Chap 24 - 1: H+

75 3 1
                                    

Trước khi vào chap:
_ Au xin chân thành cảm ơn các bạn đã ủng hộ truyện.
_Au không nghĩ sẽ lên được 1k views, cũng nhờ sự rcm nhiệt tình của các bạn đọc giả cute này mà au mới biết được cảm giác của người nổi tiếng là như thế nào.
_Để "tưởng nhớ" ngày hôm nay, xin gửi tặng các bạn 2 chap khá Hỏney

-------------------------------------------------------

Khi xe đã chạy lên đường lớn, Taehyung liền buông lỏng tay lái, kéo tay Jungkook qua.

"Lạnh sao?" Taehyung nắm trọn bàn tay người nhỏ xoa xoa.

"Không lạnh." Cậu ngượng ngùng muốn rút tay về, lại bị người nọ kéo không cho. Jungkook rất lo lắng Taehyung đêm nay đã xảy ra chuyện gì đó, tay phải nắm chặt lại mới ngẩng đầu nhìn hắn: "... Anh thật sự... Không xảy ra chuyện gì chứ?" May mắn bên ngoài người nọ không có thương tích quần áo coi như nghiêm chỉnh.

Người nọ nghiêng đầu cười: "Muốn nói có cái gì lớn thì... Hôm nay là sinh nhật anh."

"A?..." Jungkook lập tức từ chỗ ngồi nhảy lên, "Anh... Anh sao không nói sớm?" Cậu cũng chưa chuẩn bị quà gì, giờ lại đêm rồi, cũng không thể đi đâu mua bánh ga-tô.

"Quên." Taehyung nhìn đôi môi hồng nhuận ủ rũ của Jungkook, hận không thể cắn xuống một phát. Ầy, hắn nhẫn thêm một chút cũng không sao, dù sao đêm nay con thỏ ngốc này cũng không thoát được.

"Vậy làm sao bây giờ?..." Lời vừa ra khỏi miệng Jungkook thiếu chút nữa đã muốn cắn lưỡi: đây là cậu tự nhảy vào bẫy?

Taehyung thực rất hiểu ý mà nghiêng qua liếc mắt một cái, khóe miệng cũng cong tít lên: "Em nói đi?"

Cậu không dám nói tiếp, mặt đỏ hồng mà mắt nhìn mũi, mũi nhìn chân, trái tim nhảy lên như nổi trống: cậu có chút ý thức được hôm nay chỉ sợ chạy không thoát.

Jungkook còn đang nghĩ bây giờ nhảy xuống xe có thể thoát hay không, nhưng nam nhân chạy hàng trăm km/h, nhảy xuống có lẽ... Cậu nhìn người nọ một cái, tay trái Taehyung lười nhác mà đặt hờ lên tay lái, một bộ dáng thật bình thản càng làm cậu thêm khẩn trương, trong lòng bàn tay bắt đầu đổ mồ hôi.

Cậu chờ mong người nọ sẽ nói gì đó, cậu sẽ nhân cơ hội phủ quyết, nhưng người kia suốt dọc đường đi đều thoải mái, một câu cũng không nói, cậu lại không dám mở miệng lỡ như người ta không có ý kia thì sao?

Không có thời gian cho Jungkook đấu tranh tâm lý, xe đã chạy vào tiểu khu B. Taehyung xuống xe, Jungkook cũng đẩy cửa ra, hắn liền kéo câụ một mạch vào nhà. Hiện tại Jungkook thật sự muốn chạy vô cùng, nhưng mà không có dũng khí.

Bên ngoài còn đèn hiên, vú Trương đã ngủ.

Mới vừa vào cửa Jungkook đã bị túm lấy đặt lên cửa nghênh đón một nụ hôn sâu nóng bỏng. Cậu phản xạ có điều kiện mà kháng cự, tay khoát lên vai người nọ lại giống như ôm hôn.

Taehyung càng tiến quân thần tốc, hơi thở tà ác tràn đầy khoang miệng cậu, làm hai chân cậu vô lực đứng thẳng, đầu cũng cuộn lại như bột nhão.

Nướt bọt người nọ có phải có độc gì không? Tại sao mỗi lần vừa tiếp xúc đều làm cả người cậu như nhũn ra, đại não đình trệ?

[TAEKOOK] The Rabbit & The DevilNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ