*****************************************************************************************************************************************************************************************
-
Hi Lustfuls I am so backkkkkkk - Alam kong namiss niyo si bunso kaya't heto! ang unang patikim sa aking pagbabalik.
Mayroon din pala akong mahalagang pabatid, sinige ni wattpad ang pag delete sa mga stories ko dahil sa restrictions at contents violations - moving forward pipilitin kong gumamit ng ibang terms sa mga maseselang salita o terms.
Another thing, every upload and updates all readers will always be reminded and will continue having content warnings - adult contents po ito, if you don't feel comfortable reading my works feel free to leave, madami namang ibang writers diyan - kesa report kayo ng report ng story, just leave.
To my Lustfuls, our stories have back up copies sa facebook, and blogger.com -- just in case burahin nga ni wattpad lahat.. just visit the following links to access my stories again and again :
Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=61553187901428
Blogger.com : https://thelustfulsouls.blogspot.com/
-
**********************************************************************************************************************************************************************************************
-
-
MARKUS
-
-
sabik na sabik talaga ako kay tristan, hindi ko na din naunawaan ang mga sarili kong desisyon at hindi ko na inisip ang kalalabasan -- medyo natakot ako sa maaaring maging reaction ni bunso dahil sa muli kong pag halik sa kanya..
-
hindi naman ipinagdamot iyon ni bunso at lumaban din sa halikan - medyo naging mainit ang mga sumunod na tagpo kasi halos umibabaw na ako kay bunso eh' habang siya naman eh nakayakap saaking likuran ang isang kamay habang ang isa eh nakabalot at panay ang himas sa batok ko..
-
panandalian akong kumalas sa halik, nag habol ng hininga habang nakatingin pa din kay tristan, parang ayos lang naman sa kanya yung aming ginagawa dito sa loob ng kotse ko, mabuti nalang at sobrang tinted ito - naka park pa din kasi kami sa restaurant kung saan kami kumain kasama mga kaklase ni tristan.
-
"bunso sorry namiss lang kita talaga sobra" wika ko, medyo naguilty kasi ako, baka din kasi nagulat si bunso, ayoko din namang isipin niya na inaabuso ko porket nagpaparaya siya.
-
"bakit ka nag sosorry kuya markus?" wika ni bunso.
-
"wala baka lang kasi isipin mo---" hindi pa ako natatapos mag salita ng muling pagapangin ni bunso yung kamay niya papunta sa likuran ko - kinabig ako papalapit sa kanya at muli akong hinalikan.
-
"tapusin mo yung inumpisahan mo kuya markus" wika ni bunso, tila ba nangilabot ang buong katawan ko dahil sa pagkakasabi niya niyan - hindi na naman niya ako hinintay makapag salita muli na naman siyang nakipag halikan - lalong uminit ang mga sumunod na eksena kasi naman itong si bunso eh' na trigger ko ata'
-
nawala na yung pagkainosente sa mata niya at tila ba napalitan na ng sabik at gigil - habang nakikipag halikan siya eh siya rin naman tanggal niya paisa isa ng mga butones ng suot niyang uniporme.
BINABASA MO ANG
Bunsoy
Teen Fictionpaano ba nasusukat ang pag-ibig? meron bang standards? meron bang pattern? pero hindi ba malawak at madaming klase ang pagmamahal - may iba't iba ding kulay - at kanya kanyang istorya. ikawe? ano ang kaya mo gawin ngayong araw para sa pag-ibig? anon...