Giờ này khắc này, đối mặt với Giang Anh Duệ ngạc nhiên trước mắt, rốt cuộc Lâm Thu Thạch đã lĩnh hội được khoái cảm diễn kịch của Nguyễn Nam Chúc. Vốn dĩ người động thủ trước là hắn lại thành một chú mèo con vô tội, run bần bật rúc trong lòng Nguyễn Nam Chúc, nếu còn có thể khóc nức nở một chút vậy đương nhiên là tốt nhất, nhưng Lâm Thu Thạch mới vừa tiếp xúc sự nghiệp diễn xuất chưa được bao lâu, kỹ thuật diễn còn chưa đủ thuần thục, đối với phân cảnh khóc ra nước mắt loại chuyện này vẫn chưa thể hạ bút thành văn.
Nhưng dù sao, biểu hiện lúc trước như vậy đã là đủ rồi.
Phong Vĩnh Nhạc cả giận nói với Giang Anh Duệ: "Cái đồ súc sinh, rốt cuộc anh làm cái gì với Thu Thu!"
Lưng Giang Anh Duệ vẫn còn hơi đau, mới vừa bò dậy đã phải đối mặt với Phong Vĩnh Nhạc phẫn nộ chất vấn, anh ta ngoài cười nhưng trong không cười: "Tôi có thể làm cái gì, rõ ràng là cô ta động tay trước --"
"Cô ấy sao có thể động thủ trước!" Hiển nhiên Phong Vĩnh Nhạc hoàn toàn không tin cách nói của Giang Anh Duệ, cậu ta trừng mắt tức giận, đã coi Giang Anh Duệ như súc sinh nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, "Anh nhìn dáng dấp cô ấy, có giống như người sẽ động thủ trước?!"
Giang Anh Duệ nhìn Lâm Thu Thạch giống như con thỏ con, quỷ dị lâm vào trầm mặc.
Đúng là không giống, nhưng không giống cũng không thay đổi được sự thật -- anh ta đích đích xác xác bị cô gái trước mắt hung hăng đạp một phát.
Giang Anh Duệ biết bản thân không có cách nào khiến cho bọn họ tin tưởng, vì thế trừng mắt nhìn Lâm Thu Thạch một cái, xoay người liền đi, thoạt nhìn bị chọc tức không nhẹ.
Thân thể Lâm Thu Thạch còn đang hơi phát run, Phong Vĩnh Nhạc đứng bên cạnh nhìn, còn tưởng rằng có lẽ cô ấy đang sợ hãi, nhưng chỉ có Nguyễn Nam Chúc ôm hắn mới biết được, Lâm Thu Thạch là đang nghẹn cười.
"Được rồi, không có việc gì." Phong Vĩnh Nhạc nói, "Thu Thu cô đừng sợ, người nọ đã đi rồi."
Lâm Thu Thạch gật gật đầu, ý bảo mình đã biết.
Phong Vĩnh Nhạc thấy vành mắt hắn đỏ, thương tiếc nói: "Cô đừng sợ, chúng tôi sẽ bảo vệ cô, lần sau vẫn là đừng để một mình Thu Thu ở lại, nếu chúng ta không thể chạy tới kịp thời, lỡ xảy ra chuyện gì......"
Nguyễn Nam Chúc nghĩ ở trong lòng, đúng vậy, lỡ đâu hắn đánh chết người ngay tại chỗ, sự tình liền vô pháp giải quyết. Nhưng ngoài miệng vẫn là hùa theo lời Phong Vĩnh Nhạc, nói do bản thân suy xét không chu toàn.
Chuyện này cuối cùng vẫn là lấy việc Giang Anh Duệ ăn cái buồn mệt để kết thúc, có lẽ anh ta cũng sẽ không trở về nói bản thân bị Lâm Thu Thạch đạp một phát, kể cả nói, có thể có mấy người tin anh ta đây.
Nhưng thông qua một trận ầm ĩ như vậy, Lâm Thu Thạch lại đột nhiên nhớ tới cái gì, hắn lấy di động ra gõ chữ: Lúc trước hộ sĩ kia dặn chúng ta sau 8 giờ không được ra khỏi cửa, đây là quy định của toàn bộ viện điều dưỡng, hay chỉ là quy định của chúng ta?
Nguyễn Nam Chúc hiện tại đã rất ăn ý với Lâm Thu Thạch, mới nhìn thoáng qua, liền đã ngầm hiểu: "Tôi đi tìm bệnh nhân hỏi một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kính Vạn Hoa Chết Chóc
Mystery / ThrillerTên truyện: Tử vong vạn hoa đồng Tác giả: Tây Tử Tự Thể loại: Đam mỹ, linh dị, vô hạn lưu, kinh dị, hài hước Trạng thái: 139 chương + 8 phiên ngoại Tới một ngày, mọi thứ bất thường kia bắt đầu hiện rõ, khi anh mở cửa nhà, hàng hiên trước mắt đã khô...