Chap 21: Em. Bà chủ gia đình nhà anh.

74 3 0
                                    

Cánh tay Taehyung siết càng chặt hơn, môi dán sau cổ Jungkook, nhẹ nhàng mà nói: "Ngủ đi." Hơi thở ấm áp phả vào sau gáy làm cả người cậu đều nóng lên.

Jungkook vẫn đóng băng khẩn trương như vậy, động cũng không dám động, đến khi hô hấp phía sau càng ngày càng nhẹ, mới chậm rãi yên tâm ngủ.

Người nọ nói đều giữ lời, nói không chạm vào sẽ không sẽ chạm vào.

Sáng sớm hôm sau, Jungkook vừa tỉnh dậy, ánh vào mi mắt chính là da thịt màu mật ong, vòm ngực tinh kiện kia, cậu vốn đang mơ mơ màng màng lập tức bị thân thể trước mắt làm tỉnh hẳn. Lại chợt nghe thanh âm trên đỉnh đầu nói: "Ngủ một chút nữa đi"

Lúc này Jungkook mới phát giác tay cậu đang vây quanh cổ người ta, tay người nọ xuyên qua dưới eo ôm chặt cậu, cằm để ở trên đầu đều đều thở ra. Từ từ đã... sáng sớm "cái kia" có chút bừng bừng phấn chấn mà chọt chọt vào đùi cậu, ngay cả mạch máu nhảy dựng cũng đều cảm giác được rõ ràng...

Mặt Jungkook lập tức hồng thấu: "Khoan đã...anh.. ở dưới sao lại" Nói rồi nảy người ra xa, kéo chăn che đến nửa khuôn mặt chỉ còn lộ đôi mắt ở bên ngoài, muốn xem lại không dám mà chỉ liếc Taehyung một cái. Sao cái người kia lại có tật xấu như thế chứ? Không mặc đồ đi ngủ thì thôi đi, mới sáng sớm mà đã đòi hỏi cái gì...

Ngươi nọ nhìn Jungkook giống con thỏ nhỏ cảm thấy vừa đáng yêu vừa buồn cười. Ngồi dậy ấn xuống một nụ hôn lên trán cậu, loạt xoạt mặc quần áo tử tế, đem phục trang Jungkook để ở bên giường rồi mới vào phòng tắm rửa mặt, lúc này cậu mới xốc chăn lên bắt đầu mặc quần áo.

Vì tránh khiến cho cha già hoài nghi, Jungkook cố ý yêu cầu Taehyung sáng sớm đưa cậu về. Trước lúc xuống xe người nọ còn lướt qua môi cậu hôn một chút rồi mới thấp giọng nói: "Giữa trưa thứ Hai tan học ở sân thượng chờ anh." Jungkook đỏ mặt gật gật đầu, ngay cả nhìn cũng không dám, chạy trốn xuống xe.

Vốn muốn cùng người nọ cắt đứt quan hệ, kết quả chẳng biết tại sao mà lại hòa hảo như lúc đầu, thậm chí so với trước kia còn thân mật hơn, Jungkook tuy có chút lo lắng nhưng lại chẳng biết vì sao mà vui vẻ, ngay cả lúc đọc sách cũng không tập trung được tinh thần, đông nghĩ tây nghĩ, cả ngày đều nghĩ, không biết hồn đã bay tới đâu.

***

Lúc Jungkook nói cho Jimin giữa trưa không cùng bọn họ ăn cơm trưa đựơc, vẻ mặt Jimin như tròng mắt sắp rụng ra tới nơi.

"Cậu đừng nói với tôi cậu đã cùng tên khốn kia làm lành?"

"..." Jungkook không thể nói thẳng "Không phải" thế là đành phải lặng yên.

Vẻ mặt Jimin càng tối sầm lại, chỉ tiếc bao công sức giảng giải trước đó rốt cuộc cậu ngốc này cũng chẳng thông : "Cậu sao lại vậy...  không phải nói cậu muốn cùng hắn cắt đứt, không liên lạc nữa sao? Hăn lại dùng chiêu trò gì rồi?"

"..." Người nọ đúng thật là chuốc thuốc cậu rồi, chính cậu cũng không biết sao lại trở thành thế này.

Nhìn Jungkook cúi thấp đầu như tiểu hài tử ngoan đang nhận sai cùng ba, Jimin thật sự là hết chỗ nói rồi: "Quên đi quên đi, tùy cậu thôi." Cuối cùng lại nhịn không được thêm một câu: "Cẩn thận một chút!" Binh binh lách cách quậy phòng ngủ một trận vang rồi mới tức giận mà ngồi trước laptop bắt đầu chơi game, cố ý đem bàn phím gõ lách cách lạch cạch, miệng không ngừng bàu nhàu "có mới nới cũ""bạn bè không lo, có người kia liền bỏ đi"" củ cải trắng tôi chăm sóc 16 năm qua lại rời vào tay tên khốn"...

[TAEKOOK] The Rabbit & The DevilNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ