Diễn viên Nguyễn Tùng Dương bị tung tin đồn hẹn hò với sao hạng A nổi tiếng nhất vbiz là Bùi Anh Ninh
Tùng Dương là diễn viên trẻ còn chưa nổi tiếng, số người biết đến tên em chỉ đếm trên đầu ngón tay, vòng fan cũng còn chưa đến nghìn người. Trong giới showbiz đầy những cám dỗ tiền tài, danh vọng này Tùng Dương chỉ là diễn viên kém nổi chẳng mấy ai điểm mặt chỉ tên.
Cuộc sống của em trôi quá cũng rất nhàn hạ, có việc thì đi thử vai, nếu không cũng sẽ ở nhà vẽ tranh, tập gym, đánh đàn hoặc tập nhảy, đi chơi với bạn bè nhưng dạo gần đây cuộc sống nhàn hạ này của em bị một cái đuôi tên Bùi Anh Ninh phá hỏng.
Anh Ninh là sao hạng A, từ những ngày mới vào nghề với khả năng diễn xuất cùng nhan sắc đỉnh cao, Ninh được nhiều đạo diễn săn đón mời đến tham gia dự án của mình. Cũng không phụ lòng đạo diễn tin tưởng, Anh Ninh đem những vai diễn mình đóng, chiếm sóng nhiều bảng xếp hạng, lượng fan tăng chóng mặt, nhiều năm trôi qua cũng coi như là người có tiếng nói trong giới showbiz này, công việc mỗi ngày đều rất bận, chạy đôn chạy đáo, hiện tại ngoài việc đóng phim, quảng cáo còn bận thêm việc dỗ dành em người yêu đang ở nhà chơi với mèo.
Ninh gặp em trong hoàn cảnh khá bất ngờ, đoàn làm phim của anh đang thiếu một vai thiếu niên trẻ trung, năng động có nhiều hoài bão, do một nghệ sĩ đã rút lui khỏi đoàn không báo trước vì vậy đoàn làm phim gấp rút tìm kiếm diễn viên thay thế và Tùng Dương được một nhân viên trong đoàn giới thiệu, qua quá trình thử vai em được nhận. Lần đầu tiên nhìn thấy Dương, đứa nhỏ đứng trước mặt anh nở nụ cười xinh giới thiệu tên em với anh, vào khoảnh khắc ấy Anh Ninh giống như rơi vào bể ngọt, chủ động tiến tới chào hỏi bắt tay với em, bàn tay mềm mại chạm vào bàn tay to lớn của anh khiến anh có cảm giác như trời đất rung chuyển trong khoảnh khắc ấy anh như nhìn thấy thần Cupid đang bắn mũi tên về phía mình.
Tùng Dương lần đầu nhìn thấy Ninh, liền cảm thán người anh này sinh ra đẹp trai như vậy còn cao hơn em nữa, cái răng thỏ cứ lộ ra mỗi khi anh cười trông dễ mến lắm. Tính tình cũng dễ chịu, không phải em chưa từng đọc những bài truyền thông bẩn với Anh Ninh nào là thái độ với diễn viên khác, đối xử không tốt với nhân viên nhưng khi hợp tác với Ninh rồi em chắc chắn những tin đồn này là giả
Anh Ninh trong phim là một tên xã hội đen khí chất ngút trời, giống như một con sói sẵn sàng đem những người động đến lãnh thổ của hắn xé thành nghìn mảnh nhưng hậu trường lại biến thành shiba ngốc nghếch ngày ngày làm phiền Tùng Dương, nếu Tùng Dương chưa đến cũng sẽ mua trước đồ ăn cho em, thời gian rảnh rỗi cứ chạy vòng vòng quanh Dương mà gào lên "em ơi, em à", nghe đến nhức đầu.
Phim cũng quay xong, Ninh sụt sùi, đôi mắt sau tròng kính cũng đã ươn ướt, ửng đỏ, anh sợ sẽ không được hợp tác với Tùng Dương, cho dù Ninh có uy quyền thế nào trong giới showbiz thì việc thuyết phục Tùng Dương đóng chung với mình một lần nữa cũng rất khó khăn, vì đứa nhỏ này ham chơi còn hơn đi làm nữa, nhân lúc đoàn làm phim đang sắp xếp đồ đạc, Ninh quyết định kéo em ra một góc mà thổ lộ tình cảm
"Dương, anh rất thích em, siêu thích em, anh muốn làm bạn trai của em, che chở cho em nếu em không đồng ý anh sẽ ôm chân em đến khi nào em chịu đồng ý thì thôi"
Tùng Dương có cảm giác mình đang nuôi con vậy, một đứa con bị khờ.
Em đối với người trước mặt này không phải là không có tình cảm, mỗi ngày đều nhìn anh chạy vòng quanh mà gọi tên em, chăm sóc cho em từng chút một còn hơn cả bố mẹ em nữa. Nhưng em chỉ là diễn viên chẳng ai biết đến, như một hạt cát nhỏ bị gió thổi chẳng biết điểm dừng còn Ninh thì khác chặng đường sau này của anh còn rất dài nếu như mối quan hệ này bị phát hiện thì mọi thứ anh gây dựng trước giờ đều đổ vỡ.
Nhưng Anh Ninh nhất quyết một mực nói yêu em, mỗi ngày đều gọi điện khóc lóc nói lời yêu, lời tán tỉnh sến rện. Mật ngọt thì chết ruồi, Tùng Dương cũng không ngoại lệ, em yêu sự ngọt ngào của Ninh vậy nên em chấp nhận lời thổ lộ của anh nhưng với điều kiện Ninh không được công khai mối quan hệ này
Một khoảng thời gian sau Tùng Dương quyết định chuyển về sống chung với anh, Ninh mỗi ngày đều dính lấy em không buông, mỗi sáng đều muốn em phải hôn mình, mỗi tối đều muốn em nằm trong vòng tay mình ngủ, nếu có công việc phải rời đi Ninh sẽ ăn vạ như con nít quỷ bắt em phải dỗ dành, trong đầu thậm chí còn có suy nghĩ sẽ bỏ em vào vali đưa em theo cùng. May mắn thay em còn lý trí liền triệt để đem ý tưởng đấy của anh người yêu biến mất.
Phim được lên sóng rất thành công, Dương cũng coi như gặt hái thêm được nhiều fans, hậu trường được tung ra còn thêm được rất nhiều fan couple của Bùi Anh Ninh và Tùng Dương. Blogger được đà lấn tới đi theo dõi em và anh, sau một thời gian theo dõi, còn ẩn ý viết bài có tiêu đề "Diễn viên hạng A Bùi Anh Ninh và Tùng Dương có mối quan hệ trên mức bạn bè" khiến cho tất cả mọi người đều sục sôi nhiều người nói rằng diễn viên chẳng ai nhớ mặt như Dương không xứng với Anh Ninh, còn kéo rất nhiều người qua facebook của em mà mắng nhiếc. Nhưng chỉ vài phút sau khi bài đăng của blogger được tung lên, bọn họ đều im bặt vì chính chủ Bùi Anh Ninh, người được nhắc đến trong bài đã chia sẻ lại bài viết với dòng caption:
"Đây không phải tin đồn, đây là sự thật, đang rất hạnh phúc cảm ơn mọi người đã quan tâm".