Mèo

2.9K 248 6
                                    

Dương biến thành mèo rồi sao ?

Buổi sáng tiếng mèo cứ kêu bên tai Ninh, anh có cảm giác đệm thịt của mèo đang hiện diện trên mặt mình, Ninh bị gắt ngủ ngay lập tức lên giọng cảnh cáo.

"Mai Dương đi công tác, tao phải thả hai đứa mày về rừng mới được"

Nói xong câu anh bỗng bừng tỉnh, hình như có gì sai sai ở đây nha, con Súp và con Lơ đang ở cùng với mẹ anh mà. Nghĩ đến đây Ninh bật dậy luôn, nhìn sang cái vật thể trắng trắng mềm mềm, lông thì xù hết lên đang nằm cạnh anh là con cái nhà ai thế này và người yêu anh đâu rồi ?

Ninh bế mèo con đang giương tròn mắt nhìn mình vào trong lòng, ngắm nghía một hồi chỉ biết cảm thán mèo của ai xinh giai thế này mà lại bỏ nhà đi ngủ lang, mèo nhỏ xinh, lông trắng muốt, đôi chân trước ngắn ngủi cứ đạp lên người anh, ơ hay sáng nay con mèo này khó ở thế nhỉ.

Nhưng mà bỏ qua mèo đi, cái anh quan tâm là người anh yêu đâu rồi, mỗi buổi sáng như thường lệ Dương vẫn đang nằm trong lòng anh, cả mặt rúc vào lồng ngực anh, miệng còn lẩm bẩm mấy điều khó nghe giống kiểu mơ thấy được ăn gì ngon lắm vậy. Thế mà sáng nay người đẹp nhà anh cứ như không cánh mà bay lại còn không gọi anh dậy nữa.

"Dương ơi, người đẹp của anh ơi, mắt híp nụ cười xinh ơi, em trốn ở đâu rồi"

Ninh gào lên gọi Dương, tìm từ gầm giường đến trong tủ, tìm hoài không thấy gọi điện Dương cũng không bắt máy, hay bị bắt cóc rồi. Ninh tự bật cười với suy nghĩ của mình, ai bắt cóc được Dương chắc cũng bị em ấy liếc cho cháy mặt rồi.

Mèo con bị bỏ lại trên giường nhìn người đàn ông cứ đi lại trong phòng gào thét gọi người yêu liền bực tức dùng nanh vuốt cào lên chiếc đệm để gây sự chú ý lên Ninh. Ninh thấy vậy liền bế con mèo lên cảnh cáo

"Đừng tưởng mình xinh trai mà quá phận nhé, con Súp với con Lơ còn không nghịch thế này, mày ở yên trong này chờ tao tìm được người thương trước rồi tìm lại chủ cho mày sau"

Nghe đến đây thì mèo con tức lắm rồi quyết định nhảy ra khỏi người Ninh trèo lên bàn đẩy tấm ảnh chụp chung của Dương và Ninh xuống, bàn chân liên tục đè lên Dương như muốn nói điều gì, mắt thì long lanh như muốn khóc, nhìn yêu điên lên được ý.

Tình huống gì đây, có ai nói cho Ninh biết chuyện gì đang xảy ra không, ngày xưa anh từng bị ngã từ gác xép xuống đầu óc có chút hỗn loạn nhưng mà chắc cũng không đến nỗi ngớ ngẩn tin điều phi lý mà anh đang nghĩ trong đầu đâu nhỉ ?

Ninh nhìn chằm chằm vào mèo, mèo nhìn chằm chằm vào anh rồi nhảy lên để anh ôm vào trong lòng, Ninh đánh liều hỏi dò mèo con về những suy nghĩ đang hiện ra trong đầu mình.

"Mèo là Dương sao ?"

Ô kìa lạ chưa mèo con dụi vào đầu anh như đồng tình, cái gì vậy mở mắt dậy người yêu tôi biến thành mèo lúc nào không hay. Nhưng xâu chuỗi tất cả sự kiện thì thực sự có căn cứ, Dương thì biến mất, mèo con lại xuất hiện trong phòng anh dù các cửa đều chốt kín. Làm sao đây, làm thế nào để Dương trở về hình dáng cũ. Online cần gấp.

Ninh ôm mèo vào trong lòng, vỗ vỗ an ủi em, người yêu mình biến thành mèo cũng xinh trai cơ, mèo tìm được hơi ấm quen thuộc mà dụi dụi đầu vào ngực Ninh, hay nhỉ dù là người hay mèo chỉ cần là Dương dụi vào ngực anh những vết sẹo bỏng của anh giống như tàng hình vậy.

"Em đừng sợ, để anh nghĩ cách nhé"

Nói là nghĩ cách vậy thôi chứ Ninh chẳng biết làm cách nào, anh gọi điện cho chị gái và mẹ để kể chuyện nhưng họ nói anh mê sảng mấy ngày rồi, ơ con trai kể mà chẳng ai tin thế mới hay. Thấy tình hình không ổn, mèo con trong lòng anh cũng bắt đầu hoảng anh liền vỗ vỗ thì thầm vào tai an ủi em. Dưng anh nhớ đến chuyện tình hoàng tử ếch. Hay vì người yêu anh chịu thành công chúa để hôn hoàng tử mèo nhỉ.

Nói là làm Ninh bế mèo lên trước mặt mình mà hôn hôn vài cái vào miệng mèo rồi đặt lại lên giường chờ kết quả. Và bùm mèo con biến trở lại thành Dương thật. Hơ, công chúa Ninh giải cứu hoàng tử mèo Dương thật à.

Dương ngồi trên giường nhìn người yêu em miệng đang mở to vì sốc mà bật cười. Biến thành mèo kể cũng vui nhìn người thương vô tri thế này thì lâu lâu biến thành mèo cũng ổn nhỉ. Nói vậy thôi, em bước xuống giường tiến lại ôm người em thương vẫn đang ngơ ngác vì chưa tin chuyện này là thật mà hôn xuống môi anh một chóc thật vang.

Ninh Dương |Thương|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ