Buổi chiều đầu tiên ở chung, Taehyung cũng không làm phiền Jungkook, để cậu ngoan ngoãn làm bài tập đến mười giờ rưỡi thì rửa mặt lên giường.
Cả buổi tối hắn không làm gì, cậu thoáng thở phào một cái. Jungkook kỳ thật rất sợ người nọ lại giở trò biến thái, nhưng tâm tình muốn ở chung với người này quá mãnh liệt, cho nên lúc nhận được tin nhắn chỉ do dự trong chốc lát rồi lên xe cho hắn chở đi.
Jungkook lên giường bị người nọ ôm vào lòng, rõ ràng sẽ rất lãng mạn và ngọt ngào...NHƯNG... tại sao cái cây thịt nóng bỏng lại để trên đùi cậu chứ. Biến thái, biến thái quá biến thái rồi, mặt cậu ầm một cái thiêu cháy, lắp bắp nửa ngày mới nói: "Anh... Anh làm sao vậy..."
Người nọ nâng lên cằm nhỏ nhắn của cậu , hung hăng hôn trong chốc lát mới khàn khàn nói: "Mau ngủ đi."
Jungkook không dám nói nữa, đem khuôn mặt vùi vào ngực người nọ, nghe tiếng tim đập ổn định của người nọ, bị nhiệt độ cơ thể ấm áp của người này bao vây, ý thức lập tức không rõ. Trong lúc mơ màng, cảm thấy hai người giống như cặp đôi mới cưới, cứ như vậy cả đời cũng không tồi...
Buổi sáng thức dậy cùng giường , ăn điểm tâm cùng bàn, người nọ mang theo cơm trưa của hai người đưa cậu tới trường học, giữa trưa cùng nhau ăn cơm ở sân thượng.
Sau tự học buổi tối thì người nọ đón cậu tan học, buổi tối lại ngủ chung trên một cái giường. Có khi cùng nhau xem TV, có khi cậu làm bài tập thì người nọ bên cạnh xem giấy tờ. Taehyung hứng lên thì cưng nựng mặt cậu một chút, không cắn má thì cũng là hôn, không nắm tay thì sẽ ôm, ngọt ngào đến không thể ngọt ngào hơn.
Ở lâu ngày Jungkook mới phát hiện thói quen kì lạ của người này, không biết từ bao giờ hễ mỗi tháng đều sẽ cắt móng tay cho cậu, tắm xong trực tiếp không mặc gì mà ôm cậu ngủ, điều đáng ghét nhất là hắn vào mỗi đêm nhân lúc cậu ngủ say mà vứt chiếc quần short của cậu đi, cứ phải nhét tiểu hạ nhân của mình vào giữa đùi Jungkook mới có thể yên tâm làm một giấc đến sáng.
***
Tối thứ bảy, người nọ tới đón cậu đi chơi. Trong ấn tượng của cậu người này rất ít khi hứng thú với gì đó, bất quá nghĩ lại, người đang yêu đương đi chơi cũng là chuyện bình thường: Đây hình như được gọi là hẹn hò.
Jungkook bắt người nọ cam đoan sẽ đưa cậu trở về, mới ấp úng với cha Jeon "Xin phép giả".
Bảy giờ người nọ đến đón cậu, mang tây trang đơn giản, chạy đến High Street là lúc đèn đường mới lên. Hai người một nhỏ một lớn đi dạo khắp nơi, Jungkook thực sự rất vui, vui đến mức cười không khép miệng được. Trước mắt cậu là một thị trấn nhỏ về đêm, hai bên đường đầy gian hàng thức ăn mà cậu chưa bao giờ được thấy, cảnh tượng muôn vàn màu sắc rực rỡ nở rộ khắp ngỏ ngách khiến người ta rung động đến nổ tung.
Nhưng đây là lần thứ ba trong đời cậu đi đến một nơi xa lạ không khỏi có chút lo lắng, bất giác nắm chặt lấy tay Taehyung.
"Hửm. Em sợ sao? "
"Không phải...chỉ là em không giỏi phương hướng...sợ sẽ lạc mất"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEKOOK] The Rabbit & The Devil
RomanceThể loại : TXVT, Học sinh, hắc bang, ngọt sủng, chút ngược, có H Cha cậu đã cảnh cáo phải tránh xa người nọ nhưng cậu lại không có cách nào cự tuyệt sự bá đạo của người kia. Anh là con riêng của lão đại hắc đạo, sống một mình bên ngoài nhiều năm, t...