Trước kia cậu bị rất nhiều nam sinh, nữ sinh tỏ tình qua, nhưng kỳ thật cũng không biết nó có ý nghĩa gì, chỉ cư xử theo lời cha dạy: "Con còn nhỏ, không cần quan tâm chuyện trai gái." Những thư tình hao hết tâm tư viết ra kia cậu một tờ cũng chưa từng đọc qua.
Hôm nay bị cái người ngang ngược hống hách kia, còn cướp đi lần đầu tiên của cậu tỏ tình, cảm giác khác nhau rất lớn, cơ hồ làm cả người đều rung động mãnh liệt như đang bay trên sao hỏa.
Nhưng ngay cả như vậy, có một việc Jungkook rất rõ ràng: cậu cùng người nọ bất luận thế nào cũng không có tương lai. Cho dù có một ngày mafia với doanh nghiệp hợp tác làm ăn, cha cũng sẽ tuyệt đối không cho phép cậu cùng người kia qua lại ── ngay cả yêu sớm cũng đề phòng cẩn thận, sao có thể cho phép có hành vi vượt quá giới hạn, hơn nữa cậu còn là người nằm dưới. Vẫn là... Tiếp tục ngầm làm bạn đi...mối quan hệ mập mờ như vậy cũng tốt...
Lần tới khi người nọ gọi điện thoại thì cứ nói như vậy là được rồi... Chỉ là, không biết người nọ có thể đồng ý tiếp tục làm bạn hay không... Tiếp tục cùng hắn làm bạn, có phải là đang ôm bom hẹn giờ chờ chết không? Cậu cũng không còn sức mà nghĩ nữa.
Nhưng mà... lại không kiềm chế được cảm giác vui vẻ trong lòng cuồn cuộn không ngừng nảy lên. Nhớ tới trước kia khi người nọ đụng vào cậu, nắm tay cậu, giờ phút này bàn tay không hiểu sao mà nóng lên, giống như mới bị người nọ nắm .
***
Buổi tối thứ sáu có xe tới đón Jungkook, nói là có người mời cha ăn cơm thuận tiện đón cậu cùng đi. Bữa tiệc được đặt tại một nhà hàng cao cấp nổi tiếng, trang hoàng xanh vàng rực rỡ không cần phải nói, ở cửa có nhân viên chuyên nghiệp dẫn đường, giữa đại sảnh còn có bàn Bizza, trên cao còn có người diễn tấu Piano.
Đối phương ngồi xuống thì bắt đầu hàn huyên. Ông chủ kia Jungkook không biết nên chỉ im lặng mà ngồi, có bị hỏi đến thì đơn giản đáp đôi lời, dần dần cảm thấy có chút nhàm chán. Người chơi Piano kỹ thuật rất bình thường, chơi không có cảm xúc thì thôi đi lại còn đàn sai mấy chỗ, Jungkook cảm thấy ngứa ngáy tay nghề, muốn lên thỏa sức chơi trên những nốt nhạc du dương.
Trong lúc vô tình ánh mắt của cậu xuyên qua nhạc công lại nhìn thấy Taehyung.
Người nọ ngồi cách Jungkook rất xa, gần như góc chéo. Hơn nữa người nọ hôm nay mặc trang phục quá phá lệ rồi đi, âu phục, cà-vạt, vai rộng ngang tàn, khí chất của một bậc doanh nhân cả người lập tức thay đổi. Trước kia thì thực lãnh đạm, hôm nay mang loại trang phục này lại càng hút mắt, nhưng có cảm giác sang trọng và nghiêm túc.
Jungkook nhìn đến ngây dại, đến khi cha gọi cậu mới hồi phục lại tinh thần, đáp vài câu lại nhấp nhỏm không yên mà liếc về phía kia.
Ngồi bên cạnh người nọ là một người con gái, tuổi thoạt nhìn không lớn lắm nhưng cách ăn mặc rất thành thục. Mái tóc quăn búi cao trên đỉnh đầu, mang váy dài màu đỏ, trên cổ là một chuỗi kim cương dưới ánh đèn long lánh vô cùng. Càng nhìn càng thấy cô gái kia chính là một đại mỹ nhân, hai người bên nhau lại càng hợp, Jungkook cảm thấy mọi người chung quanh thỉnh thoảng lại liếc qua bàn bọn họ bàn tán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEKOOK] The Rabbit & The Devil
RomanceThể loại : TXVT, Học sinh, hắc bang, ngọt sủng, chút ngược, có H Cha cậu đã cảnh cáo phải tránh xa người nọ nhưng cậu lại không có cách nào cự tuyệt sự bá đạo của người kia. Anh là con riêng của lão đại hắc đạo, sống một mình bên ngoài nhiều năm, t...