Chương 55: Những đứa tẻ mất tích

2.4K 118 39
                                    

Tổng cộng có mười bốn người vào cửa, lục tục tụ tập trên quảng trường trong trấn nhỏ.

Lâm Thu Thạch nắm bắt thời gian, vẫn luôn quan sát xung quanh. Trấn nhỏ này nhìn qua mười phần cũ nát, cửa hàng trên đường phố đã đóng hơn phân nửa, thỉnh thoảng có gió thổi qua, cuốn lên bụi đất ven đường, khiến cho không khí trong trấn nhỏ càng thêm hoang vắng.

Bên cạnh quảng trường nơi bọn họ đang đứng, có một cái bảng tin. Lâm Thu Thạch cùng Nguyễn Nam Chúc đi đến bảng tin trước mặt nhìn nhìn, phát hiện trên bảng tin có dán ba cái thông báo tìm người, người được tìm trên tờ thông báo đều là trẻ con tầm bảy tám tuổi, có nam có nữ, tất cả đều là vừa được dán lên.

Nhìn thấy tờ thông báo tìm người này, Lâm Thu Thạch lập tức nhớ tới manh mối Slenderman, Slenderman tuy rằng cũng động thủ với người trưởng thành, nhưng trên thực tế mục tiêu đầu tiên thường là trẻ con, xem ra những đứa trẻ mất tích này cùng Slenderman không thoát khỏi quan hệ.

Thời điểm mọi người ở đây đang bàn tán sôi nổi, từ cuối quảng trường có một người trung niên vẻ mặt uy nghiêm đi tới, hắn ta đứng trước mặt đám người đơn giản tự giới thiệu, tự xưng là trấn trưởng trấn nhỏ, sau đó nói cho bọn họ thân phận của họ ở trong cửa lần này.

"Hy vọng mọi người có thể giúp chúng tôi tìm được mấy đứa trẻ bị mất tích." Trấn trưởng nói, "Những đứa trẻ này đã biến mất chỉ trong một tuần, chúng tôi đã tìm khắp toàn bộ trấn nhỏ cũng chưa thể tìm ra chúng nó. Hy vọng mọi người có thể hoàn thành ủy thác, tìm được những đứa trẻ mất tích."

Đây là manh mối cửa này.

Trấn trưởng nói xong, dẫn bọn họ tới khách sạn.

Thật ra bầu không khí của khách sạn này cùng trấn nhỏ rất tốt, nhưng lại mười phần tồi tàn, ngoài cửa có một lão nhân đang ngồi ngủ gà ngủ gật, trông thấy trấn trưởng mang theo người tới đây, cũng không mở mắt ra chào hỏi, chỉ có lệ tùy tay ném ra một chuỗi chìa khóa, sau đó nhắm mắt lại tiếp tục ngủ.

Trấn trưởng hiển nhiên là đã quen, hắn ta nói: "Chúng tôi ở nơi này rất ít có người xứ khác tới, do có trẻ con mất tích, cho nên mọi người đều rất mẫn cảm, thời điểm mọi người dò hỏi manh mối, xin hãy uyển chuyển một chút."

Khách sạn là hai người một phòng, rất nhanh mọi người đã tự tìm được đồng bạn ở chung phòng với mình.

Không có gì bất ngờ xảy ra, Lâm Thu Thạch chung phòng với Nguyễn Nam Chúc, bởi vì hắn sắm vai gái câm, cho nên toàn bộ quá trình đều không nói gì, có người chuyển ánh mắt đến trên người hắn, hắn cũng coi như không phát hiện.

Có vẻ Vương Thiên Tâm kia vẫn còn có chút hứng thú đối với hắn, nhưng che giấu rất tốt, chỉ là thỉnh thoảng Lâm Thu Thạch sẽ cảm giác được ánh mắt hắn ta đang nhìn chăm chú.

Lâm Thu Thạch chỉ coi như không phát hiện.

Sau khi chia phòng, trấn trưởng lại nói thêm một vài chuyện về trấn nhỏ.

Trước kia trấn nhỏ này của bọn họ là một cái làng chài, sau vì trên thượng du xây đập nước, cá ít lại, liền bắt đầu bỏ nghề. Trên trấn nhỏ không có khu công nghiệp, chỉ có ở phía tây sát thị trấn có một nhà xưởng đóng đồ hộp. Sát phía đông lại là nghĩa trang trong trấn, trấn trưởng nói bọn họ nếu không có việc gì, tốt nhất không nên tới chỗ đó.

Kính Vạn Hoa Chết ChócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ