Nói rồi đi về phía Jungkook, cậu cảm thấy người nọ sắp tới đây liền cố lấy dũng khí chỉ tới chiếc di động trên bàn: "Tôi... tôi là tới đem cái này trả lại cho anh..."
Người nọ lập tức dừng bước: "Hửm?"
"Chúng ta... Sau này đừng gặp lại."
Taehyung nhắm mắt hít sâu một hơi, mới chậm rãi nói: "Nói đi, lần này lại vì cái gì."
Jungkook biết người nọ đang nén giận, nhưng lần này rõ ràng là hắn sai: "Vì cái gì tự anh biết... Tôi đi đây." Cậu nói rồi vội vã vòng qua người Taehyung muốn ra cửa, có chút sợ hãi người này giận lên sẽ lại làm ra chuyện gì đó. Có lẽ... Đem di động nhờ shipper gửi qua cho hắn mới đúng mà...
Tay Jungkook mới vừa chạm đến nắm cửa đã bị người nọ chế trụ thắt lưng xoay ngược lại, cả người bị đặt trên ván cửa. Cậu hốt hoảng lập tức giãy giụa: "Anh buông tôi ra!"
Taehyung bắt chéo hai tay cậu sau lưng, hắn đặt một tay trên cửa, tay kia thì hung hăng đập cánh cửa một quyền, âm thanh phẫn nộ tới cực điểm ngược lại trầm thấp hơn, gằn từng tiếng: "Mẹ nó, em nói cho rõ ràng, lần này là vì cái gì."
Jungkook vừa đau lại ủy khuất, trong mắt cũng phủ một tần sương mù: "Anh... Anh còn hỏi tôi tại sao... Ngày hôm qua anh đi với ai, tự anh biết... Đừng tưởng rằng tôi ngốc..."
"Ngày hôm qua tôi đi với ai?"
Nước mắt Jungkook rốt cuộc nhịn không được chảy xuống: "Cùng một cô gái! Anh một bên ở bên ngoài cùng phụ nữ anh anh em em, một bên lại nói những lời này với tôi, anh... Anh như vậy thì tính làm sao..."
Jungkook rốt cuộc nói không được, nước mắt không thể khống chế trào ra. Tiếp theo lại bị người kia mạnh mẽ hôn lên. Cậu cố ý vặn vẹo cũng vô dụng, bị người nọ gắt gao đặt trên ván cửa,trằn trọc khoáy đảo bên trong, mút đến môi Jungkook đều sưng lên.
"Đồ khốn! Anh còn muốn hôn tôi! Anh buông ra!" Jungkook tức giận một quyền đấm đá lung tung.
"Ngoan..." Người nọ đưa tay lau khô nước mắt trên mặt cậu.
"Là cô ta."
Cậu kinh ngạc mở to hai mắt nhìn: "Cô ta?"
"Chính là em gái cùng cha khác mẹ của anh. Ngày hôm qua là ba anh mở tiệc cùng mẹ kế ăn bữa cơm. Nếu không phải lão ra lệnh, mẹ nó có bức chết cũng không muốn đi. Vừa nhìn đã ngán."
"..." Ý thức được mình giống như đã làm trò cười, mặt Jungkook lập tức bốc khói, đôi tai cũng xấu hổ mà đỏ lên, đầu cúi thấp một khắc cũng không muốn ngốc dậy.
Người nọ lại như tâm tình rất tốt, buông lỏng hai tay bắt chéo sau lưng cậu, nhưng vẫn đem người nhỏ chặn giữa cánh cửa và hắn, vươn ngón tay vuốt ve gương mặt còn ươn ướt của Jungkook: "Đang ghen sao?"
"Không... Không có..."
"Giọng điệu vừa rồi của em, giống như là chỉ trích anh đi ăn vụng."
"... Anh đừng nói bậy... Tôi chỉ là .... anh một bên tỏ tình với tôi một bên lại đi theo cô gái khác...không rõ ràng....tôi đương nhiên rất tức giận..." Cậu ấp úng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEKOOK] The Rabbit & The Devil
RomanceThể loại : TXVT, Học sinh, hắc bang, ngọt sủng, chút ngược, có H Cha cậu đã cảnh cáo phải tránh xa người nọ nhưng cậu lại không có cách nào cự tuyệt sự bá đạo của người kia. Anh là con riêng của lão đại hắc đạo, sống một mình bên ngoài nhiều năm, t...