"Chào chú Han."
Jungkook mở cửa xe ngồi xuống, cẩn thận cài dây an toàn, đem túi sách đặt lên đầu gối.
"Chào cậu chủ."
Lão Han lưu loát khởi động tay lái, xe vững vàng mà nhanh chóng chạy đi.
Jungkook nhìn ra phong cảnh ngoài cửa sổ, những toà nhà lay động xẹt qua nhịn không được nhớ tới khuôn mặt làm cậu khắc sâu ấn tượng buổi chiều.
Mới vừa lên trung học chợt nghe nói trong lớp có con cháu hắc đạo, cha dặn dò cậu có thể cách xa thì tận lực cách xa,người như thế dính vào không phải là chuyện tốt.
Cứ như vậy sau này cậu đối với hắn cũng làm như không thấy, không giao bài tập cũng tốt, đi học ngủ cũng tốt, kệ hắn đi, cũng may hắn đi học cũng không quấy rối. Hôm nay nhìn thẳng mặt cùng hai tròng mắt của hắn gần như thế, trong lòng thế nhưng vẫn thùng thùng nổi trống, làm sao cũng không dừng đựơc. Hai câu nói lãnh đạm của hắn cũng giống như mọc rễ bên tai, vẫn lặp đi lặp lại.
Cậu cuối cùng nhịn không được mở miệng: "Chú Han."
"Có chuyện gì vậy cậu chủ?"
"À...Chú biết Kim Jungi không?" Cậu không dám hỏi trực tiếp về Kim Taehyung , cậu sợ chú Han báo cáo lại cho cha. Kỳ thật báo cho cha cũng không sao, chỉ là cậu không muốn.
"Kim Jungi à, là trùm xã hội đen nơi này, Kim bang chủ hiện tại. Lại nói hắn thật đúng là truyền kỳ, mới trước đây mồ côi cha mẹ lưu lạc bên ngoài, được lão bang chủ nhặt được túm cổ về nhận làm con nuôi. Hắn cũng không phải gỗ mục, tay chân chịu khó lại thông minh, biết làm việc nên làm, rất nhanh trở thành trợ thủ đắc lực của lão bang chủ. Sau này khi lão bang chủ đột nhiên mất, không chỉ định người thừa kế, đứa con trai của lão bang chủ ở ngày đưa tang làm khó dễ muốn loại bỏ Kim Jungi , kết quả hắn sớm đã có chuẩn bị, đem thế lực của con ruột lão bang chủ quét sạch sẽ, sau khi làm mạnh mẽ vang dội một phen thì xác lập địa vị bang chủ của chính mình. Người này đúng là..."
Cái cậu muốn nghe một chữ không có, có chút buồn bực...
Lão Han thấy Jungkook không nói chuyện, nhịn không được bồi thêm một câu: "Cậu chủ hiện tại học cùng lớp với Kim Taehyung cũng nên cẩn thận, chọc tới hắc đạo không phải có thể ngồi yên. Tuy rằng chúng ta không sợ bọn họ, nhưng sẽ không tốt cho việc buôn bán. Đặc biệt là các cậu, bọn tiểu bối tuổi trẻ khí thịnh..."
Cậu nghe thế, quay sang cười cười: "Con biết rồi, chú Han."
"Ha ha, chú lại dài dòng." Ai ai, bất quá gien Jeon thị thực không phải bình thường, lão gia oai hùng, đại thiếu gia tuấn tú, tiểu thiếu gia đẹp đến động lòng, ôi thật sự là tránh mau không mắt sẽ viễn thị.
***
Trải qua sự tình lần trước, Jungkook có chút cố ý mà chú ý đến Taehyung. Tuy rằng cha cùng chú Han đều đã dặn dò, nhưng "lòng hiếu kỳ giết chết con người", càng không cho xem bổn thiếu gia lại càng muốn xem.
Hơn nữa người nọ thật sự... thật sự có loại khí chất bất đồng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEKOOK] The Rabbit & The Devil
RomanceThể loại : TXVT, Học sinh, hắc bang, ngọt sủng, chút ngược, có H Cha cậu đã cảnh cáo phải tránh xa người nọ nhưng cậu lại không có cách nào cự tuyệt sự bá đạo của người kia. Anh là con riêng của lão đại hắc đạo, sống một mình bên ngoài nhiều năm, t...