Một cánh cửa xuyên không đen kịt xuất hiện giữa sa mạc rộng lớn. Dagon và Shax bị lực đẩy thổi văng ra, đáp xuống cát nóng bằng vài vòng lăn lộn.
"Kẻ Gác Cổng có gửi hàng nhầm địa chỉ không vậy? Khác gì Đáy Vực Thẳm đâu?"
Dagon vừa đứng dậy vừa phủi cát trên người.
"Không, đây là sa mạc"
Shax cũng vừa phủi cát vừa ngó nghiêng xung quanh.
"GGGRRRÉÉÉTTTZZZ!!!"
Thanh âm gầm rống vang vọng đã thu hút sự chú ý của cả hai từ sau những triền cát mấp mô xa tít.
Shax bung đôi cánh rồi quay sang nói.
"Nghe như... bị ai chọc tiết vậy..."
"Satan... Đi!"
Dagon nghiêng đầu đáp rồi bay lên trước.
Thấy Bạch Long yếu ớt đứng dậy trên bốn chân từ trong hố dung nham rồi lại khuỵu xuống, Hắc Long ngửa cổ rống lên hối thúc để tiếp tục cuộc chiến, thị uy sức mạnh một lần nữa. Nhìn thấy vảy thịt của kẻ thù bị lở loét đến lộ cơ xương khiến nó vô cùng tự mãn đắc ý. Thánh Giáp thì cũng chỉ bám giữ trên người được vài mảnh tả tơi rách nát sau khi bị ăn mòn. Tất cả đều do dung nham Hỏa Ngục và năng lượng của vật chất tối từ cả hai đối thủ hỗn trộn gây nên.
Leviathan cũng chỉ khá hơn một chút so về tình trạng thảm hại. Hắc huyết tanh tưởi tuôn ướt dưới bốn chân. Vảy đen chốc chốc lại rơi thành mảng xuống cát. Riêng tổn thương nghiêm trọng bên sườn phải, Satan ráng cố vận nội tại hồi phục nhưng càng làm cho linh hồn lão mau chóng bị vật chất tối "nuốt chửng" dù đã đem toàn bộ quỷ dữ ra thế thân.
Một ván cược all-in với Địa Ngục, nhưng Thiên Đường lại là tay chơi Bluff bịp bợm hơn cả.
Cả hai tên quỷ đang bay song song nhau tới gần Satan, bỗng đâu một loạt hắc tiễn bắn vun vút tới từ phía bên phải Dagon. Không kịp trở tay, hắn vội liệng người giang cánh ôm bọc lấy Shax bảo vệ, còn mình thì chấp nhận trúng tên. Vì quá bất ngờ, Shax cũng không kịp hiểu ra chuyện gì. Cả hai ngã nhào xuống trượt dài trên cát chỉ trong chừng vài giây ngắn ngủi.
Michael và Uriel bay tới đáp nhẹ nhàng, trong tay lăm lăm trường kiếm và song kiếm tỏa ra khói đen, mau chóng tiến lại.
"Chết tiệt! Vật chất tối!"
Shax hoảng sợ rít lên khi nhìn thấy hắc tiễn cắm đầy sau lưng và trên đôi cánh Dagon cũng như vũ khí của kẻ thù.
"Đi! Đi ngay, Shax!"
Dagon nằm vật ra cát, thều thào nói. Trên da hắn, những mạch máu li ti đen bắt đầu nổi vằn lên. Khói đen dần tỏa ra, theo sau đó là quá trình bị ăn mòn...
"Không!" - Shax phản đối, lồm cồm đứng dậy.
Không để cho đối thủ kịp chuẩn bị, Michael lập tức đập cánh lao tới, hét lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Good Omens_CrowAzi| Đen - Xám - Trắng
Fanfiction💬 "Where are the plans we made for two?" ❤️🩹 _______________________________________ ✍️ Phần tiếp theo season 2 📌 ⚠️ [NC-17] ‼️ [MA] ⛔️ #️⃣ Angst #️⃣ Drama #️⃣ Tragedy #️⃣ Romance ❣️Xin cảm ơn 🙏🏻 *️⃣ Lưu ý trước khi đọc: - Những đoạn trong d...