Kabanata 5 : Unang Tikim

1.4K 20 0
                                    


Author's Note : 

Happy 30k reads Not so Innocent - 50k overall read sa Darkest Temptations - grabe kayo mag mahalllll!

-

also, alam ko excited kayo sa bed and sex scene ni tristan and markus, pero pwede ba damdamin muna natin yung love story, darating din tayo sa exciting part <3 

-

mahal ko kayoooooo <3

**********************************************************************************************************************************************************************************************

-

libre naman ang magbigay ng saya diba? hindi naman magastos at hindi naman kailangan magarbo - kaya kung may kakayanan kayong magbigay saya kahit sa pinaka simpleng paraan lalo na't alam niyong sinusubok ng pagkakataon yung mga kaibigan niyo, pamilya niyo o kahit sino man sa paligid niyo - eh wag niyo nang ipagdamot - baka hindi niyo namamalayan na iba pala ang saya na dulot niyo sa isang tao - malaki laki rin ang magiging maganda balik niyan sa inyo. 

-

**********************************************************************************************************************************************************************************************

-

TRISTAN

-

-

"halaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa" ito nalamang ang naisigaw ko pag  baba kasi namin ng trycicle e' sobrang garbo naman ng tapat ng aming bahay - hindi ko maitago yung galak ko e' tapos itong si mama pagkadrama e' niyakap ba naman ako tas ang sabi e' "happy birhday bunso ko" 

-

pagkarameng lobo, may magarbo ding lamesa - busy'ng busy ang mga tao sa pagprepara eh' grabe - hindi ko inaakala - akala ko simple lang - tapos si kuya ethan busy sa pag set up ng kantahan habang si kuya markus naman eh natulong sa pag set up ng mga lamesa. 

-

abot abot langit yung ngiti ko e' grabe naman sila kuya, mama at papa pinaghandaan pala talaga - talaga namang nasurpresa ako e' 

-

sinalubong kami ni kuya ethan at markus para tulungan na din si mama sa mga pinamili "na happy ka bunso?" wika ni kuya, hindi ako nakasagot eh niyakap ko nalang silang dalawa ng sabay - mangiyak ngiyak ako e' 

-

"wag ka umiyak, sige papangit ka" wika ni kuya markus. 

-

"mag ayos ka na doon bunso, inilapag ko sa kama yung regalo ko na susuotin mo - sige na padating na ang mga besita mo, maligo ka at mag toothbrush ha' baho mo e" si kuya naman nagmo-moment ako e' nangaasar padin. 

-

"itong mga pinamili niyo ma kinausap ko na si ate helen at  tiyang celia sila na daw ang bahala mag asikaso ng pandagdag sa handa kaya - ilalagay na muna namin sa likod bahay para makagayak na sila" dagdag pa ni kuya ethan "sige na ma, bunso mag ayos na kayo doon para may sasalubong sa mga besita" 

-

tapos pinalo pa ni kuya yung pwet ko "magpaganda ka ha" pang aasar pa niya - tinignan ko tuloy ng masama e' magpagwapo kamo - paganda kasi ang sabi e' ginagawa na naman nila akong babae e' binata na ako.

-

pumasok na ako sa loob ng bahay maya maya sumisigaw yung isa sa mga kaibigan ni mama "manang saan ilalagay ito? diniliver na yung cake" napalingon ako e' pagkalaki nung cake - pero bakit ganyan - bakit kulay pink - si mama talaga oh, dagdag asar din kay kuya eh' 

BunsoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon