc cô ta rõ ràng trùng xuống.

"Sau đó anh ta gặp phải một tai nạn nhỏ." Đàm Táo Táo nói, "Đèn trên đỉnh đầu trong lúc đang biểu diễn đột nhiên rơi thẳng xuống, nhưng anh ta chỉ bị vết thương nhẹ, sau đó lại phát sinh qua một vài sự kiện ngoài ý muốn." Cô ta chậm rãi nói, "Khi đó tôi đã có chút hoài nghi......"

"Có thể chỉ là tai nạn hay không?" Lâm Thu Thạch nhíu mày, "Không nhất định là cửa......"

"Hẳn là cửa." Đàm Táo Táo thở dài, cảm xúc rõ ràng suy sút, "Tôi đi trước, mọi người dưỡng bệnh thật tốt đi."

Lâm Thu Thạch nhìn bộ dáng cô ta, cũng không biết nên khuyên như thế nào, cuối cùng chỉ có thể tạm biệt cô ta vội vàng rời đi.

Lúc Đàm Táo Táo đi, biểu tình Nguyễn Nam Chúc vẫn luôn rất bình tĩnh, Lâm Thu Thạch nói: "Cô ấy không sao chứ?"

Nguyễn Nam Chúc: "Không có việc gì, qua hai ngày chắc sẽ tốt thôi."

Kính Vạn Hoa Chết ChócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ