Chương 16: Đoàn đội

2K 161 9
                                    

Xe chạy ra khỏi tiểu khu liền một đường tiến về phía trước.

Lâm Thu Thạch cùng Trình Thiên Lí ngồi phía sau, hai người không nói chuyện gì nhiều, không khí trong xe cực kỳ yên tĩnh. Cho tới khi xe bắt đầu đi trên cao tốc, Lâm Thu Thạch mới không nhịn nổi đặt câu hỏi: "Mấy người rốt cuộc muốn đưa tôi đi chỗ nào?"

"Tôi còn tưởng anh sẽ không hỏi." Trình Thiên Lí nói.

Lâm Thu Thạch: "Tôi hỏi mấy người sẽ nói?"

Trình Thiên Lí: "Tôi sẽ không."

Lâm Thu Thạch: "......" Mấy người cũng thật là thú vị.

Nửa tiếng sau, xe dừng trước một toà biệt thự đơn lập ở vùng ngoại thành.

Lâm Thu Thạch từ trên xe bước xuống, quan sát kiến trúc trước mắt. Biệt thự này một mình một cõi, chung quanh không có dân cư, một mình lẻ loi đứng sừng sững ở rừng núi hoang vắng.

Xung quanh biệt thự trồng đầy cây cỏ rậm rạp, đứng bên ngoài có thể nghe được tiếng côn trùng ồn ào kêu vang.

Nguyễn Nam Chúc đỗ xe xong, ba người liền theo đường nhỏ đi vào trong. Lâm Thu Thạch lấy di động ra nhìn giờ, phát hiện lúc này vừa đúng rạng sáng 1 giờ, có lẽ là do nơi đây quá hẻo lánh, tín hiệu di động rất kém, chỉ có một vạch cuối cùng.

Nguyễn Nam Chúc đi ở phía trước, tới cửa biệt thự, giơ tay đẩy cửa đi vào.

Lâm Thu Thạch vào cửa mới thấy bên trong biệt thự là đèn đóm huy hoàng, phòng khách tầng một có ba người đang ngồi, hình như là đang bàn chuyện gì đó. Ba người gồm hai nam một nữ, khi thấy hắn tới, đều ngẩng đầu lên nhìn hắn chăm chú.

"Nguyễn ca." Trong đó một người gọi Nguyễn Nam Chúc, thái độ nhìn qua rất cung kính, "Anh về rồi."

Nguyễn Nam Chúc hơi hơi gật đầu, tùy tiện tìm một chỗ trên sô pha ngồi xuống, giơ tay ý bảo Lâm Thu Thạch ngồi bên cạnh hắn. Lâm Thu Thạch do dự một lát, vẫn là nghe theo ý Nguyễn Nam Chúc.

Nguyễn Nam Chúc nói: "Anh mới từ trong cửa đi ra đúng không." Hắn duỗi tay ra, "Tờ giấy đâu?"

Lâm Thu Thạch hơi hơi sửng sốt, không nghĩ tới Nguyễn Nam Chúc đi thẳng vào vấn đề như thế, không có bất cứ màn dạo đầu gì, đã hỏi thẳng hắn tờ giấy đâu.

"Cậu không cảm thấy hẳn là cậu nên giải thích tình huống một chút trước à?" Lâm Thu Thạch nói, "Đột nhiên xông vào nhà tôi, đưa tôi tới nơi này, cái gì cũng không nói đã muốn lấy đồ từ chỗ tôi?"

Nguyễn Nam Chúc nói: "Thiên Lí, cậu giải thích."

Trình Thiên Lí nhún nhún vai, bộ dạng bất đắc dĩ, cậu ta đứng dậy, cầm lấy notebook trước mặt, sau khi mở lên gõ gõ một chút, liền thuận tay đưa cho Lâm Thu Thạch.

Lâm Thu Thạch không thể hiểu được, vẫn cầm lấy notebook, thấy trên đó được mở ra một trang web: "Gì vậy?"

Trình Thiên Lí: "Anh xem đi."

Lâm Thu Thạch di chuyển chuột, xem qua một chút giao diện trang web, phát hiện trên trang web tất cả đều là tin tức ngày hôm qua, đa số là tin tức về những vụ tai nạn chết người ngoài ý muốn. Trong đó có một tin Lâm Thu Thạch nhận ra được, tin đưa rằng thành phố X đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông, tài xế điều khiển xe vượt quá tốc độ, đâm vào vòng bảo hộ đã trực tiếp tử vong. Đọc dòng tin tức tóm tắt cùng ảnh chụp, Lâm Thu Thạch cuối cùng cũng nhận ra được nội dung này rốt cuộc là cái gì.

Kính Vạn Hoa Chết ChócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ