Khủng long xanh

2.4K 257 111
                                    

Cậu tỉnh lại, nhìn xung quanh. Không phải phòng mình.

Kí ức như thước phim tua ngược, tái hiện từng khung cảnh.

Cậu vỗ trán, đúng là có chút men, con người liền can đảm. Vùi đầu vào gối, hương thơm dễ chịu.

Căn phòng này, tràn ngập mùi của anh.

Cậu lắc đầu tỉnh táo, không để thứ tình yêu tầm thường che mắt. Nhưng thật sự rất thơm.

Cậu nhớ hôm qua anh giải thích, còn nói... yêu cậu. Cậu nhớ hôm qua, anh cõng cậu trên lưng nghe càm ràm cả tối.

Nhưng cậu quên một điều, cậu quên gọi mẹ Pui. Con trai châu báu cả đêm không về, vừa mở mắt đã thấy mình trên bảng tin tìm trẻ lạc.

Cậu tung chăn tìm điện thoại, tìm mãi chắng thấy. Kết quả ở ngay đầu giường.

Kì lạ, chẳng một cuộc gọi nhỡ. Ngược lại, rất nhiều tin nhắn từ 'Lang băm'.

Lang băm

Tỉnh rồi?

Đầu tiên, không cần lo. Hôm qua, anh gọi mẹ thông báo em ở chỗ anh, mẹ nói em ở bao lâu cũng không thành vấn đề.

Thứ hai, đồ dùng cá nhân ở phòng tắm, là đồ mới. Nhớ mang dép lê, là mua cho em.

Thứ ba, trên bàn có mật ong gừng. Em có bệnh dạ dày, uống rượu vừa lở loét dạ dày vừa nhiễm độc gan.

Thứ tư, trong tủ lạnh có thức ăn. Bỏ vào lò vi sóng 100° đợi 4 phút, có thể ăn ngay.

Cuối cùng, đã hết giận anh chưa?

Nếu vẫn chưa, đợi về anh dỗ, không được bơ anh, chiều anh về nhà.

Đọc rồi, nhớ phải trả lời.

Anh lo.

                                Nattawat

                                     Ừm

- Ai cần anh dỗ?

Còn về nhà cái gì? Nói cứ như đây là nhà cậu.

Miệng nói không cần, khóe môi sớm đã vươn cao.

Làm theo chỉ dẫn, cậu lấp đầy bụng đói. Ngồi ở phòng khách thư thái xem tivi, không có ý định rời đi.

Tuy hôm qua anh đã giải thích, nhưng cuối cùng vẫn là giận trong lòng.

Đợi anh về, xem anh định dỗ thế nào.

Cậu xem tivi, rồi xem điện thoại, lăn qua lăn lại trên sofa nhà anh.

Lúc nhìn thời gian chỉ mới trôi qua một tiếng, cậu ngỡ đã đủ thời gian cho con người tuyệt chủng rồi lại tái sinh.

Đầu vẫn có chút đau từ cuộc chơi hôm trước, lướt điện thoại mãi cũng sinh chán. Cậu tò mò khám phá nhà anh.

Chỉ là dạo xem một vòng, cậu là người lịch sự, sẽ không nhân lúc chủ nhân đi vắng liền lục lọi khắp nhà.

Trong tủ kính láng bóng, bức ảnh gia đình, một nhà bốn người.

Anh đẹp trai là di truyền từ bố, em gái xinh đẹp giống mẹ. Chưa từng nghe anh nhắc về em gái, người thân yêu anh từng nói không thể cứu...

geminifourth | dogs can flyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ