Chân trái hay chân phải

2.2K 251 70
                                    

Nhất ngôn cửu đỉnh, tứ mã nan truy. 

Nói là làm, cậu dậy sớm nấu bữa trưa tươm tất cho vị bác sĩ nào đó. Bản thân chưa ăn gì đã ba chân bốn cẳng chạy đến bệnh viện. 

Có chút bâng khuâng, nhưng cậu nghe nói bước chân phải thì hôm đó sẽ may mắn. 

Có chút giật mình, từ khi nào người dùng Nattawat lại theo hệ tâm linh thế này. 

Nhắc đến tâm linh, vì giấc mơ kia mà cả đêm cậu chẳng ngủ được. Từ khi va phải anh, cậu toàn phải thức trắng. Đúng là vị thần mất ngủ trong lòng cậu, cần khấu cho anh vài cái đầu. 

Bước chân phải, cậu bắt taxi đến bệnh viện. Nhà cậu không thiếu xe, nhưng thiếu một chiếc xe bình thường. Thật sự không muốn làm tâm điểm của sự chú ý hay lên báo với tiêu đề 'Nattawat tổng đến bệnh viện đưa cơm cho người tình bí mật'.

Nghĩ đến đã nổi da gà. 

Nhưng cậu nào có nổi tiếng. Tài phiệt đời thứ bao nhiêu cậu chẳng rõ, chỉ biết mình là người kế thừa độc nhất của hai dòng tộc tài phiệt. Cậu tò mò sau đó search tên mình trên mạng, kết quả lại không có.

Kì lạ. 

Cậu tìm đến người bạn thân nhất, Lam Hi Nguyệt. Nhận được kết quả, trừ người nhà thì cô là người ngoài duy nhất biết thân thế cậu.

Nguyên chủ từ nhỏ đã rất khiêm tốn hiểu chuyện, căn bản không giống với các cậu ấm cô chiêu được cưng chiều hết thẩy. Cũng vì vậy, nguyên chủ ăn không ít thiệt. Chuyện gì cũng bỏ qua để đám nhà giàu mới nổi bắt nạt. Cô bạn thân vừa kể vừa thay cậu bất bình, những lúc đó cũng là cô đứng ra giúp cậu. Vậy là tình bạn hai người đã gần mười năm. 

Ngưỡng mộ nhỉ? Cậu ngưỡng mộ, ít ra nguyên chủ còn có những người luôn yêu thương bên cạnh mình.

Còn công ty, giống y cậu tưởng tượng. Bất ổn.

Vậy mà Phuwin còn khen lấy khen để, nguyên chủ chắc phải chi tiền bù lỗ. Nhưng đã có Fourth Nattawat ở đây, không thể để tình trạng ấy tiếp tục.

Nhưng trước tiên đợi cậu đi đưa cơm.

- Gemini.

Gõ cửa một lúc lâu, chẳng có lời hồi đáp.

- Cậu tìm bác sĩ Norawit? 

- À... đúng vậy.

- Tiền bối đang ở canteen cùng tiền bối Yiyi

- À... ra vậy.

Vừa nghe câu nói của cậu bác sĩ tốt bụng nào đó, nụ cười trên môi cũng chợt tắt.

- Tôi là Kang, bác sĩ tim mạch. 

- À chào cậu, tôi là Fourth. Là... bạn của Gemini. Nếu Gem không ở đây, tôi về trước nhé.

- Tạm biệt, Fourth.

Cậu còn chẳng nhớ nổi vị bác sĩ kia nói mình tên gì, tâm trạng tụt một đường thẳng. Chỉ lẩng quẩng nghĩ mãi câu 'đang ăn cùng Yiyi ở canteen. 

geminifourth | dogs can flyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ