"Đường Dao Dao......" Hứa Hiểu Chanh bị một màn này dọa ngây người, ánh mắt hoảng sợ nhìn Đường Dao Dao, "Trên người cô là gì vậy?"
Đường Dao Dao nghe vậy nghi hoặc cúi đầu, rốt cuộc thấy rõ chuyện gì xảy ra trên người mình, chỉ thấy da thịt toàn thân cô ta đều biến thành màu đỏ tươi chói mắt, như là ngay sau đó cơ thể cô ta liền có máu tươi trào ra ngoài.
"A a a a a a!!!" Phát ra tiếng kếu thê lương thảm thiết, Đường Dao Dao như là điên rồi xoa nắn thân thể của mình, nhưng theo động tác của cô ta, màu đỏ lan ra càng nhanh, cuối cùng cả người cô ta đều đỏ bừng bừng.
"A a a a -- cứu tôi, cứu tôi với --" Trong miệng không khống chế được kêu thảm, thân thể Đường Dao Dao lại bắt đầu xuất hiện thay đổi khác, da cô ta bắt đầu trở nên cứng đờ, cả người cứ như vậy thẳng tắp ngã xuống mặt đất.
Việc này xảy ra chỉ như trong thoáng chốc, mọi người còn chưa kịp phản ứng, hết thảy đều đã kết thúc, Đường Dao Dao trừng lớn hai mắt ngã xuống đất, đã không còn hô hấp, cả người cô ta đỏ sậm, ngay cả tròng mắt màu trắng cũng bị nhuộm thành sắc đỏ điên cuồng.
Hứa Hiểu Chanh bị một màn này dọa gào khóc, Lâm Thu Thạch cũng cảm thấy trong miệng đắng ngắt nói không ra lời.
Trương Tinh Hỏa thở hắt ra, ngốc ngốc nói: "Lại chết thêm một người, chúng ta thật sự có thể vượt qua sao?"
Không có ai trả lời vấn đề của anh ta, tất cả mọi người chìm vào im lặng.
Thi thể Đường Dao Dao cứ như vậy cứng đờ nằm trên mặt đất. Lâm Thu Thạch không dám nhìn kỹ, nhưng cũng phát hiện thi thể cô ta hình như có chỗ nào đó không đúng. So với mấy người đã chết trước đó, cô ta không có khuyết thiếu bộ vị gì, mà đột nhiên cứ như vậy chết bất đắc kỳ tử trước mặt mọi người.
Bọn họ còn đang lâm vào cục diện bế tắc, người đàn bà vẫn luôn thích giam mình trong phòng bếp lại lần nữa xuất hiện. Bà ta đứng ở cạnh cửa cười cười với mọi người, tay xoa xoa trên tạp dề: "Tôi làm cho mọi người đồ ăn ngon, mọi người có muốn nếm thử không?"
Đương nhiên không ai trả lời.
"Ai dà, ai dà." Người đàn bà cười rộ lên, "Tại sao đều không vui vẻ vậy, tiệc sinh nhật cũng sắp tới rồi, đến lúc đó mọi người nhất định sẽ vui vẻ." Bà ta nói, lại khanh khách cười, tiếng cười này không hiểu vì sao vang vọng lạ thường. Nói xong lời này, người đàn bà lại xoay người trở về phòng bếp, tiếp tục bận cái gì đó.
"Chờ đi." Im lặng một lúc lâu sau, Nguyễn Nam Chúc đánh vỡ yên tĩnh, trong giọng nói của hắn cũng không có hoảng sợ cùng lo âu, càng là có rất nhiều bình tĩnh, "Hẳn là sẽ không chết người nữa."
"Vì sao?" Hứa Hiểu Chanh hỏi.
"Trực giác." Nguyễn Nam Chúc cười cười, "Trực giác của tôi luôn luôn rất chuẩn."
Trương Tinh Hỏa nghe vậy, ở bên cạnh tới câu: "Hy vọng là cô đúng, nhưng dù sao trực giác của con gái đúng là rất chuẩn, đặc biệt là gái đẹp."
Nguyễn Nam Chúc: "Thật tinh mắt."
Lâm Thu Thạch: "......" Vì sao cậu lại trả lời bình tĩnh được như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kính Vạn Hoa Chết Chóc
Mystery / ThrillerTên truyện: Tử vong vạn hoa đồng Tác giả: Tây Tử Tự Thể loại: Đam mỹ, linh dị, vô hạn lưu, kinh dị, hài hước Trạng thái: 139 chương + 8 phiên ngoại Tới một ngày, mọi thứ bất thường kia bắt đầu hiện rõ, khi anh mở cửa nhà, hàng hiên trước mắt đã khô...