Môi của Ninh sao thế ?
Dương trở về nhà sau chuyến công tác ở Phú Quốc 2 ngày, đứng trước cửa nhà em chững lại một lúc suy nghĩ nên hù dọa anh người yêu em kiểu gì. Những lần công tác trước sẽ là anh đón em về nhà nhưng hôm nay công ty có họp gấp không thể đón em, dù sao hai người đều đã trưởng thành có công việc em cũng không câu nệ việc đón đưa lắm nhưng có hù được anh người yêu giật mình hay không thì em có nha.
Em đã lên sẵn kế hoạch rồi chỉ cần mở cửa là người anh xã hội của em sẽ phải giật mình đứng tim luôn. Có điều em còn chưa kịp mở cửa ra đã thấy anh người yêu đứng trước mặt em rồi. Cái mùi thơm của nước hoa thoang thoảng qua mũi của em.
"Chào em, hôm nay em có vui không, về nhà với người yêu của em thì em có vui không nhở"
Em nhìn người yêu giống như người ngoài hành tinh vậy, sao lớn rồi còn ghẹo trai như thế nhỉ ? Ninh nhìn Dương cứ ngơ ngơ ra nhìn mình là anh biết người yêu anh bất lực vì anh lắm rồi, còn chẹp một tiếng rõ to. Ninh cũng thoát vai tổng tài kéo vali vào cho em xong việc liền quay ra ôm em còn hôn lên mắt của em chụt một cái.
Thơm quá, mùi gì thế ? Dương nhìn anh thoát khỏi cái ôm tiến về bàn sắp thức ăn cho em, hôm nay anh có gì mới nhỉ ? Quần áo vest thẳng thớm vừa vặn với bờ vai rộng lớn của anh, kiểu tóc quyển vở đọc gần hết sau một buổi cũng không còn vào nếp gọn gàng nữa, vẫn đẹp trai mà nhỉ nhưng em cứ thấy có điều gì đó kì lạ lắm.
Sau khi ăn xong em ngồi với anh, kể cho anh nghe những điều em đã gặp, đã làm trong hai ngày ở Phú Quốc, Ninh cứ ôm em trong lòng, nghe em kể chuyện cái miệng cứ líu lo trông yêu điên lên được ý. Lúc sau em lại cùng anh ngồi livestream với mọi người một lúc, điểm cười của em chẳng mấy khi làm em buồn đâu.
"Èo ơi, nay em đá anh nhiều lắm í, đá từ Hạ Long đến Cà Mau được luôn á"
"Ai bảo anh nói luyên thuyên hả"
Anh nằm trong lòng em như cún bự cần an ủi, coi ai đang dẩu mỏ lên trách em kìa. Ơ hình như em thấy có điểm gì lạ rồi. Môi của Ninh hôm nay ướt ướt hồng hồng nhìn chỉ muốn hôn một cái. Ninh dùng son dưỡng cái này em biết vì em cũng dùng mà, tối nào em cũng thoa kem dưỡng tay cho anh nữa. Cơ mà nay nhìn môi của anh em lại muốn hôn hôn.
Em nhanh chóng gạt suy nghĩ muốn hôn anh ra khỏi đầu nhanh chóng cùng anh trở về phòng ngủ. Anh về phòng phân loại từng loại thực phẩm chức năng cho cả em và anh uống thì cả hai mới được ngả lưng trên giường. Một ngày đầu tuần năng suất của công ty, bên cạnh còn là chiếc chăn 37 độ nữa thì ngủ ngon giấc đêm nay thôi.
Nửa đêm Dương tỉnh giấc, bật chiếc đèn nhỏ ở trên đầu giường, người yêu em nết ngủ xấu quá rồi, em nhíu mày chỉnh tư thế cho Ninh, lắm lúc yêu điên lên được mà nhiều lúc chỉ muốn cắn cho cái. Định tắt điện đi ngủ nhưng tầm mắt của em lại rơi xuống môi của anh, muốn hôn. Nghĩ là làm Dương cúi xuống hôn anh một cái sau lại xấu hổ quá mà chui vào trong chăn làm mầm trong đó.
"Bắt được cục nhỏ nào nửa đêm không ngủ mà hôn trộm anh nha, sao thấy anh quá quyến rũ đúng không ?"
Dương giật mình, đưa mắt ra khỏi chăn thì thấy người yêu em đang cười rất mãn nguyện, hai cái răng thỏ lộ ra là biết anh đang vui lắm rồi.
Em thẹn quá véo cho anh một cái, thiếu điều cho anh một cái cùi chỏ vào bụng thì bị anh bắt được cầm bàn tay em mà hôn lên.
"Sao môi của anh hôm nay đẹp thế, ướt ướt bóng bóng mà còn hồng nữa"
"Nay anh đi làm chị cùng phòng nói chị ấy dạo gần đây tìm được thỏi son dưỡng, đánh vào chỉ khiến người yêu muốn hôn mình thôi, anh tò mò nên xin chị ấy một thỏi đấy, xem ra có hiệu nghiệm rồi, mai anh phải đánh son lên cả mặt anh mới được"
Em bật cười thành tiếng luôn tự hỏi người yêu em sao trẻ con thế. Không cần đánh son dưỡng em cũng hôn anh mà.