-
-
Minsan sa buhay hindi talaga maiiwasang sumugal at tumaya --- iti-take mo talaga yung risk kahit na wala namang kasiguraduhan yung resulta --- ang importante e' sumubok ka, ano't ano man ang maging resulta at least may ginawa ka.
-
-
**********************************************************************************************************************************************************************************************
-
TRISTAN
-
"ikaw naman kuya markus" sa totoo e' napaisip din ako, paano nga ba si kuya markus? kasi diba dapat kung satisfied ka e' satisfied din dapat yung kapareha mo?
-
gusto ko ibalik kay kuya markus yung pleasure pero hindi ko alam kung paano kasi naman -- sa mga palabas at porno ko lang naman napapanood ito e' sa totoo ---- si kuya markus ang unang nakakita, nakahawak at nakatikim sa torotot ko.
-
pansin ko sa kilos at reaction ni kuya markus na pati siya e' nagulat sa huling sinabi ko -- bakas sa mukha niya ang mga tanong kung paano? o kung anong sinasabi ko'
-
"bahala na" wika ko sa sarili ko tapos e' muli kong hinatak si kuya markus papalapit saakin at hinalikan --- hindi niya pa nga napupunasan ng maayos yung sarili niya e' medyo nangiwi ako kasi naman natikman ko yung sarili kong katas --- malinamnam pala at medyo manamisnamis na maalat alat.
-
marahan kong kinabig ang likod ni kuya markus at nakipag palit ng position siya naman ngayon ang dahan dahan kong ihiniga sa kama "k-kuya markus" bahagya akong natigilan, kasi naman kitang kita ko kung paano niya ako pagmasdan at kung paano siya maghintay sa mga susunod kong magiging galaw "bakit bunso?"
-
"h-hindi ko kasi alam kung paano eh ---- f-first time ko p-po kasi" nahihiya kong wika.
-
natawa lang si kuya markus at bahagyang ibinangon ang sarili mula sa pagkakahiga "ayos lang bunso, ano ka ba --- ang importante e' nakaraos ka"
-
"p-pero paano ikaw?"
-
"ayos lang ako ---- hindi ka ba nagutom? gusto mo pahanda ako ng meryenda kay ate annie?"
-
alam niyo yung itsura na pilit nangungumbinse na ayos lang sa kanila? tapos umiiwas sa usapan para tapusin nalang doon --- ganon ang nakikita at nararamdaman ko kay kuya markus ngayon kaya naman "bahala na" yan ang wika ko na naman sa sarili ko -- gagayahin ko nalang siguro yung mga nasa porn na napanood ko.
-
"sorry kuya markus ahhh --- hindi ko po kasi ata kaya yung kagaya ng ginawa mo saakin eh - or baka hindi pa po ako handa -- kaya ito nalang muna" wika ko, tapos muli ay humawak ako sa kanyang braso at dahan dahang ibinalik siya sa pagkakahiga --- siniil ko siya ng halik at habang patuloy na nag eespadahan yung mga dila namin eh -- dahan dahan ko din inabot yung garter ng shorts niya at itinulak ito pababa.
-
nakuha naman ni kuya markus ang nais kong mangyari kaya siya na mismo ang tuluyang humubad sa kanyang pang ibaba.
BINABASA MO ANG
Bunsoy
Подростковая литератураpaano ba nasusukat ang pag-ibig? meron bang standards? meron bang pattern? pero hindi ba malawak at madaming klase ang pagmamahal - may iba't iba ding kulay - at kanya kanyang istorya. ikawe? ano ang kaya mo gawin ngayong araw para sa pag-ibig? anon...