- Anh là ai? Buông ra.
Cậu vừa la vừa hét, không biết còn nghĩ cậu bị bắt cóc.
Anh vác con ma men này quăng vào nhà vệ sinh.
Nói là quăng nhưng anh là bế cậu vào. Miệng thì la hét buông ra nhưng cơ thể lại rất thành thật, đu chặt trên người anh không chịu xuống.
Bất lực, anh bế cậu ngồi lên thành bồn rửa tay. Cậu ngước đầu, mắt không thèm mở chất vấn người trước mặt.
- Anh... là ai?
- Gemini.
- Nói dối.
- Không tin?
- Không tin. Gemini, tên lang băm đó... bây giờ đang ăn cơm cùng bố vợ tương lai. Còn rảnh chạy đến đây... quan tâm tôi.
- Fourth, mở mắt nhìn rõ. Anh là Gemini.
Cậu rất nghe lời mở mắt.
- Thật sự là... Gemini?
- Ừm.
Hai tay cậu đưa lên không trung, co co khớp tay, anh liền đưa mặt đến gần.
Cậu xoa nắn má anh, mãn nguyện cười lớn. Như nhớ đến điều gì, cậu bắt đầu nhăn nhó, lực tay theo đó tay dần.
Anh la oai oái, xoa nơi in hằng năm ngón tay. Uống đến mức không biết trời đất, có biết rất nguy hiểm? Không bị người xấu bắt đi, cũng chết vì bệnh gan.
Định mắng một trận, lại thấy cậu nức nở. Ánh mắt phủ một tầng nước long lanh.
- Gemini chết tiệt, Gemini tra nam, Gemini là đồ khốn nạn.
- Anh tra nam, anh khốn nạn, sao lại khóc? Fourth chịu uất ức gì? Nói anh nghe được không?
- Gemini... có bạn gái còn trêu chọc Fourth. Lúc trước còn nói Fourth mệt rồi sẽ nấu Fourth ăn, toàn là nói dối.
- Sao lại nói dối? Anh không có bạn gái.
- Anh có bạn gái còn nấu nấu cái gì? Nấu chín nỗi đau? Nấu bằng nước gì? Nước mắt đàn ông?
- Nói ngốc gì đấy? Anh không có bạn gái.
Vẻ mặt ủy khuất, nước mắt phủ tầng sương mờ khẽ rơi, làm anh hốt hoảng.
Chống tay ở thành bồn, cúi người đối diện cậu. Nhẹ nhàng lau đi nước mắt.
- Nói anh nghe, sao lại khóc?
- Một câu cũng là ngốc, hai câu cũng là ngốc. Anh không thích người ngốc, chỉ thích người thông minh.
- Người thông minh?
- Cái cô Yiyi đó, bác sĩ sao có thể ngốc? Nên anh chỉ thích cô ấy, không thích Fourth.
Cậu có thể đừng dùng ánh mắt này nhìn anh không?
Mắt long lanh, môi hồng ủy khuất như em bé bị bắt nạt, anh sắp không nổi.
Rung động đến không chịu nổi.
- Ai nói anh thích Yiyi?
- Mọi người... ai cũng nói. Yiyi cũng nói. Hôm đó, còn nói Fourth phải tránh xa Gem. Sau đó... sau đó... hức...
BẠN ĐANG ĐỌC
geminifourth | dogs can fly
FanficHave you ever heard it before? About a dog, knowing how to fly.