Chap 27-1: H+

71 5 4
                                    

Nơi phát ra thanh âm là một người con gái xinh đẹp. Jungkook đã từng gặp qua, chính là lần ăn cơm cùng với Taehyung – người làm cậu hiểu lầm là bạn gái hắn, em gái cùng cha khác mẹ -Kim Demi.

Cô gái mang một áo coat nỉ màu nâu nhạt cùng một đôi boot đen qua đầu gối, tóc được búi cao lộ ra hai khuyên tai pha lê. Thời trang, thành thục lại xinh đẹp.

Jungkook vốn đang nghĩ có nên chào hỏi hay không đã bị Taehyung cầm tay kéo lại phía sau một chút. Jungkook mặc dù có chút khó hiểu, nhưng vẫn ngoan ngoãn mà đem nửa mặt giấu sau lưng người nọ.

"Ôi! Giấu cái gì mà giấu, em cũng đã thấy rồi."

Cô gái phong tình vạn chủng mà đi tới, một trận nước hoa nồng đậm lập tức xông vào mũi làm Jungkook có chút choáng ngợp .

"Cô ở chỗ này làm cái gì?" Taehyung nhíu mày, giọng nói thật khó chịu.

"Hôm nay không phải là buổi ra mắt sản phẩm đầu tiên anh đầu tư sao, em đương nhiên là đến cổ vũ."

"Hình như tôi không mời cô."

"Ha ha", cô gái kia yêu kiều cười một tiếng, Jungkook nghe mà nổi cả da gà, "Xin anh. Buổi công bố sản phẩm đầu tiên của anh trai, em gái đây tự nhiên phải đến tham dự."

"Nói xong chưa? Xong rồi thì cút đi." Cổ vũ con khỉ, đến điều tra mới là thật.

"Ha ha, em biết anh nóng lòng muốn tìm chỗ tâm sự với bảo bối nhà anh, nhưng cũng không nên gấp đến thế chứ. Chị nói có đúng không, em trai?......"

Cô gái nói xong còn vươn tay giống như muốn sờ mặt Jungkook, "Bốp" một cái đã bị Taehyung chặn lại.

"Còn chưa cút?"

Bị mắng hai lần, cô gái kia cũng không muốn ngang bướng nữa: "Thật là keo kiệt, sờ một cái cũng không cho nữa.Tiểu mỹ thụ ngon như thế... Tiếc thật đấy anh trai. "

Nói xong xoay người, vẫy tay, lắc lắc mông đi về phía thang máy.

"Shit!" Taehyung thấp giọng nguyền rủa một tiếng, kéo Jungkook đi hướng ngược lại.

"Anh sao lại... hung dữ như vậy?" Tuy rằng Jungkook đối với cô gái vừa rồi cũng không có ấn tượng tốt, nhưng mà... Đó là em gái cùng cha khác mẹ...

"Cô ta cũng không phải loại tốt lành gì, sau này em gặp cô ta thì tránh đi."

"Oh..." Sao câu sẽ có thể gặp cô ấy được chứ...

Dù sao người kia nói cái gì, cậu nghe là được.

Đi một quãng xa Taehyung mới buông tay ra, thay đổi từ ôm vai sang ôm thắt lưng Jungkook.

Khúc nhạc đệm vừa rồi cũng không tạo ảnh hưởng gì tới cậu, đầy đầu óc cậu đều là cái "Sự thật" hù chết người kia. Việc này nếu truyền ra ngoài, ai có thể tin con riêng của bang chủ Kim bây giờ là giám đốc của một công ty đi đầu trong giới chính trị... Xã hội đen cùng giới chính trị có chung một người, người khác chắc chắn khó có thể tưởng tượng...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[TAEKOOK] The Rabbit & The DevilNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ