-
-
Author's Note : Alam kong inaantay niyo 'to, pasensiya na kayo inatake ng trangkaso si author -- pero dahil mahal ko kayo, while I get better I promise to provide additional updates this week - plus new stories -- enjoy reading lustfuls!
**********************************************************************************************************************************************************************************************
-
-
Minsan talaga may mga tagpo at pangyayari sa buhay na hindi mo nalang mauunawaan noh? - mga bagay na mahirap ipaliwanag - katulad nalang ng himala ng buhay - o kung ano ba talagang nasa kabila ng malawak na langit at madaming mga bituin -- pero isa sa pinakamalaking misteryo at interesanteng bagay sa buhay eh kung paano tumitibok ng tuloy tuloy ang puso ...
-
at kung paano tayo napapanatiling buhay nito sa araw araw - sadyang napakatalino ng may likha ----- pero alam niyo kung anong mas interesante bukod sa pagtibok? yun ay kung paano ito pumipili ng taong mas magpapabilis at mas magpapalakas sa tibok nito -- yung isang taong babago sa systema - kasi kung noon tumitibok lang yan dahil sa dugo at para matali kang buhay.. darating ang araw ibang klaseng tibok naman ang gagawin niyan -- tibok na kung saan alam mong hindi nalang dugo ang dahilan - magigising ka nalang isang araw bukod sa dugo e' may iba na ding nilalaman at isinisigaw ang bawat pintig niyan.
**********************************************************************************************************************************************************************************************
-
-
ETHAN
-
pakiramdam ko pulang pula yung mukha ko, paano ba naman kasi itong si temtem ko eh --- hindi na nakapag pigil e' ipakita ba naman kay kuya markus kung gaano siya kapalaban..
-
si kuya markus naman kasi ang galing galing niya humalik e' unang beses ko mahalikan ng ganung klase at ganun katagal ---- parang batang nagtatampo, todo tanggi pa nga na nag seselos eh' halatang halata naman.. kaya hinalikan ko -- ayun tanggal ang tampo e' mas mabilis pa sa paracetamol parang sa lagnat HAHA.
-
ito namang si temtem eh nakikisabay din - nadikitan lang ng kaunti e' bigla ba namang tumigas -- ang awkward tuloy bigla kasi bakat na bakat doon sa suot kong bathrob eh wala pa naman akong suot sa ilalim.
-
"kuya markus" pag agaw ko ng pansin ni kuya markus, paano ba naman kasi titig na titig doon sa nakatago sa likod ng bathrob na suot suot ko eh -- napansin niya ata na tinitignan ko din siya kaya agad din inilihis ang tingin.
-
"b-bunso mag bihis ka na nga doon" utal na wika ni kuya markus, parang naaligaga pa nga at pilit itinuon ang pansin pabalik sa kanyang computer -- alam niyo sa totoo parang nag slowmo yung paligid -- hindi ko alam ano ng pumasok sa isip ko pero tinawag kong muli ang pangalan niya "kuya markus" marahan kong wika, agad naman siyang lumingon - diretso ang lingon at tingin niya sa mukha tapos bigla ding bumaba at muling napako yung tingin niya doon sa nakaumbok sa bathrob na suot ko.
-
"hindi pa din kumakalma? ikaw kasiii ehhhhhh kung ano ano sigurong pinapanood mo kaya ganya----" hindi na natuloy pa ni kuya markus ang sasabihin niya dahil dalian kong kinalas yung tali sa bewang ko at dahan dahan kong sanang bubuksan yung bathrob
BINABASA MO ANG
Bunsoy
Teen Fictionpaano ba nasusukat ang pag-ibig? meron bang standards? meron bang pattern? pero hindi ba malawak at madaming klase ang pagmamahal - may iba't iba ding kulay - at kanya kanyang istorya. ikawe? ano ang kaya mo gawin ngayong araw para sa pag-ibig? anon...