Jungkook theo lời Taehyung dạy bảo ngủ qua đêm ở nhà bạn sẽ không về , cha Jeon không ngờ lại đồng ý, không ngừng vui sướng mà liên tục gật đầu, lại dặn dò nói nếu chơi đến đêm phải ngủ sớm tránh hại sức khỏe, sáng mai muốn về nhà thì gọi điện thoại cho tài xế tới đón.Jungkook thường thường ở nhà một mình cả ngày, không làm bài tập, chơi Piano thì đọc sách, thỉnh thoảng bị Jimin nài ép lôi kéo cũng ngẫu nhiên sẽ cùng vài con cháu nhà giàu đi chơi một chút, điều này khiến cho cha Jeon thật sự lo lắng không biết năng lực xã giao của con mình có phải có vấn đề hay không, lo lắng thiếu bạn bè sẽ ảnh hưởng đến tâm lý , thường thường hay thúc giục cậu sao không cùng bạn bè ra ngoài chơi.
Cho nên hôm nay cậu xin ở lại nhà bạn suốt đêm quả thực là một bước tiến lớn, cha Jeon mặc dù cảm thấy có chút ngạc nhiên, nhưng tin tưởng đứa con ngoan ngoãn nhà mình sẽ không nói dối, thế là càng thêm vui sướng.
Như dự kiến, khi Jungkook cúp điện thoại xoay người lại, người nọ cũng không hề có một chút kinh ngạc, chỉ ném sách đứng lên nói: "Đi ăn cơm thôi."
"Ừm..."
Khi bước xuống phòng khách được Vú Trương mở đèn và hệ thống sưởi, căn phòng sáng ngời lại ấm áp.
Bữa tối rau xanh tuy rằng không nhiều lắm, nhưng đều là đồ ăn mình thích nhất. Vú Trương vừa bưng đồ ăn lên bàn vừa nói liên miên: "Đồ ăn này đều là thiếu gia chỉ định đó, đây đều là những thứ cậu thích ăn nhất, cậu học sinh cần phải cho vú Trương mặt mũi, ăn hết đồ ăn nghe không..."
"Làm sao ăn hết được ạ... nhiều như thế..." Jungkook một bên nhỏ giọng nói một bên nhìn Taehyung , trông mong hắn có thể nói giúp hai câu cứu mạng, nhưng người nọ lại chỉ ngồi đó dùng khuỷu tay chống cằm, mở một con mắt nhắm một con mắt, một chút ý định nói thêm cũng không có.
Lúc vú Trương đi vào phòng bếp, cậu mới lại thấp giọng nói, tưởng chừng chỉ có một mình cậu nghe thấy: "Sao anh biết... Tôi thích ăn cái gì..."
Người nọ lúc này mới mở mắt ra, còn cố ý nhướn lông mày: "Nhìn cháu ăn cơm một lần sẽ biết."
"..." Người này là Sherlock Holmes đầu thai sao?
Cái vẻ mặt gì thế kia. Là đang trêu chọc mình à, tên đáng ghét. Mặt cậu vô thức lại đỏ lên, cảm nhận được hơi ấm gò má, Jungkook ngại ngùng quay mặt sang chỗ khác.
Hắn vẫn tư thế đó ngắm nhìn cậu. A tên nhóc này cũng có chút đáng yêu đấy nhỉ, thỏ con à? Đụng chút lại chạy mất.
Lúc ăn cơm, người nọ gắp một con tôm, thuần thục lột vỏ rồi để vào trong chén cậu. Jungkook để đũa xuống nói: "Tôi tự làm được rồi..."
Người nọ lập tức trừng cậu một cái: "Ít nói nhảm! Ăn nhanh đi."
"..."
Jungkook ngượng ngùng thật rồi. Nhưng nhìn vẻ mặt của Taehyung cùng vú Trương lại thản nhiên như chuyện gì cũng chưa xảy ra, giống như chuyện đơn nhiên.
Cơm chiều xong Jungkook cùng người nọ ngồi trên sofa xem TV. Cậu còn tưởng rằng người nọ sẽ xem mấy thứ như "Hunting Time Has Come", "Rogue Squad" linh tinh, bởi vì Jimin thật sự rất thích xem mấy cái đó.Có một lần còn muốn trải nghiệm xăm một hình rồng lên lưng, kết quả bị ba cậu ta mắng té tát không ngốc đầu lên được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEKOOK] The Rabbit & The Devil
RomanceThể loại : TXVT, Học sinh, hắc bang, ngọt sủng, chút ngược, có H Cha cậu đã cảnh cáo phải tránh xa người nọ nhưng cậu lại không có cách nào cự tuyệt sự bá đạo của người kia. Anh là con riêng của lão đại hắc đạo, sống một mình bên ngoài nhiều năm, t...