Tuy rằng người nọ không thèm để ý, cũng không biết tại sao Jungkook lại thực sự để ý, sổ toán lý hoá của người nọ tốt như vậy, tại sao không cố gắng học tốt địa lý, chính trị, sinh học, như vậy sẽ xoá đi cái danh dựa vào tiền, tất cả mọi người sẽ nhìn hắn với cặp mắt khác còn gì. Jungkook vì ngày thứ tư mà bắt đầu do dự chuyện này, do dự đến tan học ngày thứ sáu, cuối cùng cố lấy dũng khí nói: "Ngày mai tôi tới nhà anh giúp anh học bổ túc được không."
Người nọ nhíu mày: "Học bổ túc cái gì?"
"Lịch sử, địa lý, chính trị, sinh học gì đó..."
"Mấy cái đó cần gì bổ? Không phải đều là học thuộc lòng sao?" Lông mày cậu ta nhăn càng chặt hơn.
Quả nhiên là không muốn... Jungkook trong lòng thở dài. Thôi thôi, hắn cũng không cần mình lo nhiều vậy làm gì.
"Tôi đi đây"
"Khoan."
Cậu dừng bước quay lại nhìn hắn.
Người nọ đem thuốc lá trong miệng ném xuống đất giẫm tắt, phun ra khói thuốc nói: "Sáng mai tôi đón cậu."
"Ừ..." Jungkook gật gật đầu. Đi hai bước lại quay đầu liếc nhìn Taehyung một cái, người kia vẫn đang dựa vào môtô chăm chú nhìn cậu. Jungkook bị ánh mắt nòng cháy đó nhìn có chút khẩn trương, bước nhanh ra cửa trường, ngồi lên xe riêng. Vừa ngồi vào liền lấy hai tay đập đập vào má cho suy nghĩ vớ vẫn kia bay biến đi. Nhìn xem chúng ta lại được chứng kiến chú thỏ con đỏ mặt rồi.
***
Sáng ngày thứ hai, Jungkook ngồi trên bàn ăn điểm tâm, cha Jeon một bên ăn sáng một bên lật "Chính trị kinh tế". Túi quần ngủ của cậu bỗng nhiên rung lên hai cái, giật mình liền để di động dưới mặt bàn mở ra, là tin ngắn của người nọ: "Chỗ cũ." Ý là ở... chờ ở nơi lần trước đưa cậu về à. Biết rắng hắn ít nói nhưng có cần vắn tắt thế không, đúng là kiêu ngạo hết phần người khác mà. Người nọ gửi tin nhắn lúc nào nghĩ một chữ liền gõ một chữ, thường thường cậu phải liều mạng mới đoán ra được, câu dài lắm cũng chỉ vỏn vẹn một dòng chưa tới mười chữ.
Jungkook đem di động nhét vào túi quần, ngẩng đầu nói: "Ba, hôm nay con cùng bạn ra ngoài chơi, chắc buổi tối mới về."
Ba Jeon uống một ngụm trà: "Kêu lái xe đưa con đi. Tiền còn đủ không?" Nói rồi sờ túi tiền.
Jungkook vội nói: "Không cần không cần. Hôm nay bạn con mời,con không cần xài tiền. Nhà bạn ấy có xe riêng tới đón, sẽ không cần phiền tới chú Han."
"Vậy à..." Cha Jeon cười cười: "Là bạn học bổ túc lần trước sao?"
"Ưm... đúng ạ! Là bạn nam"
"À... Vậy là tốt rồi.Nên cùng bạn bè ra ngoài chơi nhiều một chút, không cần mãi ở nhà."
"Vâng."
Cha luôn lo lắng cho mình quá thân cận với Kim Taehyung, nếu biết mình kỳ thật cùng... Nếu biết được, không biết sẽ giận đến thế nào?
Jungkook chỉ nghĩ đã cảm thấy lưng run lên, nhanh đổi quần áo chạy ra ngoài.
"Ba, con đi đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEKOOK] The Rabbit & The Devil
RomanceThể loại : TXVT, Học sinh, hắc bang, ngọt sủng, chút ngược, có H Cha cậu đã cảnh cáo phải tránh xa người nọ nhưng cậu lại không có cách nào cự tuyệt sự bá đạo của người kia. Anh là con riêng của lão đại hắc đạo, sống một mình bên ngoài nhiều năm, t...