Tin tức sốt dẻo nhất buổi sáng hôm nay.
'Có một bé Gấu nhỏ ập đến nhà tóm gọn trọn ổ chiếc Cún lớn say xỉn bè nhè nguyên đêm.'Diệp Anh và Thuỳ Trang vừa makeup xong thì lại nổi hứng đu trend nhảy quậy banh nóc. Cả hai đều phải có được chiếc clip ưng ý để up rồi mới tha cho đối phương. Ít giờ sau trợ lý của Thuỳ Trang cho hay lại có những lời đồn tiêu cực nửa rồi. Tối nay Diệp Anh lại phải chạy xe lên Đà Lạt. Thuỳ Trang xong việc buổi chiều tranh thủ tới nhà Diệp Anh trước khi cô rời khỏi. Vừa vào nhà thì cũng thấy chiếc vali xách tay đã chuẩn bị sẳn, Diệp Anh vẫn trong chiếc áo thun form rộng và quần short style đơn giản cá tính như mọi lần.
"Diệp chuẩn bị đi rồi ah?" - nàng hỏi
"Ừa mà chắc đợi thêm xíu nữa tối tối chạy cho đỡ kẹt xe. Phải giữ kỷ lục 5 tiếng đến Đà Lạt thôi"
"Lái xe mà như đi ăn cướp. Ko lo cho mình cũng phải lo cho người ngoài đường chứ" - thấy cái vẻ mặt hơn thua của ai kia tưởng mình như chiến thần xa lộ là Thuỳ Trang muốn dỗi
"Ủa lo thì lo cho người trong nhà chứ sao lo cho người ngoài đường hehe....mà Trang xong việc hôm nay rồi ah sao lại đến đây?"
Ko phải lúc đôi co, Thuỳ Trang cũng muốn cô đi sớm để ko phải đến Đà Lạt khuya quá còn phải nghĩ ngơi nữa - "Trang xong việc rồi, đến đây xem Diệp như thế nào thôi. Lúc nãy...mới nghe vài tin phốt nữa"
"Tôi thì có sao mà phải xem thế nào. Trang lo cho mình thì đúng hơn" - Lạ nhỉ, ko lẽ Thuỳ Trang ái ngại mức độ thân thiết của hai người phô bày ra trên mạng xã hội sao, Diệp Anh thoáng nghĩ
"Trang áh hả? Trang phải lo cái gi sao?" - nàng ngây ngơ hỏi ngược lại
"Nhiều tin tức ý kiến xung quanh như vậy Trang có ngại ko? Tính tôi cà rởn hay đùa nên có lúc ko để ý, Trang có gì thấy ko phải cứ nói tôi dừng lại ko gì phải ngại"
Lạ thay những gì Diệp Anh vừa nói dường như nó chưa từng xuất hiện trong suy nghĩ Thuỳ Trang. Người ta toàn nói ko tốt cho Diệp Anh nhiều hơn chứ đâu phải nàng. Mà sao qua lời Diệp Anh thì cứ như Thuỳ Trang mới là nạn nhân? Nàng chợt hỏi lại - "Vậy còn Diệp thì sao? Diệp ko sợ ảnh hưởng đến hình ảnh của Diệp ah? Họ cứ nhắm vào Diệp mà nói mà"
"Hơ tôi hoạt động tự do ko ai cấm cản được. Trước giờ tôi muốn nói gì thí nói, làm gì thì làm, có ai kiểm soát được tôi chứ. Chiếc danh xưng ''Mỏ Hổn Thẳng Thắn" ko phải tự nhiên mà có nhé" - Diệp Anh tiếp lời chẳng cần suy nghĩ, nhưng rồi cô lại đắng đo việc khác - "Nhưng Trang ko giống tôi. Làm nghệ thuật là lý tưởng, là sứ mệnh của Trang. Trang rất xứng đáng với những gì Trang đang có, nếu chỉ vì vài chuyện drama nhỏ nhặt làm ảnh hưởng đến niềm tin sự sống của Trang thì tôi sẽ ấy náy lắm"
Ý Diệp Anh là sao nhỉ? Thuỳ Trang ko hiểu sao tự nhiên em lại thấy nữa buồn nữa bực với những gì Diệp Anh vừa nói, nàng hậm hực dứt khoát - "Âm nhạc là đam mê của Trang nhưng nếu chỉ vì để sống trong showbiz mà phải đánh mất bản thân mình, đánh đổi những người quan trọng nhất với mình thì có ý nghĩa gì? Diệp so sánh mối quan hệ mười mấy năm của hai chúng ta chỉ như 'drama nhỏ nhặt' vậy thôi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Just Love - A Simple Feeling [Cún Gấu - DLA x TP]
Fanfiction"Trang với Diệp Lâm Anh thì quen nhau lâu rồi. Nhưng gần đây thì chương trình Chị Đẹp mới thân hơn" - 🐶 "Ngoài yêu thương ra còn khâm phục. Năng lượng của Diệp Lâm Anh là cái năng lượng bù trừ cho Trang" - 🐻❄️ ******** "Cái gì nó đến thì mình đón...