Ai lại thích một thằng con trai, chỉ là đùa cho vui.
Chết tiệt, cậu tin rồi.
Ở nơi cũ, cùng người mới, làm chuyện mới.
Cậu... thất tình rồi.
Vừa biết mình yêu chưa tròn một tiếng, cậu thất tình.
___
Chỉ vào đêm trước, cậu vừa rời khỏi đã gặp Yiyi. Cô chủ động tìm đến.
- Cậu là Fourth?
- Ừm.
- Có vẻ không cần giới thiệu. Gần đây khá nổi, GeminiYiyi.
- Chẳng biết, không quan tâm.
- Tôi có nghe về lúc trước, chuyện cậu và anh ấy.
- Thì?
- Tình huống bây giờ chắc cậu hiểu rõ, cái gì đã có chủ thì không nên động.
- Vậy chắc cô cũng rõ, là Gemini theo đuổi tôi, là anh ấy chạy theo bước chân tôi. Nếu muốn cảnh cáo, cô nói anh ấy đừng thích tôi nữa. Hết cách, mị lực quá lớn, cản không nổi vận đào hoa.
- Lúc trước tôi ở nước ngoài, anh ấy muốn tìm chút thú vui. Nhưng hiện tại tôi ở Thái, tức là cậu hết tác dụng. Cậu đoán xem, giữa tôi và cậu, anh ấy chọn ai?
- Ý gì?
Cậu đang nghệch mặt, Yiyi đã gạt phăng túi dịch đang vắt trên đỉnh đầu. Cảm giác đau đớn truyền đến, cậu giật mình hất tay cô.
Hất nhẹ một cái, cô lại nằm lăn ra đất.
- Cô định ăn vạ? Tôi chưa làm g-...
- Yiyi. - Gemini
À, hiểu rồi. Đúng là ăn vạ, nhưng không phải ăn vạ cậu mà là ăn vạ anh.
Yiyi nằm lăn ra đất, co người ôm bụng đau đớn. Nếu không phải người trong cuộc, cậu cũng bị diễn xuất này lừa mất.
Anh chạy đến, gấp gáp xem tình hình, cậu chỉ đứng bất động .
- Fourth, có chuyện gì? Em và Yiyi đánh nhau? - Gemini
Cậu cũng chẳng biết có chuyện gì, chỉ biết người trước mặt đang giả vờ. Cậu định vạch trần, anh đã gấp gáp ôm người đi, đến nhân ảnh cũng chẳng thấy.
Cậu đứng đó, như trời trồng.
Anh chẳng nói cậu cố tình đẩy ngã Yiyi, nhưng ánh mắt và ngữ khí ban nãy bán đứng anh mất rồi.
Rõ ràng, anh nổi giận. Vì cô ấy nổi giận với cậu.
Rõ ràng là Yiyi gây sự trước.
Cậu đứng đấy, nhưng anh không nhìn lấy một lần. Một người sống sờ sờ, anh lại làm như không thấy.
Chỉ một lần thôi... Anh có lẽ đã thấy.
Cậu cũng đang đau, cậu cũng đang bệnh, cậu cũng đang chảy máu.
Tay cậu, máu chảy không ngừng. Kì lạ, nó chẳng đau bằng thứ ở trong kia. Thứ đang đập, thứ minh chứng cậu vẫn sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
geminifourth | dogs can fly
Fiksi PenggemarHave you ever heard it before? About a dog, knowing how to fly.