Trải nghiệm tình yêu

1.7K 174 14
                                    

Trải nghiệm của Camera

"Xin chào tôi là Camera của căn phòng 3616, cậu chủ của tôi là một wedding planner tên Tùng Dương, khi cậu ấy mang tôi về nhà đã dặn dò rằng "dạo gần đây khu này xuất hiện trộm, mày phải quay hết lại nếu như có ai bước vào phòng nhé". Tôi nhận lệnh rồi, cậu chủ nhỏ đối với tôi rất tốt, mỗi ngày đều lau bụi sạch sẽ cho tôi.

Tôi nghĩ cậu chủ chỉ ở một mình, cậu ấy mỗi ngày đều ra phòng khách nấu nướng, đọc sách, chuẩn bị đồ đi làm, chơi với hai chiếc mèo tên Lơ và Súp, hai con ranh ấy ngày nào cũng trốn cậu chủ mà trèo với lên định cào tôi mấy cái nhưng chúng nó lùn làm sao mà với tới tôi, hoặc cùng lắm là gọi điện với một số người bạn của cậu ấy, quen thuộc đến mức tôi đem người quen của cậu ấy in sâu trong bộ nhớ luôn rồi. Cuộc sống của cậu chủ tôi thật sự rất tốt, công việc đủ đầy, có mèo làm bạn và có tôi bắt trộm hehe.

Vậy mà dạo gần đây tôi để xổng mất một tên trộm, tên trộm này cao hơn chủ nhân tôi một chút thôi, thân hình to lớn như cún bự ngốc nghếch lại hay làm nũng với cậu chủ của tôi, cái miệng của tên trộm này tôi chắc chắn rằng anh ta phải bôi chục lít dầu mới có thể nói ra những lời sến súa nịnh nọt cậu chủ tôi mướt rượt như vậy, nói thật tôi chỉ muốn tự mình tắt nguồn mỗi khi nghe tên trộm kia tán tỉnh Tùng Dương thôi. Lần đầu tôi gặp tên trộm này là mấy ngày trước khi cậu chủ vừa trở về nhà sau chuyến công tác ở Hà Nội dài ngày, cậu chủ vừa vào phòng nghỉ ngơi được một chút thì cửa ra vào bỗng bật chốt, tên trộm bước vào còn đem cả vali to đùng, tôi đinh ninh nghĩ tên này chắc định cướp cả chủ tôi nhét vào vali mới phải xách cái vali to như thế đấy. Hay thật, vậy mà tôi đoán đúng luôn.

Chẳng để cho Tùng Dương bước ra khỏi phòng khi nghe thấy tiếng động bên ngoài thì tên trộm phi thẳng vào phòng ngủ cái miệng còn liên tục kêu "Tùng Dương ơi, ngoan xinh yêu của anh đâu rồiiii" bằng cái giọng nhão nhoẹt như dỗ trẻ nghe điếc tai tôi, cậu chủ của tôi vừa bước xuống giường đã phải ôm con shiba lắm mồm của cậu ấy, tên trộm kia rất hưởng thụ mà hôn hôn lên môi Tùng Dương nhiều cái, tôi thề trong khoảnh khắc ấy tôi đã tự mình tắt nguồn.

Từ khi tên trộm này xuất hiện hắn thường xuyên đem cậu chủ của tôi ra sofa nằm, hết ôm ôm Tùng Dương vào trong lòng lại sờ lên mái tóc màu đen nhánh, hôn lấy hôn để cậu chủ, haha nhìn kìa không biết tên trộm ấy chọc Tùng Dương cái gì chỉ thấy cậu ấy đã cắn hắn một cái, tôi bỗng thấy hả hê sau những ngày tự mình sập nguồn rồi thế nhưng mà sao cắn xong cậu chủ lại hôn lên vết cắn ấy thế.

Hai con ranh mèo bạn thân của tôi trước khi tên trộm đến thì vẫn thường xuyên trèo lên rồi dùng móng cào lên mặt tôi, hai con mất nết ấy còn chĩa nguyên cái mông của chúng nó vào mặt tôi rồi kêu lên ngao ngao vài tiếng chọc tức, giờ thì đang nằm chình ình trên người tên trộm, tuy rằng mặt hai chúng nó như bị ông bô bỏ đói, mặt nhăn như khỉ nhưng nhìn thế nào cũng thấy chúng nó rất thân thiết với tên trộm này còn liếm liếm mặt hắn, dám bỏ rơi tôi.

Tên trộm ấy tên Bùi Anh Ninh, là một doanh nhân thành đạt nơi đất mỏ Quảng Ninh, bây giờ tôi mới để ý thấy có một tấm ảnh do tên trộm đặt lên trên mặt tivi, Tùng Dương cùng hắn tay nắm tay còn nhìn nhau rất tình tứ có lẽ đã quen biết từ lâu vì tôi thấy hắn bày ra rất nhiều ảnh thời trẻ của cậu chủ, những bức ảnh ngập tràn hương vị tuổi trẻ nồng nhiệt, cháy hết mình với đam mê, đã lâu như vậy rồi tôi chỉ là người đến sau thôi.

Mỗi ngày dù không muốn, tôi đều ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của hai người họ, Bùi Anh Ninh đứng dưới ghế nhìn Tùng Dương đang loay hoay trèo lên lưng hắn để được cõng như em bé, cứ cõng qua cõng lại chỗ tôi lâu lâu lại nghe thấy Anh Ninh kêu than gãy lưng anh rồi nhưng khi Tùng Dương muốn trèo xuống hắn lại ghì chắc lấy em mà cõng đi khắp nhà, tức quá, quá tải rồi tôi đình công.

Bùi Anh Ninh hôm nay được phân công phụ trách lau kính cho tôi, xì tôi không mượn đâu nhé, tôi bỗng nhiên hiểu vì sao cậu chủ lại đặt biệt danh cho tên này là "máy nói Hạ Long" lau được một chút là hát hẳn 10 bài, ai mà chịu nổi, khi hắn vừa lau xong đặt tôi về chỗ cũ thì lẩm bẩm mấy câu "không cần quay trộm nữa đâu, người yêu Tùng Dương đã ở đây rồi, bây giờ việc của mày là chỉ cần quay lại khoảnh khắc hạnh phúc của Ninh và Dương thôi".

Tôi chấp nhận rồi, vì hắn ta deal giá sửa chữa bảo hành cả đời cho tôi, việc nhẹ lương cao tôi ngại gì không nhận, cái gì ngọt ngào quá mức thì tôi tự mình tắt nguồn cho Bùi Anh Ninh tức chơi vài bữa, tôi thừa nhận tôi mưu hèn kế bẩn, thủ đoạn vô biên cho chừa cái tội lách luật với camera tôi đây.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ninh Dương |Thương|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ